Thật không thể tin nổi! iPhone 11 Pro vẫn sống phà phà sau cả tháng chìm dưới đáy hồ đóng băng, không hổ danh hàng Apple Update 04/2024

Thật không thể tin nổi! iPhone 11 Pro vẫn sống phà phà sau cả tháng chìm dưới đáy hồ đóng băng, không hổ danh hàng Apple

iPhone 11 Pro vẫn sống phà phà sau cả tháng chìm dưới đáy hồ đóng băng
iPhone 11 Pro được tìm thấy vẫn hoạt động tốt sau 1 tháng ở trong hồ băng

Cách đây vài tuần chúng ta không khỏi ngạc nhiên khi biết một chiếc iPhone 11 vẫn còn hoạt động sau 6 tháng rơi xuống đáy hồ. Hôm nay có thêm câu chuyện mới về độ bền của iPhone 11 Pro, khi thiết bị của Apple vẫn dùng tốt sau 1 tháng chìm trong hồ nước đóng băng ở Canada.

Một người phụ nữ tên Angie Carriere khi tổ chức sinh nhật lần thứ 50 cùng con gái tại một địa điểm câu cá ở hồ Waskesiu, Saskatchewan, Canada đã vô tình đánh rơi chiếc iPhone 11 Pro của mình xuống hồ. Angie Carriere chia sẻ với CTV News rằng bà đặt chiếc điện thoại trên đầu gối và trong lúc lao ra đỡ chiếc lều bị gió cuốn bà đã vô tình hất văng chiếc iPhone 11 Pro xuống hồ.

Mặc dù biết vị trí của chiếc smartphone đắt tiền nhưng bà Angie Carriere không cố lấy lại ngay. Một tháng sau đó, bà nghĩ ra cách móc nam châm vào cần câu cá và thả nó xuống vị trí đánh rơi điện thoại. Sau hai giờ không ngừng tìm kiếm, chiếc iPhone 11 Pro đã có thể trở về với chủ của mình.

Angie đã rất vui mừng khi nói với kênh tin tức địa phương rằng ban đầu bà nghĩ sẽ đi bảo hành chiếc điện thoại của mình, nhưng sau khi lái xe trở về nhà và sạc nó, bà hoàn toàn rất ngạc nhiên khi thiết bị hoạt động tốt mà không hề gặp vấn đề gì.

Mặc dù iPhone không phải là một trong những chiếc smartphone bền bỉ nhất, nhưng chúng ta đã thấy trong nhiều trường hợp ngay cả thời tiết khắc nghiệt như Iceland, thì iPhone vẫn không xảy ra hư hại gì.

Bạn đã từng nghe câu chuyện nào về một chiếc iPhone sống sót trong điều kiện khắc nghiệt chưa?

Nguồn: iPhonehacks

Xem thêm: iPhone 11 Pro 64GB đổi trả đang giảm đến 10%, thiết kế thời thượng, mặt sau 3 mắt mà giá lại hời, mua ngay chờ chi