Tham gia ngay Intel Gamer Days 2021 với nhiều hoạt động thú vị, cùng những giải thưởng và khuyến mãi hấp dẫn dành cho bạn Update 04/2024

Tham gia ngay Intel Gamer Days 2021 với nhiều hoạt động thú vị, cùng những giải thưởng và khuyến mãi hấp dẫn dành cho bạn

Intel Gamers Day 2021

Tin vui dành cho những anh em game thủ cũng như là tín đồ đam mê công nghệ, sự kiện gaming Intel Gamer Days 2021 đã quay trở lại rồi đây. Với nhiều hoạt động thú vị, giải thưởng và khuyến mãi hấp dẫn dành các bạn tham gia đó.

Chi tiết về chương trình Intel Gamer Days 2021

Thời gian diễn ra: Từ 27/08/2021 – 25/09/2021.

Intel Gamer Days là sự kiện gaming lớn nhất hàng năm của Intel với mục tiêu tạo sân chơi và kết nối với các game thủ trên cả nước. Chương trình được sự đồng hành của các nhãn hàng lớn như là Gigabyte, ROG, Dell, Kingston, Lenovo, MSI, ROG, Predator, Western Digital.

Cùng với đó là những khách mời: Hoàng Luân, Optimus, Levi, Hà Tiều Phu, Nhện Hổ Phách, Dev Nguyen, Hường Lulli, Yuji Koi cosplay, Nắng, KL7, TikTik,… và nhiều game thủ nổi tiếng khác!

Nội dung, sự kiện mà Intel Gamer Days 2021 mang tới lần này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, gồm có PUBG PC Tournament, Naraka Showmatch, Mysterious Box, Intel Gaming Festive Night, Intel Gamer Check và Cosplay Challenge.

Tham khảo thêm ở đây:

INTEL GAMER DAYS 2021 

Bên cạnh đó, vô vàn laptop gaming ở cũng đang được giảm sốc mùa tựa trường, chưa kể còn đi kèm rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho học sinh – sinh viên đó.

LAPTOP GAMING GIẢM SỐC MÙA TỰU TRƯỜNG 

Sau khi xem qua, các sẽ không ngần ngại tham gia sự kiện của Intel sắp tới chứ?

Xem thêm: Sắm laptop mùa tựu trường tại , có ngay ưu đãi nhân 3