Tìm kiếm chiếc smartphone của mọi nhà năm 2021, gọi ngay tên Galaxy A52, chiếc smartphone đa dụng ai dùng cũng hợp Update 05/2024

Tìm kiếm chiếc smartphone của mọi nhà năm 2021, gọi ngay tên Galaxy A52, chiếc smartphone đa dụng ai dùng cũng hợp

Galaxy A52

Bán ra đã được vài tháng Galaxy A52 đã chứng minh sức hút của mình khi liên tục lọt TOP smartphone bán chạy nhất tháng tại hệ thống . Galaxy A52 mang trong mình những cải tiến đáng giá và đánh mạnh vào những nhu cầu thiết yếu của đại đa số người dùng.

Cùng mình tìm hiểu xem điều gì đã làm nên thành công của Galaxy A52, tại sao có thể nói A52 chính là smartphone của mọi nhà trong bài viết này nha.

Lý do gì Galaxy A52 bán rất chạy

Galaxy A52

Sau khi Samsung quyết định bỏ dòng J và làm mới lại dòng Galaxy A thì hãng đã định vị dòng sản phẩm này sẽ nắm doanh số chủ lực. Lần lượt các Galaxy A3x Series, A7x Series đều rất thành công, mà rực rỡ nhất chắc chắn phải là Galaxy A5x mà đại diện tiêu biểu nhất chính là A51 – Smartphone Android bán chạy nhất 2021.

Vì đã có được “tiếng thơm” từ đàn anh, nên dòng Galaxy A52 2021 được kì vọng sẽ tiếp lục duy trì kỉ lục trên. Samsung hiển nhiên cũng đổ nhiều tâm sức hơn cho Galaxy A52 khi trang bị rất nhiều tính năng cao cấp trên thiết bị này.

Galaxy A52

Cơ bản là Samsung đánh rất đúng vào những nhu cầu của đại đa số người dùng đó là cần một camera đẹp, một hiệu năng ổn định để chơi game, màn hình hiển thị xuất sắc để xem phim và viên pin phải đủ tốt cho một ngày sử dụng.

Và đó chính xác là những gì hãng đã cải tiến trên dòng Galaxy A52, thế nên con máy này bán chạy thì cũng không có gì là lạ.

Năm 2021 rồi chọn một smartphone tầm trung thế nào là ổn áp nhất?

Galaxy A52

Mình khảo sát nhanh ở tầm giá từ 8-10 triệu chính hãng, có thể tóm gọn lại những tiêu chuẩn cho các smartphone tầm giá này như sau.

Về cấu hình, ở phân khúc này bạn hoàn toàn có quyền đòi hòi một chiếc smartphone chiến tốt các game phổ biến như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile, Liên Minh Tốc Chiến,…

Hầu hết lựa chọn ở tầm giá này đều dùng chip Qualcomm Snapdragon 7xx hoặc MediaTek Dimensity 800U, với cấu hình này thì bạn cứ yên tâm chiến ầm ầm các tựa game trên.

Galaxy A52

Về màn hình hình thì khá nhiều chủng loại khi AMOLED cũng có, LCD cũng có. Một điểm khá hay nữa là màn hình tần số quét đã được phổ cập rộng rãi ở phân khúc này rồi, nên 90Hz hay 120Hz đều có sản phẩm cho bạn chọn.

Mà theo kinh nghiệm của bản thân thì mình khuyến nghị nên dùng màn AMOLED để có chất lượng tốt nhất, độ sáng cao, màu sắc đậm đà nhìn thích mắt, có thêm 90Hz hay 120Hz thì quá là hoàn hảo rồi.

Galaxy A52

Camera thì sao? Hầu hết các thiết bị ở tầm giá này đều có đầy đủ các loại ống kính thông dụng nhất hiện nay như góc rộng, tele, macro. Còn cảm biến chính thì sẽ từ 48 MP đến 64 MP, 108 MP cũng có luôn.

Còn về mặt thiết kế thì cũng đa dạng khi mỗi hãng làm 1 kiểu. Có hãng chọn kính, kim loại, hãng khác thì chọn nhựa để tối ưu trọng lượng, chống va đập tốt hơn. Một số thì ưu tiên dung lượng pin lên 5.000 mAh, 7.000 mAh cũng có nên máy sẽ hơi dày, một vài model thì pin nhỏ hơn để đạt độ mỏng thời trang.

Nói chung ở đoạn thiết kế, hoàn thiện này thì bạn hãy xem nhu cầu của mình là gì, cân đối với thời lượng sử dụng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Những ưu điểm đáng tiền nhất của Galaxy A52

Nói về Galaxy A52 thì thiết bị này sẽ có gần như là đầy đủ tất cả các tiêu chí của một smartphone tầm trung tốt mà mình nêu trên. Nhưng Galaxy A52 vẫn có một vài điểm cộng đáng chú ý.

Galaxy A52

Thứ nhất, Galaxy A52 là thiết bị hiếm hoi có chống rung quang học OIS ở tầm giá này. Tính năng cao cấp này sẽ cực hữu ích khi bạn vừa quay vừa di chuyển mà vẫn cho ra được những thước video ổn định nhất.

Đó là chưa kể OIS còn giúp quá trình chụp ảnh của bạn dễ dàng hơn nhiều vì hạn chế tối đa sự rung lắc từ tay người dùng, nên máy bắt nét nhanh, chính xác hơn.

Cái này mình thấy tác dụng rõ ràng nhất trong chế độ chụp macro này, đã dí máy sát vật thể rồi mà chỉ cần rung nhẹ thôi cũng bị out nét thì cụt hứng lắm luôn.

Galaxy A52

Thứ hai là Galaxy A52 cũng là sản phẩm có chuẩn kháng nước kháng bụi IP67, giúp cứu nguy trong những trường hợp lỡ rơi xuống nước hay đi mưa thì máy vẫn sống tốt. Tuy nhiên nó cũng chỉ là tính năng thôi nên đừng lạm dụng quá nha!

Thứ ba là Samsung Galaxy A52 cho trải nghiệm giải trí mình đánh giá là tốt nhất ở tầm giá này. Thể hiện ở việc máy có một màn hình lớn, chất lượng hàng đầu với tấm nền Super AMOLED và đặc biệt là có màn hình 90Hz luôn nên lướt tới đâu là đã tới đấy.

Galaxy A52

Còn về xem phim, chiến game thì cũng ổn với chip Snapdragon 720G và bộ loa kép Stereo khá là chất chơi đấy

Cuối cùng là Galaxy A52 sẽ được cập nhật đến 3 phiên bản Android lớn và lên đến 5 năm cập nhật bảo mật, con số mà bất kì Android Fan nào cũng ao ước.

Trên đây là tổng hợp tất cả lý do khiến mình nhận định Galaxy A52 chính là smartphone dành cho mọi nhà, mọi đối tượng người dùng vì tính đa dụng, đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của nó.

Bạn có đồng tình với ý kiến này của mình không, nhớ để lại bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm:

  • Galaxy A52 – Chiếc smartphone đáp ứng đa tác vụ tốt nhất phân khúc
  • Nên mua điện thoại Samsung nào 2021, đây là những đại diện xịn sò nhất
  • Galaxy A52 sẽ là một món đầu tư lâu dài tốt nhất cho bạn, tại vì sao?