Tiếp nối F11 Pro Marvel, OPPO tiếp tục ra mắt Reno5 Marvel với giá cực tốt, ai không mua ngay, hết hàng là tiếc lắm à nghen Update 04/2024

Tiếp nối F11 Pro Marvel, OPPO tiếp tục ra mắt Reno5 Marvel với giá cực tốt, ai không mua ngay, hết hàng là tiếc lắm à nghen

OPPO Reno5 Marvel

Kết hợp với các studio thiết kế để tạo ra những mẫu smartphone đặc biệt luôn là điểm nhấn giúp các hãng khai thác để mang luồng gió mới vào các sản phẩm của mình, OPPO cũng như thế. Một trong những mẫu smartphone hợp tác thành công nhất của hãng chính là OPPO F11 Pro Marvel Edition năm 2017. Và 2021 này, hãng tiếp tục tung ra một phiên bản Marvel Edition mới với dựa trên sản phẩm cực thành công chính là OPPO Reno5.

Vậy OPPO Reno5 Marvel Edition có gì đặc biệt, liệu nó có tiếp nối thành công trước đó tạo cú hit trên thị trường? Hãy cùng mình dự đoán nhé!

Là thương hiệu gắn kết với rất nhiều cái tên nổi tiếng

Không chỉ là thương hiệu năng động, bắt trend cực kỳ thành công với các chiến dịch Marketing, kết hợp với những đại sứ có tầm ảnh hưởng lớn mạnh tại mỗi quốc gia mà OPPO xuất hiện. Hãng còn cực siêng năng tung ra các sản phẩm kết hợp để tạo cú hit trong đó có các hãng thiết kế, studio lớn, thương hiệu danh giá,…

OPPO Reno 10x
Fan Barcelona nhìn vào là ưng ngay

OPPO đã từng khiến dư luận phải chao đảo bởi những hợp đồng với những cái tên không ngờ: Câu lạc bộ Barcelona, tựa game Liên Minh Huyền Thoại, hãng siêu xe Lamborghini… Những sản phẩm hợp tác trên đã nhận được cực kì nhiều sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, nhất là người hâm mộ. 

Thông qua việc hợp tác với câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng, OPPO đã có thể tiếp cận với khoảng hơn 199 triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Tất nhiên giá thành của OPPO Zoom 10X phiên bản Barcelona cũng nằm ở phân khúc cao cấp tận 24.99 triệu đồng, dù không phải bất kỳ người hâm mộ nào cũng sở hữu nhưng nó vẫn mang đến danh tiếng cho OPPO.

OPPO Find X2 LOL
Hộp hàng của OPPO Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại bao chất

OPPO Find X2 phiên bản Liên Minh Huyền Thoại là cái tên tiếp theo được trình bán cho các fan của tựa game MOBA đình đám này đây. Được bán với giá khoảng hơn 17 triệu đồng, đây là mức giá không thay đổi nhiều so với phiên bản thường.

Tuy nhiên, chỉ sản xuất đúng 3.000 máy và hiện tại toàn bộ đã được bán hết sạch, do đó nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm phiên bản giới hạn này thì có thể mua được hàng cũ mà thôi. Điều này tạo nên tâm lý muốn sở hữu nhiều hơn từ người dùng. 

OPPO F11 Pro
OPPO F11 Pro có thiết kế chữ A đằng sau

Các smartphone trên là những sản phẩm flagship khó tiếp cận, nhưng với F11 Pro – một sản phẩm giá rẻ, điều không thường thấy trên các sản phẩm hợp tác. OPPO F11 Pro Marvel có giá chỉ 8.9 triệu đồng, đã tạo nên cú hit khi bất kỳ ai cũng có thể dễ sở hữu. 

Và dĩ nhiên, với thành công đó OPPO sẽ không dễ dàng dừng lại với một Marvel Edition duy nhất.

Bật mí cho các bạn nghe sắp tới OPPO sẽ trình làng một sản phẩm tiếp theo được đánh giá là một trong những chiếc máy đẹp nhất mà OPPO hợp tác với Marvel từng sản xuất đấy. 

Một cú bom tấn sắp đổ bộ vào Việt Nam?

OPPO Reno5 Marvel với Ironman

Theo như dự kiến, OPPO Reno5 Marvel sẽ chính thức trình làng tại Việt Nam vào ngày 29/3/2021. Đây là chiếc điện thoại mới đến từ thương hiệu OPPO được lấy cảm hứng thiết kế từ các nhân vật siêu anh hùng Avengers của Marvel.

OPPO đã công bố Reno5 Marvel mới tại thị trường Indonesia sẽ được mở bán từ ngày 15/3 với giá khoảng 9.1 triệu đồng. Cấu hình mạnh mẽ tương đương với người anh em Reno5, mức giá không quá đắt hơn, phiên bản này thực sự đáng mua.

Mặt lưng của OPPO Reno5 Marvel

Điểm nhấn của Reno5 Marvel chính là mặt lưng được thiết kế với chủ đạo là màu đen, xen lẫn là các màu đỏ và bạc, sự hòa quyện về màu sắc này tạo nên sự nổi bật về một chiếc điện thoại sang trọng và đậm chất chơi như Iron Man luôn.

Giữa mặt lưng của máy là logo Avengers màu bạc nằm trong hình tròn viền đỏ, nhìn cực kì bắt mắt. Vì thế bạn không nên sử dụng ốp lưng vì làm thế thì mọi người sẽ không thể nhận biết được bạn chính là một người sở hữu điện thoại siêu anh hùng.

Siêu anh hùng Hulk trong Reno5 Marvel

Trang bị màn hình AMOLED với độ phân giải Full HD+ nằm trong kích thước 6.43 inch sẽ mang đến trải nghiệm đã mắt với màu sắc sống động, sắc nét giúp bạn dễ dàng thả hồn nhập tâm vào xem phim hoặc chơi game. 

Bên cạnh đó còn có tần số quét 90 Hz sẽ cho mọi thao tác vuốt chạm của bạn trở nên trơn tru hơn, tốc độ cảm ứng 180 Hz sẽ giúp bạn có thể chiến được các tựa game đỉnh cao mà không bị tụt FPS nữa đấy.

Camera Oppo Reno5 Marvel

OPPO Reno5 Marvel cho bạn lưu trữ những khoảnh khắc với camera chính có độ phân giải lên tới 64 MP, camera góc rộng 8 MP, bộ đôi camera macro và xoá phông 2 MP sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh cực kì xịn sò mà không phải ai cũng có.

Selfie trên Reno5 Marvel cũng là điểm nhấn khi được trang bị khả năng làm đẹp bằng AI một cách tự nhiên, khả năng xoá phông không hề giả trân sẽ giúp bạn có những tấm ảnh sống ảo để đời tự tin đem khoe với mọi người luôn.

OPPO Reno5 Marvel

OPPO Reno5 Marvel có 7 hình nền vô cùng đáng yêu và độc nhất bao gồm cả 6 nhân vật trong biệt đội Avengers.

Không chỉ tùy biến giao diện phần mềm bên trong, OPPO còn mang hình ảnh của các siêu anh hùng Avengers lên trên phụ kiện như: tai nghe, que chọc SIM,củ sạc có biểu tượng Avengers theo phong cách Marvel cực kì độc đáo đúng không nào. 

Phụ kiện Avengers của Reno5 Marvel

Có thể nói đây thực sự là phiên bản đáng mua của Reno5 khi mà không có một sự cắt giảm nào lại có những phụ kiện và ngoại hình hầm hố nữa chứ!

Và cũng hy vọng rằng khi về tới Việt Nam thì mức giá của OPPO Reno5 Marvel sẽ dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn. 

Bạn có cảm nghĩ thế nào về sản phẩm lần này của OPPO, hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: OPPO Reno5 đã tốt rồi, có nên chi thêm 3.3 triệu để nâng cấp lên bản Reno5 5G, bạn sẽ được những trang bị gì đáng tiền?