Tìm kiếm điện thoại có cấu hình tốt, camera ổn, pin khủng mà giá chỉ dưới 4 triệu đồng, bạn nên chọn ngay Realme C21Y Update 04/2024

Realme C21Y cực đẹp

Nhà Realme chưa bao giờ để chúng ta thất vọng ở khoảng thiết kế ở những sản phẩm giá rẻ cả. 1 sản phẩm với cấu hình tốt, camera chụp ảnh ổn áp, pin khủng thì chắc chắn là điều mà Realme C21Y sẽ hoàn toàn đáp ứng được. Nghe đâu chỉ dưới 4 triệu đồng thôi là bạn đã có thể sở hữu được em nó tại rồi đấy.

Vậy tại sao bạn nên sở hữu chiếc “dế yêu” này? Cùng đi theo mình trong bài viết này nhé!

Thiết kế tinh tế lẫn ngoại trang đậm chất “thư sinh” 

Realme C21Y sở hữu màn hình khủng

Thật sự em Realme C21Y này đã làm mình ấn tượng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài cực kì đặc sắc từ những đường kẻ đan xen chéo lẫn nhau tạo nên 1 mặt lưng hoàn toàn nổi bật trước các đối thủ khác.

Nhưng đừng nghĩ mặt sau đẹp thì mặt trước lại kém cạnh nhé. Không hề luôn, mặt trước màn hình có kích thước siêu to khổng lồ lên đến 6.5 inch kết hợp cùng tấm nền IPS LCD nhưng tiếc là chỉ đạt độ phân giải HD+, tuy nhiên vẫn cho ra màu sắc tươi sáng và chân thật luôn.

Chiếc máy ảnh nhỏ bé lẫn độ phân giải cũng bé

Camera chụp ảnh khá nét của Realme C21Y

Máy có bộ 3 camera có thông số lần lượt: Camera chính với độ phân giải 13 MP có khả năng chụp ảnh có thể xem là ổn ở điều kiện đủ sáng. Bộ đôi camera phụ với 2MP tự tin cho bạn tha hồ sáng tạo trên từng nét ảnh.

Camera selfie có độ phân giải 5MP với đầy đủ tính năng chụp ảnh làm đẹp, chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh sống ảo ngất ngây con gà tây.

Nhìn chung ở tầm giá dưới 4 triệu thì thông số camera Realme C21Y có thể xem là khá ổn nếu so với các đối thủ khác trong phân khúc.

Dư sức máu lửa cùng anh em 

Chiến game trên Realme C21Y
Viên pin khủng 5.000 mAh cũng là điểm nhấn cho bạn cả 1 ngày dài sử dụng.

Sức mạnh của Realme C21Y đến từ con chip Spreadtrum T610 8 nhân có thể đáp ứng ổn áp các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim, đọc báo,…

Cộng với việc máy được trang bị RAM 4GB vẫn đủ sức cho anh em “chiến” được các tựa game phổ biến như: Liên Quân Mobile, PUBGM,… ở mức cấu hình thấp. Nhìn chung thì vẫn chơi được nhưng ở mức cơ bản thôi nha.

Bù lại máy sẽ có viên pin dung lượng lên đến 5.000 mAh có thể giúp bạn lướt Facebook hay xem YouTube nhiều giờ liên tục.

Máy có bộ nhớ trong 64 GB, có hỗ trợ cả khe cắm thẻ nhớ Micro SD tối đa 256 GB hỗ trợ cho các bạn thoải mái lưu trữ các bộ phim lên tới vài GB, hoặc những tựa game nặng dung lượng một chút cũng không thành vấn đề.

Hiện tại máy có giá dự kiến dưới 4 triệu đồng, đang cho đặt trước để được giảm tận 200.000đ lẫn trả góp 0% luôn. Quá hời đúng không nào! Chú ý chỉ có thể đặt hàng vào 2 ngày 12 – 13/6 thôi nhé.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào về sản phẩm này, hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Tin vui cho bạn: Realme C21Y sắp mở bán độc quyền tại