Tìm hiểu về những nâng cấp của Apple Watch Series 7 mới so với Series 6: Màn hình lớn, sạc nhanh hơn và độ bền ấn tượng Update 04/2024

Tìm hiểu về những nâng cấp của Apple Watch Series 7 mới so với Series 6: Màn hình lớn, sạc nhanh hơn và độ bền ấn tượng

Tìm hiểu về những nâng cấp của Apple Watch Series 7 mới so với Series 6

Như vậy, sự kiện mùa thu 2021 của Apple đã khép lại với hàng loạt sản phẩm mới và hầu hết đều có thiết kế, thông số như các thông tin rò rỉ trước khi ra mắt, ngoại trừ Apple Watch series 7. Vậy smartwatch lần này của nhà Táo có những nâng cấp gì so với thế hệ trước? Ngay bây giờ hãy cùng 24h Công Nghệ khám phá nhé!

Màn hình tân tiến, lớn hơn 20% so với thế hệ trước

Nâng cấp đầu tiên của Apple Watch series 7 mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là một màn hình rộng hơn 20% so với Apple Watch series 6 trong khi hầu như không tăng kích thước tổng thể của chiếc đồng hồ.

Màn hình tân tiến, lớn hơn 20 % so với thế hệ trước

Với một màn hình lớn cùng phần viền nhỏ giúp chiếc đồng hồ hiển thị được nhiều thông tin hơn, cũng như đem lại những trải nghiệm thị giác đẹp hơn rất nhiều.

Kéo theo sự thay đổi về kích thước màn hình thì kích thước mặt đồng hồ cũng có sự tăng nhẹ lên thành 41 mm và 45 mm, thay vì 40 mm và 44 mm trên thế hệ tiền nhiệm.

Màn hình tân tiến, lớn hơn 20 % so với thế hệ trước

Bên cạnh đó, Apple còn nâng độ sáng của đồng hồ ở chế độ Retina Always-On hơn 70%, cho phép bạn xem giờ hoặc các thông tin trên mặt đồng hồ của mình một cách nhanh chóng, rõ ràng nhất.

Series 7 là dòng Apple Watch bền nhất từ ​​trước đến nay

Lần đầu tiên Apple đưa khả năng chống rạn nứt trên một chiếc đồng hồ thông minh của hãng và đi kèm với đó là chuẩn chống bụi IP6X, chống nước WR50.

Series 7 là dòng Apple Watch bền nhất từ ​​trước đến nay

Sự kết hợp của 3 công nghệ trên tạo ra một chiếc Apple Watch siêu bền bỉ, cho phép bạn có thể tha hồ đi khám phá, tập luyện thể thao hay cả đi bơi với người bạn đồng hành Apple Watch series 7.

Series 7 là dòng Apple Watch bền nhất từ ​​trước đến nay

Ngoài ra, bảo vệ cho màn hình là mặt kính cường lực Ion-X dày hơn đến 50% so với dòng Series 6 giúp tăng khả năng chống chịu trước ngoại lực hơn bao giờ hết.

Sạc nhanh hơn người đàn anh Apple Watch series 6

So với thế hệ trước, Apple Watch lần này tuy vẫn có thời lượng pin không thay đổi là khoảng 18 tiếng như nhà sản xuất công bố nhưng lại được nâng cấp đáng kể về tốc độ sạc.

Sạc nhanh hơn người đàn anh Apple Watch series 6

Apple Watch series 7 được cải thiện tốc độ sạc hơn 33%, bạn chỉ mất khoảng 45 phút là đã có thể sạc từ 0% – 80%. Ngoài ra, Apple còn nói riêng về việc chỉ cần mất 8 phút sạc đã cung cấp 8 tiếng theo dõi giấc ngủ.

Với khả năng trên, nếu quên sạc pin trong ngày thì bạn chỉ cần phải đợi sạc chưa đầy 10 phút trước khi đi ngủ để có thể theo dõi giấc ngủ ngay trong đêm đấy.

Cải tiến về những tính năng theo dõi sức khỏe

Cải tiến về những tính năng theo dõi sức khỏe

Với cá nhân mình thì các tính năng về sức khỏe trên Apple Watch thế hệ trước đã là khá đầy đủ và đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình, nổi bật là tính năng đo nồng độ oxy trong máu và đo điện tâm đồ.

Cải tiến về những tính năng theo dõi sức khỏe

Tuy nhiên,  Apple vẫn đưa ra những cải tiến về các tính năng sức khỏe trên Apple Watch series 7 như tính năng phát hiện té ngã được tối ưu cho từng bài tập, bổ sung thêm ứng dụng luyện tập Apple Fitness+,…

Apple đem đến 5 phiên bản màu sắc hoàn toàn mới

Trái lại với những tin đồn trước đó thì năm nay Apple Watch series 7 gần như không có sự thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên, chúng ta sẽ có 5 tùy chọn màu sắc hoàn toàn mới như Apple công bố.

Apple đem đến 5 phiên bản màu sắc hoàn toàn mới

Những phiên bản màu sắc cụ thể là Xanh lá, Xanh dương, Vàng, Trắng (Starlight) và Đen (Midnight). Cá nhân mình thì rất thích những màu sắc mới này, đặc biệt là màu xanh dương nhạt hơn thế hệ trước và màu xanh lá điềm đạm.

Apple đem đến 5 phiên bản màu sắc hoàn toàn mới

Apple cũng tiếp tục bổ sung cho Apple Watch series 7 nhiều loại dây đeo và mặt đồng hồ mới nhằm giúp người dùng có thêm sự lựa chọn để khẳng định được cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân.

Vậy có nên mua Apple Watch series 7?

Đây không phải là một đợt nâng cấp lớn của Apple cho những chiếc smartwatch của hãng tuy nhiên cá nhân mình thấy Apple Watch series 7 đã là đủ và ấn tượng để có thể trở thành một người bạn đồng hành đích thực.

Vậy có nên mua Apple Watch series 7?

Và chắc chắn Apple Watch series 7 sẽ là một sự lựa chọn đáng xem xét với sự hoàn thiện cùng những cải tiến về độ bền, kích thước màn hình, tốc độ sạc,…

Tổng kết

Đó là những nâng cấp của Apple đã mang lại cho Apple Watch series 7 mới ra mắt cách đây không lâu. Hy vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng thể về chiếc smartwatch này.

Video giới thiệu Apple Watch Series 7 của Apple.

Những cải tiến trên có đúng với kỳ vọng của bạn không? Để lại ý kiến phía dưới nhé!

Hiện tại, đã mở đăng kí nhận thông tin Apple Watch Series 7. Nếu bạn đang quan tâm về chiếc smartwatch mới này thì hãy nhanh tay đăng ký thôi nào!

Xem thêm:

  • Apple Watch Series 7 có mấy màu? Xem và chốt ngay màu yêu thích nhé.
  • Đâu là những nâng cấp đáng mong đợi trên Apple Watch Series 7 mới?
  • Ấn tượng về Apple Watch 7: Màn hình lớn, sạc nhanh hơn, tính năng mới.
  • Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm.