Thiết bị đeo thông minh Xiaomi sale sốc mừng sinh nhật, sắm về tiết kiệm đã đời, nhanh tay rinh ngay nào Update 04/2024

Thiết bị đeo thông minh Xiaomi sale sốc mừng sinh nhật, sắm về tiết kiệm đã đời, nhanh tay rinh ngay nào

MI BAND 6

Chiêu đãi lớn mừng sinh nhật, 3 thiết bị đeo tay thông minh Xiaomi được mạnh tay sale sốc. Đây là cơ hội để các bạn, cũng như là các Mifans sắm về cho mình 1 sản phẩm giúp nâng cao, theo dõi sức khỏe với giá tốt nhất.

Thời gian diễn ra: Đến ngày 31/7/2021.

Lưu ý: Một số khuyến mãi chỉ áp dụng đặt mua online.

Xiaomi Mi Watch​: Giảm 1 triệu đồng

Mi Watch​ nổi bật với thiết kế thể thao cùng dây đeo silicone mỏng nhẹ, kết hợp là màn hình AMOLED dạng tròn hiễn thị rõ ràng, sắc nét. Chưa hết, Mi Watch được tích hợp nhiều tính năng như đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, các bài tập luyện thể thao,… hết sức chuyên nghiệp và chi tiết.

Ngoài ra, viên pin của sản phảm này cũng là điểm khá nổi bật, với khả năng sử dụng lên đến 16 ngày và hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 2 giờ, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thoải mái.

Xiaomi Mi Band 6: Giảm 300.000 đồng khi đặt mua online

Còn nếu bạn muốn thiết bị đeo tay nhỏ gọn và thanh mảnh hơn thì Mi Band 6 sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Sản phẩm này gây ấn tượng bằng màn hình cảm ứng tràn viền 1.56 inch, hiển thị tốt kể cả khi đang ngoài trời. Đặc biệt, thời lượng pin của Mi Band 6 cũng là khá lớn, có thể sử dụng kéo dài lên đến 15 ngày.

MI BAND 6

Không những thế, nhờ được tích hợp 1 hệ thống bài tập thể thao đa dạng, với 30 chế độ luyện tập phổ biến (trong đó có cả bơi lội) nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Xiaomi Mi Band 5: Giảm 300.000 đồng khi đặt mua online

Hạ mức giá xuống một chút, Mi Band 5 cũng sẽ mang tới cho bạn 1 màn hình AMOLED, có khả năng chống trầy cực kì tốt bên cạnh thời lượng pin sử dụng kéo dài lên đến tận 14 ngày nhưng chỉ sạc đầy trong vỏn vẹn 2 tiếng.

Đã thế, ngoài những tính năng theo dõi sức khỏe, chế độ luyện tập,… thì Mi Band 5 tích hợp cả tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, rất phù hợp người đeo là các bạn nữ.

Sau khi xem qua, theo bạn đâu là sản phẩm đáng mua nhất hiện tại?

ƯU ĐÃI MỪNG SINH NHẬT

Xem thêm: Hotsale mừng sinh nhật: Loạt điện thoại 5G Xiaomi giảm sốc tất tay