Thiết kế iPad mini 6 lộ diện trong ảnh render mới: Giống iPad Air thu thỏ, viền màn hình mỏng và không có nút Home Update 04/2024

Render iPad mini 6
Ảnh render iPad mini 6

Hồi đầu tuần trước, chúng ta đã có thông tin từ Bloomberg cho biết Apple đang phát triển iPad mini thế hệ thứ 6 với viền màn hình mỏng hơn, đồng thời loại bỏ nút Home vật lý. Dựa vào thông tin rò rỉ và tệp CAD, Rendersbylan đã thiết kế ra ảnh render của iPad mini 6.

Trong ảnh render mới, iPad mini 6 có thiết kế các cạnh đều được vát phẳng tương tự như dòng iPad Pro. Trông iPad mini 6 trong ảnh render hiện đại hơn rất nhiều vì có cạnh màn hình được làm mỏng, nút Home vật lý cũng đã bị loại bỏ.

Render iPad mini 6
Ảnh render iPad mini 6

Trông iPad mini mới cứ như một phiên bản thu nhỏ của iPad Air. Tác giả bản render thiết lộ iPad mini 6 có kích thước tổng thể lần lượt 206.3 x 138.8 x 6.1 mm, gần như không khác biệt so với thế hệ 5, chiều dài và rộng tăng lên một chút nhưng độ mỏng vẫn được giữ nguyên.

Render iPad mini 6
Ảnh render iPad mini 6

Loại bỏ nút Home vật lý trên iPad mini 6 không đồng nghĩa với việc Apple sẽ loại bỏ Touch ID, mà tính năng này sẽ được đưa lên tích hợp ở nút nguồn tương tự iPad Air mới.

Render iPad mini 6
Ảnh render iPad mini 6

Không chỉ đại tu về mặt thiết kế, iPad mini 6 xuất hiện trong ảnh render còn có cổng USB-C thay vì Lightning. Rất có thể khi thay đổi thiết kế của iPad mini mới cho khớp với các thiết bị iPad hiện đại, thì Apple cũng sẽ áp dụng cổng USB-C tương tự trên dòng iPad mini tiếp theo.

Render iPad mini 6
Ảnh render iPad mini 6

Tác giả bản render tiết lộ iPad mini 6 sẽ có ba màu sắc: Bạc, đen và vàng hồng, đều được thể hiện trong bản render. Chưa hết, iPad mini 6 được cho sẽ hỗ trợ bút Apple Pencil, nhưng không phải loại hiện tại mà là loại…. nhỏ hơn.

Bạn nhận xét thế nào về ảnh render của anh bạn nhỏ con này?

Nguồn: Fontpagetech

Xem thêm: Beats Studio Buds sẽ có 3 màu sắc, ANC và giá gần bằng AirPods