Thử độ bền iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max: Thả rơi từ độ cao gần 2 mét vẫn an toàn, dành lời khen cho kính Ceramic Shield Update 04/2024

Thử độ bền iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max: Thả rơi từ độ cao gần 2 mét vẫn an toàn, dành lời khen cho kính Ceramic Shield

Thử độ bền iPhone 13 Pro và Pro Max: Rơi từ độ cao gần 2m vẫn an toàn
Hình ảnh từ Video

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max không có bất kỳ cải tiến nào về độ bền so với iPhone 12 series. Apple vẫn đang sử dụng kính Ceramic Shield để bảo vệ màn hình, tuy nhiên 2 thiết đều nặng hơn so với người tiền nhiệm nên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến độ bền trong trường hợp bị rơi.

YouTuber EverythingApplePro đã thực hiện thử nghiệm thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max để kiểm tra độ bền của chúng. Cả hai điện thoại đều dễ dàng sống sót sau nhiều lần rơi từ độ cao của bàn. Chúng cũng an toàn sau nhiều lần rơi từ độ cao khoảng 1.8 mét trước khi màn hình của iPhone 13 Pro bị nứt. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro Max vẫn không bị tổn thương trong bài kiểm tra này.

Khi YouTuber tăng độ cao thả rơi, iPhone 13 Pro Max cuối cùng cũng phải chịu thua và bị vỡ. Cần lưu ý rằng những bài kiểm tra này chỉ thả ở bề mặt phẳng, trên thực tế chúng ta có thể làm rơi chúng ở những nơi gồ ghề hơn. Vì vậy lời khuyên cho bạn là nên sử dụng những chiếc ốp lưng để bảo về iPhone 13 Pro và Pro Max của mình thật an toàn.

Bạn đánh giá như thế nào về độ bền của iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max?

Nguồn: iPhoneHacks

Xem thêm:

  • iPhone 13 Pro Max cân Genshin Impact ở 60 FPS, bỏ xa 2 chip mạnh khác
  • Màn hình iPhone 13 Pro 120Hz sẽ khả dụng với ứng dụng của bên thứ 3