Tặng người Sài Gòn, điện thoại OPPO A sale mạnh, toàn những cái tên HOT thế này mà không mua thì hơi phí đấy Update 03/2024

Tặng người Sài Gòn, điện thoại OPPO A sale mạnh, toàn những cái tên HOT thế này mà không mua thì hơi phí đấy

OPPO A54

Dành tặng cho tinh thân mạnh mẽ đẩy lùi dịch của người Sài Gòn, tiếp tục sale mạnh cho các sản phẩm OPPO A  đang cực kì HOT hiện nay. Chỉ với vài thao tác đặt mua đơn giản ngay trên website, là bạn đã có thể sắm chiếc điện thoại mình muốn với giá tốt nhất.

Không những thế, bạn sẽ còn được hỗ trợ giao hàng tận nhà. Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm phải không nào!

Thời gian diễn ra: Đến ngày 30/6/2021.

Lưu ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng đặt mua online và nhận hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Độc Quyền – OPPO A74 5G: Online giảm 600 ngàn đồng

OPPO A74 5G nổi bật với màn hình 90 Hz cùng hệ thống 4 camera sau AI hiện đại, có độ phân giải 48 MP. Về cấu hình thì nhờ trang bị vi xử lý Snapdragon 480 khá tối ưu nên vẫn có thể chiến tốt những tựa như Liên Quân, PUBG Mobile,… ở mức độ họa trung bình. 

Đặc biệt, chiếc máy này còn được có khả năng kết nối mạng 5G tốc độ cao và một viên pin khủng 5.000 mAh để bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài.

OPPO A54: Online giảm 200 ngàn đồng

OPPO A54

Với tầm giá dưới 5 triệu đồng thì OPPO A54 cũng có cho dung lượng pin khủng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Bên cạnh là 3 camera sau AI chất lượng trong tầm giá kết hợp cùng hiệu năng khá tốt tới từ chipset Helio P35 8 nhân. Ngoài ra, chiếc máy này còn có khả năng kháng nước đạt tiêu chuẩn IPX4 nữa đấy.

OPPO A15 3GB: Online giảm 100 ngàn đồng

Còn đối với chiếc điện thoại giá rẻ như là OPPO A15 3GB, bạn sẽ đươc cấu hình đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hằng ngày. Viên pin 4.230 mAh, với thời lượng sử dụng lên đến 16 tiếng khi đọc báo, xem phim,… Chưa hết, bộ 3 camera sau của máy tuy độ phân giải không quá cao, nhưng chất lượng ảnh chụp lại cực kì rõ nét. 

Vậy sau khi xem qua, theo bạn thì đâu là chiếc máy đáng mua nhất?

SALE NGON TẶNG NGƯỜI SÀI GÒN 

Xem thêm: Cố lên Sài Gòn, giảm giá sốc, tặng người Sài Gòn