Tầm giá 3 triệu nên mua điện thoại cũ nào tốt nhất 2021? Tham khảo ngay 5 lựa chọn đến từ các ông lớn Samsung, Xiaomi, Vivo Update 05/2024

Tầm giá 3 triệu nên mua điện thoại cũ nào tốt nhất 2021? Tham khảo ngay 5 lựa chọn đến từ các ông lớn Samsung, Xiaomi, Vivo

smartphone cũ 3 triệu

Chỉ với hầu bao khoảng 3 triệu đồng, nhiều người sẽ không nghĩ có thể mua được một chiếc smartphone ngon – bổ – rẻ. Tại sao lại không? Hôm nay, mình sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu điện thoại cũ có cấu hình tốt, vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cơ bản của bạn.

Khi mua máy cũ ở TGDĐ thì bạn chắc chắn sẽ hài lòng vì máy đã được kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng và hình thức trước khi đến tay người dùng. Cùng 24h công nghệ khám phá ngay trong bài viết này nhé!

1. Xiaomi Redmi Note 9 cũ

Video đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 9 thực hiện bởi kênh Youtube

Dòng Redmi Note của Xiaomi luôn khẳng định được vị thế của mình trong làng smartphone tầm trung. Đặc biệt là Redmi Note 9 với ngoại hình cuốn hút, các góc bo cong mềm mại và uyển chuyển. Thiết bị đi kèm màn hình giọt nước kích thước 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game đã mắt. 

Được trang bị con chip chuyên game Helio G85, với 8 nhân 2.0 GHz đáp ứng toàn bộ tác vụ cơ bản hàng ngày như giải trí, xem phim hoặc chơi một số tựa game như Liên Quân Mobile và PUBG Mobile ở mức đồ họa trung bình. Thiết bị đi kèm RAM 4 GB và ROM 128 GB vẫn đảm bảo tốt được khả năng đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu tốt.

XIAOMI REDMI NOTE 9

Về cấu hình camera, Redmi Note 9 sở hữu bộ 4 camera đa dụng phía sau với cảm biến chính lên đến 48 MP, camera trước 13 MP tích hợp AI tự động làm đẹp. Một điểm nhấn nửa của em nó là viên pin dung lượng 5020 mAh, cung cấp thời gian sử dụng thông thường lên đến 24 tiếng liên tục.

Máy cũng có khả năng sạc nhanh 18W giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể. Thoải mái với ngày dài năng động nhé!

XIAOMI REDMI NOTE 9 CŨ GIÁ RẺ

MUA XIAOMI REDMI NOTE 9 CŨ GIÁ RẺ

2. Samsung Galaxy A12 (4GB/128GB) cũ

Samsung Galaxy A12 – một sản phẩm được cân bằng giữa các yếu tố thiết kế, camera và hiệu năng, đáp ứng mượt mà hầu hết các nhu cầu từ cơ bản của người dùng.

SAMSUNG GALAXY A12 (4GB/128GB)

Samsung Galaxy A12 với thiết kế nguyên khối quen thuộc, lớp vỏ máy được đúc bao quanh thân máy chắc chắn, bền chặt. Phần camera trước được đặt trong notch hình giọt nước giúp tăng diện tích cho màn hình HD+ của mình. Kích thước màn hình 6.5 inch cho những trải nghiệm trên máy thêm rộng rãi, rõ ràng hơn. 

Sức mạnh của Samsung Galaxy A12 đến từ con chip MediaTek Helio G35 8 nhân cùng 4 GB RAM / ROM 128 GB cho tốc độ đa nhiệm tốt.

Video đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A12 thực hiện bởi kênh Youtube

Bên cạnh đó pin trâu là điều gây ấn tượng với người dùng, máy có dung lượng pin 5.000 mAh sử dụng cho cả 1 ngày dài luôn đấy.

Về khả năng chụp ảnh, chất lượng của hệ thống 4 camera ở mức tạm ổn với cảm biến chính 48 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera 2 MP cảm biến độ sâu và camera macro 2 MP vẫn cho ra những tấm hình với độ tươi sáng cao và nịnh mắt.

SAMSUNG GALAXY A12 (4GB/128GB) CŨ GIÁ RẺ

MUA SAMSUNG GALAXY A12 CŨ GIÁ RẺ

3. Samsung Galaxy A03s cũ

Nếu bạn là fan của SamSung thì vẫn có thêm một sự lựa chọn khác đó là Galaxy A03s.

SAMSUNG GALAXY A03S

Galaxy A03s được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch với độ phân giải HD+, sử dụng tấm nền PLS LCD cho góc nhìn tốt, có thể trải nghiệm những video, game giải trí ấn tượng trên chiếc smartphone này. Viền màn hình mỏng cộng thêm kiểu dáng nhỏ nhắn xinh xắn làm cho chiếc máy trông khá thích mắt.

Galaxy A03s sở hữu bộ 3 camera sau với Camera chính 13 MP hổ trợ nhiều tính năng thông minh, ống kính macro 2 MP và camera độ sâu 2 MP tất cả được xếp thành cụm nằm dọc phía bên trái mặt lưng. Hơi tiếc cho những ai thích selfie là camera trước của máy chỉ có độ phân giải 5 MP.

SAMSUNG GALAXY A03S CŨ GIÁ RẺ

Xét về hiệu năng, Galaxy A03s được trang bị bộ xử lý MediaTek MT6765 8 nhân, đi kèm bộ nhớ RAM 4 GB và ROM 64 GB, có khe cắm thêm thẻ microSD mở rộng dung lượng lưu trữ.

Để chiến các tựa game hot như Liên Quân Mobile và PUBG Mobile một cách mượt mà thì mình khuyên bạn chỉ nên để mức đồ họa ở mức thấp hoặc trung bình thôi nhé!

MUA SAMSUNG GALAXY A03S GIÁ RẺ

4. Vivo Y20s cũ

VIVO Y20S

Vivo Y20S công phá thị trường khi ra mắt khi có thiết kế thời thượng vạn người mê với hiệu ứng chuyển sáng đồng tâm ấn tượng phát ra từ cụm camera sau, giúp cho Vivo Y20s trở thành một món trang sức cao cấp, tỏa sáng theo từng chuyển động của bạn.

Sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.51 inch, độ phân giải HD+ cho màu sắc tươi tắn, trong trẻo. Kết hợp với tấm nền IPS và Công nghệ giảm ánh sáng xanh độc hại sẽ giữ cho đôi mắt bạn thoải mái trong suốt thời gian trải nghiệm với Y20s.

Video đánh giá chi tiết Vivo Y20S thực hiện bởi kênh Youtube

Không chỉ có vẻ bề ngoài, Vivo Y20s trang bị vi xử lý Snapdragon 460 với 8 nhân, nâng cấp RAM lên đến 6 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB hứa hẹn khả đa nhiệm nhiều ứng dụng mượt mà hơn. Bổ trợ thêm khả năng chơi game trên máy là tính năng Multi Turbo 3.0 và chế độ siêu trò chơi sẽ tăng hiệu suất cũng như tối ưu phần cứng tốt hơn.

Máy có nhiều tính năng thông minh như bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt và vân tay một chạm. Hệ thống camera đủ dùng và dung lượng pin trâu 5.000 mAh. Có luôn sạc nhanh 18 W cho bằng anh bằng chị nhé!

VIVO Y20S CŨ GIÁ RẺ

MUA VIVO Y20S GIÁ RẺ

5. Xiaomi Redmi 9T cũ

Video đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 9T thực hiện bởi kênh Youtube

Có lẽ không cần nói nhiều đến chất lượng của Xiaomi Redmi 9T nữa, smartphone này ngay từ thời điểm ra mắt đã được đông đảo người dùng đón nhận. Thiết bị nổi bật với màn hình tràn viền kích thước 6.53 inch Full HD+ mang đến không gian xem phim, giải trí cực rộng rãi.

Cấu hình Xiaomi Redmi 9T cũng không phải dạng vừa, với vi xử lý Snapdragon 662 8 nhân mạnh mẽ đủ sức “cân” được những tựa game hot hiện nay khá ổn định ở mức đồ họa trung bình. Đi kèm bộ nhớ RAM 6 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB giải quyết được toàn bộ tác vụ cơ bản thường ngày một cách mượt mà.

Xiaomi Redmi 9T

Redmi 9T trang bị cụm 4 camera AI ấn tượng, đầy đủ ống kính bạn cần để tạo nên những khung hình cực chất. Bên cạnh đó, camera selfie 8 MP đi kèm với tính năng làm đẹp “xịn sò” giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè và người thân.

Con số 6.000 mAh trên Xiaomi Redmi 9T có làm bạn thấy ngạc nhiên không? Có thể nói là pin “ trâu” nhất phân khúc luôn. Xiaomi hỗ trợ luôn sạc nhanh 18 W để xua tan đi sự lo lắng của bạn về thời gian sạc cho em nó.

XIAOMI REDMI 9T (6GB/128GB) CŨ GIÁ RẺ

MUA XIAOMI REDMI 9T GIÁ RẺ

Tổng kết

Trên đây là danh sách Top 5 điện thoại cũ có mức giá loanh quanh 3 triệu đồng để bạn tham khảo. Không cần bỏ ra số tiền quá nhiều mà vẫn sở hữu được chiếc điện thoại tốt.

Còn các bạn thì sao? Các bạn đánh giá như thế nào về 5 chiếc smartphone này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

chương trình tháng 10 hết giãn cách

Hiện tại, vẫn đang diễn ra chương trình “THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH” giảm giá từ 5 – 56% tùy theo sản phẩm. Mọi chi tiết mọi người có thể tham khảo ở nút cam bên dưới!

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH

Xem thêm:

  • TOP 5 điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ dưới 4 triệu tại TGDĐ
  • TOP 5 smartphone giá rẻ dưới 5 triệu có trang bị camera góc rộng xịn sò