Tháng 9 này sẽ có những sản phẩm nào đáng chú ý nhất: iPhone 13 Series, iPad mini 6, tân binh giá rẻ Redmi 10,… Update 04/2024

Tháng 9 này sẽ có những sản phẩm nào đáng chú ý nhất: iPhone 13 Series, iPad mini 6, tân binh giá rẻ Redmi 10,…

Cũng đã gần đi qua hết những ngày cuối cùng của tháng 8, bắt đầu cho Q4/2021, đỉnh điểm chính là các lễ hội mua sắm cuối năm. Để nắm bắt thời điểm vàng đấy, các hãng sản xuất smartphone đang rục rịch cho ra mắt các mẫu smartphone mới.

Hãy cùng xem đâu là những mẫu smartphone đáng mong chờ nhất tháng 9 này nhé!

1. Apple iPhone 13 series

Cuối năm luôn là tâm điểm của 2 sự kiện công nghệ lớn nhất đến từ 2 ông lớn Samsung và Apple. Vừa qua, Samsung Unpacked đã khép lại với không có dòng Galaxy Note mới ra mắt, thay vào đó là 2 chiếc Galaxy Z màn hình gập.

Apple iPhone 13 series

Do đó, việc chờ đợi tiếp theo chỉ là xem iPhone 13 series sẽ có gì hot? Bên cạnh những thứ chúng ta đã được hé lộ bởi các leaker như tai thỏ nhỏ hơn, màn hình 120 Hz và… chỉ bấy nhiêu đó thôi.

Apple iPhone 13 series

Đương nhiên bên cạnh đó, người dùng khó mà trông chờ quá nhiều về các mẫu iPhone mới khi mà các thông tin rò rỉ tiết lộ chúng sẽ khó mà cho đột phá khác biệt được nữa ở phần thiết kế bên ngoài. Dù vậy những điểm như con chip Apple A15 mạnh mẽ, dung lượng pin to hơn, cụm camera cải tiến,.. vẫn luôn là những điều người dùng mong đợi.

Apple iPhone 13 series

Người dùng hy vọng năm nay Apple sẽ không tăng giá cho các mẫu iPhone của họ. Và tin vui là các nguồn tin uy tín đều đoán giá của đời iPhone 13 năm nay sẽ tương tự như đời iPhone 12 tiền nhiệm.

2. Apple iPad mini thế hệ thứ 6 với thiết kế mới

Ngoài iPhone 13 series thì iPad mini tiếp theo cũng được cho là ra mắt ngay trong Q4/2021 này để bắt kịp dịp mua sắm cuối năm tại nhiều quốc gia.

Apple iPad mini thế hệ thứ 6 với thiết kế mới

Theo những gì chúng ta đã được nghe đồn bấy lâu nay, thì iPad mini 6 sẽ có thiết kế mới, chung ngôn ngữ với những chiếc iPad Pro, iPad Air gần đây, như: bỏ đi nút Home, mang Touch ID lên cạnh bên, thu gọn 4 viền bằng nhau, vát vuông khung máy và sẽ có nhiều màu mới, cũng như hỗ trợ Apple Pencil 2.

Apple iPad mini thế hệ thứ 6 với thiết kế mới

Thế hệ iPad mini gần nhất đã ra mắt tận 2019, có lẽ nếu Apple còn muốn duy trì dòng iPad mini thì thì thời điểm này đang là lúc cực kỳ hợp lý. Với kích thước nhỏ gọn, mức giá phải chăng loanh quanh 400 – 500 USD, iPad mini luôn là công cụ giải trí, học tập tiện lợi cho các bạn nhỏ, nhất là thời điểm ‘ở nhà xa trường’ như hiện tại.

Theo nhiều suy đoán thì iPhone 13 hay iPad mini 6 năm nay sẽ ra mắt đúng hẹn vào độ giữa tháng 9/2021, cùng chờ đón sự kiện lớn nhất năm của Apple có gì bất ngờ nhé!

3. Vivo với 2 dòng chủ lực X70 Series cao cấp và Y21 cho phân khúc giá rẻ

Không cần quá giới thiệu về dòng Vivo X Series đã quá nổi tiếng với cụm Gimbal camera hợp tác cùng Zeiss độc nhất, cuối năm nay sẽ là lúc hãng công bố X70 series, tiếp nối thành công từ người đàn anh X60 trước đó.

Vivo với 2 dòng chủ lực X70 Series cao cấp và Y21 cho phân khúc giá rẻ

X series vẫn là dòng flagship cao cấp nhất của Vivo do đó X70 series vẫn sẽ có những gì tốt nhất mà Vivo có thể tạo ra. Từ thiết kế, hiệu năng, phần mềm và cả cụm camera Siêu chống rung tên tuổi. Những thông tin gần đây cho biết có lẽ Vivo sẽ bắt tay MediaTek mang Dimensity mới nhất lên X70 series thay vì Snapdragon như trước giờ.

Vivo với 2 dòng chủ lực X70 Series cao cấp và Y21 cho phân khúc giá rẻ

Tuy nhiên, sức mạnh của Dimensity đang dần khẳng định với người dùng, cũng như thường dòng X series có nhiều mẫu, chưa biết liệu Vivo sẽ quyết định như thế nào, hãy cùng chờ xem.

Tiếp đến là mẫu Vivo Y21 vừa được ra mắt gần đây mà rất có thể tháng 9 tới sẽ được hãng mang bán rộng rãi tại nhiều thị trường có thể là cả Việt Nam. Dòng Y luôn là dòng chủ lực doanh số của hãng tại các thị trường đang phát triển do đó không nghi ngờ gì khi Y21 sẽ có mức giá tốt, dễ tiếp cận.

Vivo với 2 dòng chủ lực X70 Series cao cấp và Y21 cho phân khúc giá rẻ

Sơ qua về những thông tin của Y21, thiết kế thừa hưởng từ các máy cao cấp, cụm camera vuông nổi bật, màn hình 6.51 inch, chạy Helio P35, pin 5.000 mAh hứa hẹn sẽ là đối thủ mạnh mẽ phân khúc dưới 5 triệu.

4. Xiaomi Redmi 10 – Tân binh khủng long sắp về Việt Nam

Sau thành công lớn của dòng Redmi Note 10 series, cuối năm nay Xiaomi sẽ mang đến người dùng những chiếc Redmi 10 series cực kỳ hấp dẫn, sẽ là những phiên bản nhỏ hơn nhưng không hề kém cạnh các đàn anh.

Xiaomi Redmi 10 - Tân binh khủng long sắp về Việt Nam

Redmi 10 series mang ngôn ngữ thiết kế từ Redmi Note 10 5G trước đó, nổi bậc với cụm camera ấn tượng khác biệt hẳn với Redmi 9 trước đó với camera thẳng hàng đặt giữa máy. Bên cạnh đó, mẫu Redmi 10 sẽ có vi xử lý Helio G88 mạnh mẽ hơn rất nhiều so với đời tiền nhiệm.

Xiaomi Redmi 10 - Tân binh khủng long sắp về Việt Nam

Tạm biệt màn hình giọt nước, cuối cùng Xiaomi đã phổ cập màn hình nốt ruồi cho toàn bộ dòng sản phẩm từ cao đến thấp của hãng, mang đến trải nghiệm cao cấp hơn cho Redmi 10.

Ngoài ra, gần như chắc chắn mẫu máy này sẽ về nước ta dưới dạng hàng chính hãng trong thời gian tới, dự là mức giá vẫn tốt như mọi khi (toàn bộ dòng Redmi 9 series đều dưới 5 triệu). Đối thủ nặng ký cho mùa mua sắm cuối năm đây rồi!

Trên đây chính là các mẫu máy sẽ được ra mắt trong tháng 9 này và khả năng cao là sẽ về Việt Nam. Bạn thích mẫu máy nào nhất? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

Xem thêm:

  • Galaxy Buds 2 dự kiến sẽ được mở bán cuối tháng 9 với giá siêu tốt
  • Mi 11 Pro được đồn đoán về Việt Nam vào tháng 9 này, giá có tốt không?
  • Điện thoại OPPO, Vivo trang bị Dimensity 810 sẽ ra mắt vào tháng 9