Tiết lộ 5 điểm nhấn của OPPO Reno6 Pro 5G – flagship cuốn hút từ mọi góc nhìn, gây ấn tượng với hiệu năng và khả năng nhiếp ảnh Update 05/2024

Tiết lộ 5 điểm nhấn của OPPO Reno6 Pro 5G – flagship cuốn hút từ mọi góc nhìn, gây ấn tượng với hiệu năng và khả năng nhiếp ảnh

OPPO Reno6 Pro 5G

Sau sự xuất hiện và thành công của OPPO Reno6 5G, OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức sẵn sàng để ra mắt tại thị trường Việt Nam trong sự trông chờ của các O-Fan. Được biết, đây là mẫu smartphone được trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để sở hữu trong cuối năm 2021. Hôm nay, 24h công nghệ sẽ tiết lộ 5 điểm nhấn của OPPO Reno6 Pro 5G trong bài viết bên dưới.

Cùng khám phá xem ẩn sâu bên trong vẻ ngoài trẻ trung, ấn tượng của OPPO Reno6 Pro 5G sẽ có những điểm gì nổi bật nhé!

1. Vẻ ngoài sang chảnh, thiết kế sành điệu đúng chất OPPO

OPPO Reno luôn được công nhận là dòng smartphone có thiết kế thời thượng, cuốn hút từ mọi ánh nhìn. Và OPPO Reno6 Pro 5G cũng không ngoại lệ, chiếc máy vẫn giữ nguyên được những gì thế hệ trước sở hữu, vẫn đúng chất riêng của OPPO.

OPPO Reno6 Pro 5G sở hữu thiết kế hiện đại, sành điệu mang một chút trẻ trung, năng động
OPPO Reno6 Pro 5G sở hữu thiết kế hiện đại, sành điệu mang một chút trẻ trung, năng động.

Nhìn từ xa, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của OPPO Reno6 Pro 5G, vừa sang trọng vừa tinh tế mang đến ‘hào quang’ cho chủ sở hữu nó. Theo mình, những xu hướng thiết kế của những mẫu OPPO sẽ không khiến người dùng thất vọng.

Được biết, thiết bị được chế tác với quy trình phức tạp, tỉ mỉ, tạo nên nét riêng độc đáo. Bề mặt kính còn được phủ màu Reno Glow độc quyền chống bám vân tay, cũng như tăng hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.

Góc cạnh của OPPO Reno6 Pro 5G được bo tròn, mềm mại
Góc cạnh của OPPO Reno6 Pro 5G được bo tròn, mềm mại.

Không còn mang lại cảm giác ‘cứng cáp’ như OPPO Reno6 5G, OPPO Reno6 Pro 5G nay đã được thay thế với những đường nét tinh xảo, ‘mượt mà’ ở từng góc cạnh. Khiến mọi trải nghiệm cầm nắm của người dùng luôn ở mức tốt nhất, hạn chế tình trạng trầy xước.

Thiết bị được trang bị màn hình AMOLED 6.55 inch Full HD+ được tối ưu viền cực tốt, vừa đủ để bỏ vào túi một cách linh hoạt. Nói chung, mình rất ưng cách mà OPPO tối ưu màn hình hiển thị của sản phẩm.

Màn hình được tối ưu hiện thị, vừa tối ưu hiển thị vừa tăng cảm quan thị giác
Màn hình được tối ưu hiển thị, vừa tối ưu hiển thị vừa tăng cảm quan thị giác.

Theo cảm quan của một người dùng như mình, OPPO Reno6 Pro 5G mang đến một thiết kế vô cùng cuốn hút, rất hợp để trở thành một món phụ kiện thời trang. Với hai phiên bản màu Xám ánh trăng và Xanh băng tuyết, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách cho riêng mình.

2. Snapdragon 870 tỏa nhiệt ít, điện thoại sẽ ‘mát mẻ’ khi dùng lâu

Nếu bạn quan tâm đến hiệu năng của OPPO Reno6 Pro 5G, thì Snapdragon 870 5G đã đủ làm bạn hài lòng chưa? Được biết, đây là mẫu chip sở hữu hiệu năng cực tốt, nhưng lại tỏa nhiệt rất ít khiến mọi tác vụ của bạn hoàn toàn ổn định.

Snapdragon 870 mang đến hiệu năng cực tốt, cùng nhiệt độ cực mát
Snapdragon 870 mang đến hiệu năng cực tốt, cùng nhiệt độ cực mát. Nguồn: Qualcomm.

Là một trong những chip set mạnh mẽ đến từ Qualcomm, Snapdragon 870 5G giúp tăng hiệu suất CPU và tốc độ hiển thị đồ họa lên 12%. Thách thức mọi tác vụ nặng, hiệu quả chơi game cực cao, không lo giật lag.

Bạn hoàn toàn có thể chơi mọi tựa game hiện đang có mặt trên cửa hàng ứng dụng, với mức đồ họa cao nhất. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị công nghệ 5G tốc độ cao, dễ dàng chiến mượt mà các tựa game như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến Mobile,… ở mức ping thấp nhất, nâng cao trải nghiệm.

Đối với những tựa game nhẹ nhàng, hay siêu năng OPPO Reno6 Pro 5G đều xử lý mượt mà
Đối với những tựa game nhẹ nhàng, hay siêu năng OPPO Reno6 Pro 5G đều xử lý mượt mà.

Sức mạnh đến từ Snapdragon 870 5G trên OPPO Reno6 Pro 5G phải nói là cực chất. Dễ dàng thực hiện mượt mà các tác vụ từ nhẹ đến nặng nhất với nhiệt độ tốt nhất, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng thiết bị trong thời gian vài năm nữa.

3. Mở rộng RAM lên đến 19 GB, đa nhiệm cứ gọi là ‘phê’

Một điểm nhấn khác trên thiết bị cần phải nói đến, đó là việc thiết bị có thể cho phép bạn mở rộng RAM lên đến 19 GB. Tối ưu tối đa khả năng đa nhiệm trên thiết bị, mang đến cho bạn một trải nghiệm chưa từng có.

OPPO Reno6 Pro 5G dễ dàng tăng RAM, nhờ sự tối ưu cực tốt đến từ OPPO
OPPO Reno6 Pro 5G dễ dàng tăng RAM, nhờ sự tối ưu cực tốt đến từ OPPO.

Việc mở rộng RAM qua bộ nhớ đang được các nhà sản xuất smartphone chú ý, vì thế OPPO đã ‘chơi lớn’ cho phép mở rộng RAM lên đến 19 GB nhằm thể hiện khả năng tối ưu phần mềm của mình, khiến người dùng cảm thấy yên tâm với những chiếc smartphone đến từ hãng.

Ngoài ra, OPPO Reno6 Pro 5G còn được trang bị bộ nhớ trong lên đến 256 GB giúp bạn tha hồ lưu trữ, cũng như có thêm bộ nhớ trống nhiều hơn nhằm giúp việc ‘chuyển đổi’ sang RAM trở nên mượt mà.

ColorOS 11.3 trên thiết bị được tối ưu tốt nhất, giúp mở rộng RAM một cách mượt mà
ColorOS 11.3 trên thiết bị được tối ưu tốt nhất, giúp mở rộng RAM một cách mượt mà. Nguồn: OPPO.

Nhìn chung, OPPO Reno6 Pro 5G là một thiết bị thể hiện sự nỗ lực hết mình của nhà OPPO nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng rất các yêu cầu ngày càng cao về hiệu năng của người dùng.

4. Bộ 4 camera AI 50 MP – đẳng cấp chuyên gia nhiếp ảnh 

Camera trên một chiếc điện thoại có lẽ sẽ là thứ bạn cần nhất? Đúng vậy, với công nghệ nghiên cứu của mình, OPPO đã tạo ra cụm 4 camera AI 50 MP và camera trước 32 MP với khả năng chụp ảnh ‘thần sầu’ mang đến những bức ảnh, thước phim cực chất.

Bộ 4 camera AI 50 MP thể hiện sức mạnh của mình ở mọi điều kiện môi trường ánh sáng
Bộ 4 camera AI 50 MP thể hiện sức mạnh của mình ở mọi điều kiện môi trường ánh sáng.

Được biết, camera trên thiết bị được tích hợp từ cảm biến Sony IMX766 cao cấp có khả năng lấy nét đa điểm thông minh hàng đầu trong ngành. Kết hợp với kích thước cảm quan lớn cùng độ phân giải 50 MP cho chất lượng hình ảnh rõ nét và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Chưa dừng lại ở đó, thiết bị còn được trang bị nhiều tính năng camera nâng cao ấn tượng như video chân dung Bokeh Flare, video AI Highlight, ảnh siêu nét 108 MP, Bảng màu AI,… cho bạn thỏa sức tạo nên nghệ thuật, trở thành một nhiếp ảnh gia di động thực thụ.

OPPO Reno6 Pro 5G được trang bị rất nhiều tính năng chụp ảnh, quay video ấn tượng
OPPO Reno6 Pro 5G được trang bị rất nhiều tính năng chụp ảnh, quay video ấn tượng.

Nếu là một người ưa thích chụp ảnh trên những chiếc điện thoại, bạn không nên bỏ qua OPPO Reno6 Pro 5G. Với nhiều chế độ chụp ảnh ấn tượng, cùng khả năng chụp ảnh đỉnh cao, có lẽ đây sẽ là ‘chân ái’ của bạn.

5. Sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65 W cực kì an toàn

Một ngày làm việc dài đang chờ bạn, nhưng bạn vừa quên không cắm sạc vào đêm hôm trước? Nếu sở hữu OPPO Reno6 Pro 5G, bạn sẽ không phải hoảng hốt, với sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65 W mang đến khả năng sạc đầy viên pin 4.500 mAh chỉ với 31 phút cắm sạc.

Sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65W mang đến sự an toàn tuyệt đối
Sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 65W mang đến sự an toàn tuyệt đối. Nguồn: OPPO.

Thực sự mà nói, sạc siêu nhanh của OPPO sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống hiện đại. Đồng thời, sự tiện dụng ấy còn nhận được chứng nhận an toàn của quốc tế, nên bạn hoàn toàn an tâm trước khả năng độc đáo này.

Tạm kết

OPPO Reno6 Pro 5G

Có lẽ vài tiết lộ thú vị về OPPO Reno6 Pro 5G đã khiến bạn hào hứng rồi phải không? Đây có lẽ là sự lựa chọn mới nhất cho những ai cần những một chiếc flagship hoàn hảo, từ vẻ bề ngoài sành điệu cho đến cấu hình mạnh mẽ bên trong, một chút độc đáo với cụm camera AI chuyên nghiệp.

Tiết lộ những điểm nhấn của OPPO Reno6 Pro 5G

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt trước OPPO Reno6 Pro 5G độc quyền tại , để nhận được ưu đãi cực tốt: Tặng ngay 1.5 triệu hoặc trả góp 0%, bạn cũng sẽ nhận được loa Bluetooth Tekin L6 cùng dịch vụ bảo hành cao cấp chỉ có tại .

Bạn có ấn tượng với siêu phẩm OPPO Reno6 Pro 5G này không? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn để mọi người cùng biết ở phía dưới phần bình luận nhé!

Sale tháng 10

Đừng quên, vẫn đang diễn ra chương trình “THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH” giảm giá cực tốt từ 5 – 56% tùy theo sản phẩm. Nhanh tay chọn mua những sản phẩm đang sale qua nút bên dưới đi nào, các bạn ơi!

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH

Xem thêm:

  • Đánh giá OPPO Reno 6 Pro 5G: Thiết kế trẻ trung, hiệu năng mạnh mẽ.
  • Đặt trước OPPO Reno6 Pro 5G, vừa được giảm giá, vừa nhận loa Bluetooth.
  • OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu? Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé.
  • Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?