Tầm giá 12-15 triệu bạn sẽ chọn iPhone XR trải nghiệm tổng thể mượt mà, hay Galaxy S20 FE Snapdragon 865 giải trí đỉnh cao? Update 04/2024

Tầm giá 12-15 triệu bạn sẽ chọn iPhone XR trải nghiệm tổng thể mượt mà, hay Galaxy S20 FE Snapdragon 865 giải trí đỉnh cao?

Galaxy S20 Fe và iPhone XR

Bây giờ đang có trong tay mức tài chính khoảng 12 – 15 triệu là ở mức tầm trung cận cao cấp rồi, vì thế nên có lẽ bạn sẽ khá băn khoăn trong việc lựa chọn smartphone sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như phải đáp ứng vấn đề về thương hiệu.

Đừng lo lắng về vấn đề đó vì sau đây mình sẽ giới thiệu đến cho các bạn 2 smartphone đến từ 2 ông lớn hàng đầu thế giới chính là Galaxy S20 FE và iPhone XR, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của bạn.

Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng mình tìm hiểu xem 2 sản phẩm này có gì hot và bạn nên lựa em nào thì phù hợp nhu cầu nhé!

1. Về ngoại hình thiết kế

Ngoại hình có lẽ là tiêu chí đầu tiên để người dùng chọn cho mình những chiếc smartphone để sử dụng. Và cũng thật may mắn khi cả hai chiếc máy đều sở hữu những nét ấn tượng về thiết kế.

iPhone XR

Nói về chiếc iPhone XR trước đi, dù đã ra mắt cũng gần được 3 năm, thế nhưng thiết kế của iPhone XR vẫn khá tốt khi được hoàn thiện từ 2 mặt kính trước sau chắc chắn, vẫn toát nên vẻ sang trọng đặc trưng từ logo quả táo cắn dở.

Và để nói về thiết kế của iPhone XR chỉ có thể gói gọn trong hai từ: Đơn giản và an toàn. Trải nghiệm cầm nắm hàng ngày của iPhone XR cũng khá đầm tay, không quá nặng cũng không quá nhẹ, thế nên sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tốt khi sử dụng thiết bị.

Samsung Galaxy S20 FE

Còn về phần Galaxy S20 FE thì sao? Thiết bị sở hữu cho mình ngoại hình khá sang trọng, cao cấp. Phần mặt lưng thì được làm theo dạng vân mờ, vừa đẹp mắt vừa hạn chế được việc bám mồ hôi dấu vân tay, cầm cũng ôm tay hơn.

Cảm giác cầm trên tay Galaxy S20 FE tương đối nhẹ, các góc cạnh được bo cong mềm mại để mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái.

2. Về sức mạnh xử lý

Về sức mạnh thì cả hai máy đều đạt được một hiệu suất xử lý khá tốt với những bộ vi xử lý đi kèm khá mạnh mẽ. Thế nên bạn cũng không cần quá băn khoăn về điểm này.

iPhone XR

Về phần iPhone XR, mang trong mình chip A12 Bionic ra mắt đã hơn 2 năm, để nói là mạnh thì không hẳn là mạnh nhất, nhưng để nói là có yếu hay không, thì mình cam đoan với các bạn là hoàn toàn không.

Với sức mạnh của con chip A12 cùng 3 GB RAM mang lại thì iPhone XR vẫn mang lại cho chúng ta một hiệu năng khá tốt để sử dụng ở năm 2021, từ các tác vụ cơ bản cho đến chơi những tựa game phổ biến như Liên Quân hay Free Fire với mức settings cao thì thiết bị vẫn có thể cân được hết.

Samsung Galaxy S20 FE

Tương tự với chiếc Galaxy S20 FE, chúng ta vẫn sẽ có được bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 865 với hiệu năng khá ổn để sử dụng. Cùng với đó, máy cũng được trang bị RAM lên đến 8 GB giúp đáp ứng cực kì tốt nhu cầu sử dụng nâng cao nhiều tác vụ cho bạn một cách mượt mà.

3. Hậu thuẩn cho trải nghiệm giải trí

Về phần giải trí, thì có lẽ đại diện đến từ Samsung tỏ vẻ lấn lướt so với đối thủ của mình là chiếc iPhone XR khi có được hàng loạt trang bị khá tốt, giúp cho việc giải nghiệm giải trí của bạn được tối ưu một cách tốt nhất.

Samsung Galaxy S20 FE

Cụ thể Galaxy S20 FE sở hữu một màn hình tràn viền dạng “nốt ruồi” mang đến tỷ lệ hiển thị khá cao với kích thước 6.5 inch Full HD+ Super AMOLED cùng tần số quét màn hình 120 Hz và hệ thống loa kép stereo giúp mang đến trải nghiệm giải trí khá tuyệt vời.

iPhone XR

Về phần iPhone XR, chúng ta sẽ sở hữu một màn hình tai thỏ đặc trưng cùng kích thước 6.1 inch IPS LCD độ phân giải HD cùng công nghệ màn hình Liquid Retina đến từ Apple, cùng với đó máy vẫn sở hữu hệ thống loa kép stereo để mang lại trải nghiệm giải trí khá tốt cho bạn.

4. Khả năng hỗ trợ lâu dài

Về khả năng hỗ trợ về lâu về dài thì cả hai đều vẫn đáp ứng rất ổn thế nên bạn cũng không cần quá bận tâm hay lo lắng về vấn đề này.

iPhone XR

Đối với các sản phẩm iPhone của mình thì Apple vẫn luôn quan tâm và hỗ trợ người dùng khá tốt khi những dòng điện thoại được ra mắt khá lâu như iPhone 6 vẫn còn được hỗ trợ cập nhật thì không lý do gì mà bạn phải bận tâm với chiếc iPhone XR này.

Samsung Galaxy S20 FE

Còn với Galaxy S20 FE, được xuất xưởng với hệ điều hành Android mới nhất, cùng với đó Samsung cũng xây dựng nên một chiến lược cập nhật khá đồng bộ để hỗ trợ cho các sản phẩm của mình. Thế nên vấn đề này cũng chẳng là gì to tát với chiếc Galaxy S20 FE.

5. Hệ sinh thái phụ kiện hỗ trợ

Để nói về hệ sinh thái hỗ trợ thì cả máy máy đều sở hữu cho mình những thiết bị công nghệ hỗ trợ đỉnh cao, không ai thua ai, có thể nói là cân kèo, “kẻ tám lạng người nửa cân”.

iPhone XR

Về phía Apple, chúng ta sẽ có những sản phẩm công nghệ hỗ trợ khá đa dạng như Apple Watch, iPad, tai nghe không dây AirPod Pro và sản phẩm vừa mới được ra mắt gần đây phải kể đến đó là AirTag.

Các sản phẩm này tạo nên một hệ sinh thái cực kì tốt và ổn định, hỗ trợ bạn tối ưu trong công việc hàng ngày cũng như giải trí.

Samsung Galaxy S20 FE

Cũng chẳng hề thua kém khi Galaxy S20 FE có một lực lượng các thiết bị công nghệ hỗ trợ khá hùng hậu trong hệ sinh thái, các thiết bị có thể kể đến như Samsung Watch, Galaxy Tab S Series, tai nghe Galaxy Buds Pro,… giúp mang đến trải nghiệm làm việc, giải trí khá đỉnh cao.

Tổng kết

Có thể nói rằng cả hai chiếc máy đều sở hữu những điểm nổi bật riêng biệt đặc trưng của từng hãng, thế nên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân.

Đặc biệt, hiện tại Galaxy S20 FE đang có chương trình khuyến mãi giảm sốc lên đến 3.500.000 đồng khi bạn đăng kí mua trước và nhận hàng từ 07-10/05, nên mức giá phải bỏ ra chỉ còn 11.990.000 là bạn đã có thể sở hữu 1 siêu phẩm khá ngon lành cành đào.

Thật là quá hấp dẫn luôn phải không nào!

Bạn ấn tượng với sản phẩm nào? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Galaxy S20 FE Snapdragon 865 có giá chỉ 15.5 triệu, cực kỳ đáng mua