Thêm nguồn tin uy tín tiết lộ thông số cấu hình và giá bán iPhone 12s: Chip A15 Bionic, camera được cải tiến, giá không đổi Update 04/2024

Thêm nguồn tin uy tín tiết lộ thông số cấu hình và giá bán iPhone 12s: Chip A15 Bionic, camera được cải tiến, giá không đổi

Thêm một nguồn tin uy tín tiết lộ cấu hình và giá bán iPhone 12s
Nguồn: Tom’s Guide

Càng gần thời điểm trình làng, thông tin về thế hệ iPhone mới lại xuất hiện càng nhiều, mới đây nhất là từ TrendForce, các nhà phân tích đã tiết lộ nhiều thông số cấu hình và giá bán của iPhone 12s series.

Cụ thể, các nhà phân tích TrendForce tin rằng iPhone 12s sẽ có thiết kế tương đồng với iPhone 12 series, sản phẩm chỉ đi kèm một số nâng cấp nhỏ về màn hình, chip và camera cũng như là có 4 phiên bản.

Về màn hình, iPhone 12s series sẽ sử dụng tấm nền AMOLED với phần tai thỏ được làm nhỏ hơn nhờ việc tối ưu các cảm biến. Cả 4 mẫu iPhone mới sẽ đều sở hữu con chip A15 Bionic do TSMC cung cấp dựa trên tiến trình 5nm+ cho hiệu năng ấn tượng.

Thêm một nguồn tin uy tín tiết lộ cấu hình và giá bán iPhone 12s
Ảnh minh hoạc (Nguồn: TekDeeps)

Về camera, ống kính chính trên tất cả thiết bị sẽ có khả năng di chuyển chống rung tương tự như trên iPhone 12 Pro Max, kèm theo đó là ống kính 6P với khả năng tự động lấy nét cho camera góc siêu rộng trên các mẫu Pro.

Các nhà phân tích cũng tin rằng máy quét LiDAR cũng sẽ được Apple giữ độc quyền trên các mẫu iPhone 12s Pro và iPhone 12s Pro Max.

Về giá bán, iPhone 12s series dự kiến vẫn giữ nguyên như thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên hãng sẽ chỉ tập trung vào việc bán 3 mẫu iPhone có kích thước lớn. 

Bạn có mong đợi gì ở thế hệ iPhone tiếp theo?

Nguồn: iPhonehack

Xem thêm: iPhone 13 Pro lộ diện hoàn toàn: Tai thỏ hóa nhỏ, camera đầy cuốn hút