Thiết kế của iPad mini 6 được tiết lộ qua mô hình mới nhất: Viền mỏng hơn, không có nút Home, vân tay sẽ chuyển sang cạnh bên Update 04/2024

Thiết kế của iPad mini 6 được tiết lộ qua mô hình mới nhất: Viền mỏng hơn, không có nút Home, vân tay sẽ chuyển sang cạnh bên

Thiết kế của iPad mini 6 được tiết lộ: Viền mỏng hơn, không nút Home
Ảnh minh họa (nguồn: Datasilo)

Một mô hình bằng nhôm được cho là của iPad mini 6 vừa xuất hiện trực tuyến, video được đăng tải bởi Techordo và người rò rỉ David Kowalski. Cuối cùng thì chiếc iPad cỡ nhỏ của Apple cũng có nhiều thay đổi về ngoại hình sau 6 năm.

Chúng ta có thể thấy các viền của máy được làm mỏng hơn và đồng nhất với nhau, các cạnh cũng được làm vuông vức như thế hệ iPad ra mắt gần đây. Báo cáo tiết lộ rằng máy sẽ có màn hình phẳng, camera trước được đặt ở viền trên. Không có nút home ở mặt trước, nhiều khả năng Touch ID sẽ được tích hợp vào nút nguồn.

Thiết kế của iPad mini 6 được tiết lộ: Viền mỏng hơn, không nút Home
Ảnh từ video (nguồn: Techordo)

Trái ngược với các báo cáo trước đó, iPad Mini 6 có thể không được trang bị công nghệ mini LED, màn hình sẽ có kích thước từ 8.3 inch đến 9 inch. Mặt sau của thiết bị có thể giống với iPad Air mới, iPad mini 6 sẽ vẫn có 1 camera sau nhưng Apple sẽ cung cấp cho máy cảm biến lớn hơn.

Video cho thấy nút nguồn và âm lượng ở trên cùng, tuy nhiên nó có thể là lỗi từ nhà cung cấp mô hình, iPad mini mới cũng có thể trang bị đầu nối thông minh từ tính, có thể chuyển sang USB-C từ đầu nối Lightning.

Về cấu hình, thiết bị có thể ra mắt vào mùa thu năm nay với bộ vi xử lý A15 tương tự như iPhone 13 series. Ngoài ra người dùng cũng sẽ có 3 tùy chọn máu sắc là Đen, Bạc và Vàng.

Bạn thấy thiết kế của iPad mini 6 qua mô hình này có ổn không?

Nguồn: PhoneArena

Xem thêm:

  • Giá bán iPad mini 6: Sẽ cao hơn người tiền nhiệm vì có nhiều nâng cấp?
  • iPad mini 6 có mấy màu? Đây là tất cả tùy chọn màu sắc dự kiến của máy