Tân binh OPPO A11s xuất hiện trong ảnh render mới, để lộ toàn bộ thiết kế và màu sắc, có thể sắp ra mắt rồi Update 04/2024

Tân binh OPPO A11s xuất hiện trong ảnh render mới, để lộ toàn bộ thiết kế và màu sắc, có thể sắp ra mắt rồi

Hình ảnh render của OPPO A11s xuất hiện để lộ thiết kế
Hình ảnh render OPPO A11s

OPPO được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại dòng A mới có tên là OPPO A11s. Leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render của A11s, cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế và màu sắc.

Hình ảnh render rò rỉ cho thấy điện thoại có màn hình đục lỗ, vị trí lỗ bấm nằm ở phía trên cạnh bên trái, viền dưới trông khá dày. Các nút âm lượng được đặt ở bên cạnh trái của thiết bị, trong khi phím nguồn có thể được nhìn thấy ở bên phải.

Di chuyển ra mặt lưng của OPPO A11s, có vẻ như được làm từ vật liệu polycarbonate. Thiết bị có ba camera đặt trong một cụm hình chữ nhật và một đèn flash LED. Một cảm biến quét dấu vân tay cũng xuất hiện trên mặt lưng của điện thoại.

Hình ảnh render của OPPO A11s xuất hiện để lộ thiết kế
Hình ảnh render OPPO A11s

Hình ảnh render bị rò rỉ cho thấy OPPO A11s sẽ có hai màu là đen và trắng.

Dòng chữ tiếng Trung trên màn hình cho thấy chiếc điện thoại này sẽ sớm được ra mắt tại Trung Quốc. Không rõ những thị trường khác mà OPPO sẽ mở bán chiếc điện thoại dòng A mới. Ngoài ra, leaker không tiết lộ thêm bất kỳ thông số kỹ thuật nào của OPPO A11s.

Trước đó, hai chiếc điện thoại OPPO có số model PEYM00 và PECM20 đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc phê duyệt. Các báo cáo đã tiết lộ rằng mẫu PEYM00 sẽ ra mắt với tên gọi OPPO K9 Pro. Còn PECM20 dường như là điện thoại 5G giá rẻ, nhưng không có thông tin về tên gọi.

Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng OPPO ​​sẽ công bố điện thoại sử dụng bộ vi xử lý Dimensity 810 trong tháng này. Thiết bị được cho là sẽ có màn hình LCD 6.5 inch Full HD+ 90Hz, camera trước 16 MP, ba camera mặt lưng với camera chính 48 MP, pin 5.000 mAh, sạc nhanh 18W.

Bạn thử đoán giá của OPPO A11s xem?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Bộ hình nền siêu đẹp có trong ColorOS 12 mới, tải đi vì nó FREE