Thiết kế Vivo X70 Pro lộ diện qua bản render mới nhất: Màn hình cong tràn cạnh, cụm 4 camera vuông vức, quá đẹp! Update 04/2024

Thiết kế Vivo X70 Pro lộ diện qua bản render mới nhất: Màn hình cong tràn cạnh, cụm 4 camera vuông vức, quá đẹp!

Vivo X70 Pro lộ hình ảnh render rõ nét: cụm 4 camera, màn hình cong,..
Hình ảnh render của Vivo X70 Pro (nguồn: Onleaks)

Vivo hiện đang chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại mới sau thành công của Vivo X60 5G. Dòng sản phẩm này có tên là Vivo X70 và như thường lệ sẽ có ít nhất ba mẫu khác nhau gồm: Vivo X70, Vivo X70 Pro và Vivo X70 Pro+ và có thể sẽ được hãng ra mắt vào đầu tháng 9. Dưới đây là hình ảnh render của mẫu X70 Pro.

Vivo X70 Pro lộ hình ảnh render rõ nét: cụm 4 camera, màn hình cong,..

Cụ thể, hình ảnh chia sẻ của Steve Hemmerstoffer đã cho ta cái nhìn chi tiết về sản phẩm điện thoại X70 Pro 5G. Theo đó, X70 Pro sẽ có thiết kế màn hình cong với kích thước 6.5 inch và có thể sẽ được trang bị tấm nền AMOLED cùng với tốc độ làm tươi cao.

Vivo X70 Pro lộ hình ảnh render rõ nét: cụm 4 camera, màn hình cong,..

Ở mặt sau, mô-đun máy ảnh của thiết bị được thiết kế lại với hệ thống gồm bốn camera thay vì ba camera như chúng ta thấy trên X60 Pro 5G. Ngoài ra, theo danh sách Geekbench tiết lộ rằng X70 Pro sẽ được trang bị vi xử lý Dimensity 1200 tám nhân giống như OPPO Reno6 5G.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về sản phẩm, mọi người có thể đợi thêm một thời gian nữa để biết nhiều hơn về cấu hình của máy nhé.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào về những mẫu điện thoại sắp ra mắt của Vivo?

Nguồn: Playfuldroid

Xem thêm: Hình ảnh thiết kế và thông số kỹ thuật của Vivo X70 Pro được tiết lộ