Thiết kế mặt lưng Mi MIX 4 lộ diện rõ nét qua hình ảnh render mới nhất, tiết lộ có camera 108MP và ống kính tiềm vọng Update 05/2024

Thiết kế mặt lưng Mi MIX 4 lộ diện rõ nét qua hình ảnh render mới nhất, tiết lộ có camera 108MP và ống kính tiềm vọng

Thiết kế mặt lưng Mi MIX 4

Một hình ảnh render mặt lưng của chiếc flagship Mi MIX 4 đã xuất hiện trên các trang web tin tức, tiết lộ thiết kế cụm camera vô cùng hoành tráng, trong đó có cảm biến 108 MP. Đồng thời ốp lưng của điện thoại cũng đã được hé lộ.

Nhìn vào hình ảnh, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra hệ thống camera của Mi MIX 4 sẽ có một cảm biến 108 MP vì đã được ghi rõ, ngoài ra còn có một ống kính tiềm vọng hỗ trợ zoom và một camera nhỏ chưa rõ công dụng.

Trước đó đã có thông tin cho rằng Mi MIX 4 sẽ vay mượn hệ thống camera của Mi 11 Ultra, nhưng hóa ra lại không phải vậy. Flagship Mi 11 Ultra có camera chính 50 MP, còn hình ảnh mới lại tiết lộ điện thoại dòng MIX mới có camera lên đến 108 MP.

Ốp lưng Mi MIX 4

Bên cạnh thiết kế mặt sau, một hình ảnh được cho là ốp lưng của Mi MIX 4 cũng đã được chia sẻ. Hình ảnh chiếc ốp lưng xác nhận điện thoại có cụm camera mặt lưng lớn, hoàn toàn khớp với hình ảnh render phía trên.

Mi MIX 4 được đồn đoán sở hữu chip Snapdragon 888 Plus, có màn hình OLED 6.6 inch độ phân giải Full HD+ với camera ẩn, pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 120 W.

Bạn thích thiết kế mặt lưng của Mi MIX 4 chứ?

Nguồn: Worldstockmarket

Xem thêm: Dòng Mi Pad 5 sẽ có hệ thống 8 loa hỗ trợ Dolby Vision và Dolby Atmos