Tìm mua điện thoại cấu hình khủng, giá rẻ năm 2021? Đâu là sự lựa chọn hợp lý nhất, xem ngay 5 cái tên sau đây để chốt đơn nhé! Update 04/2024

Tìm mua điện thoại cấu hình khủng, giá rẻ năm 2021? Đâu là sự lựa chọn hợp lý nhất, xem ngay 5 cái tên sau đây để chốt đơn nhé!

Xiaomi Redmi Note 10 5G chiến game ổn định

Bạn đã từng đắn đo về những chiếc điện thoại cấu hình mạnh mẽ nhưng giá khá “chát” và kinh tế bạn không cho phép? Mình cũng đã từng nghĩ như vậy và đã bỏ qua. Nhưng không, bạn không thể bỏ qua bài viết này được. Mình sẽ giới thiệu cho bạn 5 chiếc điện thoại cấu hình khủng, giá rẻ dư sức làm đủ mọi điều mình muốn.

1. Vsmart Aris (8GB/128GB)

Vsmart Aris có màn hình đẹp

Lần này sản phẩm của thương hiệu Việt Vsmart không hề khiến chúng ta thất vọng. Khi Vsmart Aris mang trong mình bộ vi xử lý chip “rồng” 730 cùng với RAM 8 GB vô cùng mạnh mẽ, tự tin dư sức cân được hầu hết các game và tác vụ cơ bản. 

Ngoài ra chiếc máy còn giúp bạn kéo dài trải nghiệm với viên pin 4.000 mAh, sạc nhanh 18 W thì đây là 1 sự lựa chọn mà anh em không nên bỏ qua đấy.

Vsmart Aris

Vsmart Aris có màn hình kích thước lớn 6.39 inch “bắt tay” cùng tấm nền AMOLED, độ phân giải FULL HD+ chắc chắn sẽ khiến cho các tâm hồn đam mê phim ảnh phải “khóc thét” bởi hình ảnh quá nét và ấn tượng đến từng màu sắc. 

Bên cạnh đó nếu bạn muốn trở thành 1 nhiếp ảnh gia? Aris cũng có thể hỗ trợ cho bạn với bộ tứ camera (64 + 8 + 8 + 2 MP) tất nhiên sẽ cho bạn những tấm ảnh để đời với độ sáng cao, chất lượng tươi tắn rất nịnh mắt nha. 

Camera trước với độ phân giải ấn tượng 20 MP, đủ cho bạn sống ảo để make 1 “simple love” luôn đó. 

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Vsmart Aris: Không cần camera ẩn vẫn rất hấp dẫn

 

2. OnePlus Nord N10 5G (6GB/128GB)

OnePlus Nord N10 5G

Với thiết kế đẹp mắt và độc đáo, OnePlus Nord N10 5G không khiến cho anh chị em chúng ta thất vọng nhỉ. Màn hình nốt ruồi thời trang khá bắt mắt khiến cho phần nội dung hiển thị trên chiếc điện thoại này càng thêm đầy đủ và tràn đầy.

Với việc mang sức mạnh từ con chip Snapdragon 690 kèm theo 6 GB RAM, chắc chắn sẽ đáp ứng được cho bạn những tác vụ cơ bản siêu “đằm”, ổn định trong mọi thao tác bạn sử dụng.

OnePlus Nord N10 5G cũng được trang bị cho viên pin 4.300 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Warp Charge 30T, tất nhiên sẽ bền bỉ theo bạn suốt cả 1 ngày dài. 

Nord N10 5G xinh hết mức

Nord N10 5G sở hữu màn hình IPS LCD, FULL HD+ có kích thước rộng 6.49 inch, điểm nhấn trên sản phẩm của OnePlus này chính là tần số quét 90 Hz khiến cho việc xem phim hoặc chơi game cực kì “sướng” mắt nha. 

Ống kính sau có cụm 4 camera (64 + 8 + 2 + 2 MP) với tốc độ lấy nét thần tốc cho bạn luôn hóng được những tin tức drama nóng hổi nhất. 

Camera selfie của máy cũng khá ấn tượng được ẩn giấu trong viên “nốt ruồi” ở mặt trước có độ phân giải 16 MP cho bạn những giây phút chụp ảnh sống ảo chất phát ngất cùng với bạn bè và gia đình. 

Xem thêm: Đánh giá chi tiết OnePlus Nord N10 5G: Màn hình 90Hz, Snapdragon 690

 

3. Vivo Y51 (2020) (8GB/128GB)

Vivo Y51 (2020)

Nếu như bạn chưa biết thì nhà Vivo luôn luôn trang bị cho những “dế yêu” của mình ví dụ như chiếc Y51 (2020) này đây. 1 cấu hình ổn định gaming khi sử dụng chip “rồng” 662 cùng 8 GB RAM, bảo đảm 1 không gian chiến game cực máu lửa cùng anh em. 

Không những thế, Vivo Y51 (2020) còn được ưu ái cho viên pin trâu 5.000 mAh cho thời lượng sử dụng tẹt ga, đã thế còn có công nghệ sạc nhanh 18 W. Trời ơi sao mà không cho người ta nghỉ ngơi luôn vậy, đầy pin nhanh quá đáng thế. 

Vivo Y51 (2020) ánh kim rất xịn

Máy sở hữu thiết kế tràn viền khá mỏng với kích thước lớn lên đến 6.58 inch cùng độ phân giải FULL HD+, đi cùng với tấm nền IPS LCD cho hình ảnh hiển thị tươi sáng và đầy đủ nội dung, mình đánh giá xem phim thể loại nào cũng khá là thích. 

Về khoảng chụp choẹt thì Y51 (2020) cũng có bộ 3 camera (48 + 8 + 2 MP), tuyệt nhiên sẽ cung cấp cho bạn những hình ảnh với chất lượng tốt, đầy đủ đến từng màu sắc. Đủ để bạn “bắt sóng” cùng với những người cùng đam mê nhiếp ảnh. 

Camera trước với độ phân giải 16 MP, tự tin cho bạn những bức ảnh sống ảo đầy màu sắc, hình ảnh phải gọi là chân thật đến từng khuôn nét lẫn từng đường chân tơ kẽ tóc. Nhìn trông rất “thật trân” nha. 

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Vivo Y51 (2020): Khoác lên một chiếc áo hào nhoáng

 

4. Xiaomi Redmi Note 10 Pro cũ (8GB/128GB)

Redmi Note 10 Pro

Redmi Note 10 Pro có màn hình siêu đẹp từ thiết kế nốt ruồi thời thượng, sở hữu tấm nền AMOLED, độ phân giải FULL HD+ với kích thước màn hình khủng 6.67 inch cho trải nghiệm không gian rộng rãi tuyệt hảo, xem phim bao “cháy”. 

Sức mạnh “siêu nhân” của chiếc máy được lấy nguồn từ chip Snapdragon 732G chuyên gaming kết hợp với 8 GB RAM, cung cấp khả năng xử lý các tác vụ thần tốc tương đương với tốc độ người yêu cũ trở mặt. Nhanh kinh ngạc!

Ngoài ra trên máy cũng có viên pin trâu 5.020 mAh cho bạn thỏa sức kéo dài trải nghiệm, lẫn thưởng thức khả năng chụp ảnh điêu nghệ của mình lên đến cả ngày dài, đi kèm theo củ sạc nhanh 33 W rút ngắn thời gian sạc pin đáng kể. 

Redmi Note 10 Pro chụp ảnh rất đẹp

Một trong những siêu phẩm tầm trung của nhà Xiaomi, gây vang dội với bộ tứ camera ấn tượng với camera chính lên đến 108 MP chụp siêu nét, cực nịnh mắt. Ngoài ra trên máy còn hỗ trợ quay video có chất lượng 4K cực chân thật tới từng khung ảnh. 

Camera trước với độ phân giải 16 MP, cũng không hề gây thất vọng khi hình ảnh khi “sống ảo” cũng cực kì chất bởi nét thanh tú và rất bắt mắt nhờ tính năng làm đẹp cực nhạy. 

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Redmi Note 10 Pro tại Việt Nam: Rất đáng để mua!

MUA REDMI NOTE 10 PRO CŨ GIÁ HƠI RẺ

5. Xiaomi Redmi Note 10 5G (8GB/128GB)

Redmi Note 10 5G

Cấu hình của chiếc Redmi Note 10 5G rất ổn định khi mang trong mình con chip Dimensity 700 đi cùng với 8 GB RAM được tối ưu để chơi game. Lẽ thế, Redmi Note 10 5G tuyên bố không thua kém bất kì sản phẩm nào trong phân khúc này luôn. 

Ngoài ra viên pin của máy cũng đáng được nhắc đến khi lên đến con số 5.000 mAh, sạc nhanh 18 W bảo đảm cho bạn 1 trải nghiệm xuyên suốt không bị ngắt mạch cảm xúc giữa chừng luôn nè. 

Xiaomi Redmi Note 10 5G chụp ảnh rất tươi

Thật sự mà nói chiếc Redmi Note 10 5G này là 1 sản phẩm mà Mi Fan nào cũng nên sở hữu vì thiết kế sang trọng với phần khung viền được bo cong nuột như “vòng eo 60”. 

Đã thế Xiaomi Redmi Note 10 5G còn sở hữu màn hình tràn viền với “nốt ruồi” khá quen thuộc cùng tấm nền IPS LCD, FULL HD+ trong kích thước lớn 6.5 inch, tần số quét 90 Hz sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi thiết bị này luôn. 

Bên cạnh đó sản phẩm của nhà Xiaomi có hệ thống bộ 3 camera (48 + 2 + 2 MP) với độ nét cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thước phim sống động hoặc những bức ảnh để đời muôn về sau.

Xem thêm: Đánh giá Redmi Note 10 5G: Quá hời cho 1 chiếc smartphone tầm trung!

 

Trên đây là top 5 chiếc điện thoại cấu hình khủng, giá rẻ nhất đáng để bạn sắm sửa và sẵn sàng “cuộc chiến” cùng bạn bè!

Bạn có cảm nghĩ như thế nào nhỉ, hãy để lại bình luận phía dưới cho mình biết nhá. 

Xem thêm: TOP 5 smartphone có bộ nhớ 8GB/128GB giá rẻ nhất