Tin hấp dẫn cho tín đồ đồng hồ cuồng phim siêu anh hùng: Bộ sưu tập Transformer và Justice League phiên bản giới hạn trên thế giới đang mở bán tại , ưu đãi lên đến 40% Update 04/2024

Bộ sưu tập đồng hồ siêu anh hùng

Bộ sưu tập đồng hồ Transformer và Justice League phiên bản giới hạn trên thế giới, đến từ hai nhà thương hiệu Larmes, Daumier nổi tiếng tại Ý đã được mở bán độc quyền tại . Nay còn khuyến mãi giảm giá, mua đồng hồ chất chẳng phải đi xa, chẳng lo phụ phí.

Các fan của dòng phim siêu anh hùng chắc chắn sẽ đứng ngồi không yên vì đã có thể sở hữu đồng hồ phiên bản cực giới hạn. Việt Nam cũng trở thành một trong những quốc gia bán đồng hồ siêu anh hùng phiên bản giới hạn sau Trung Quốc, Hongkong, Macao, Singapore, Malaysia và Đài Loan.

Đặc biệt, nhân dịp mở bán giảm xịn liền tay: Giảm ngay 10% hoặc giảm 40% khi mua kèm các sản phẩm khác như smartphone, tablet, laptop.

Bộ sưu tập Transformer lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng Optimus Prime, Bumblebee, Megatron. Kiểu dáng độc đáo, thiết kế mạnh mẽ, cá tính, khám phá ngay thôi nào.

Đồng hồ Nam Larmes LM-TF004.GL33N.211.3NG

Đồng hồ Nữ Larmes LM-TF003.BBS6T.121.6TB

Đồng hồ Nam Larmes LM-TF001.GLG3G.121.3GG

Đồng hồ Nữ Larmes LM-TF003.MT41T.141.1TB

Bộ sưu tập liên minh công lý Justice League được thiết kế từ hình ảnh các anh hùng: Batman, Superman, Wonder Woman, Aquaman, The Flash và Cyborg. Đồng hồ có chất riêng bới thiết kế mới lạ, ấn tượng, tạo nên đẳng cấp cho người sử dụng.

Đây cũng là dòng cao cấp, trị giá trên 20 triệu, phiên bản giới hạn: mỗi model có 333 bản trên thế giới, tại Việt Nam chỉ có bán độc quyền.

Tìm hiểu cùng nhau nhé.

Đồng hồ Nam Daumier DM-JLW006.FIBN.5KNI.P.Q – The Flash

Đồng hồ Nam Daumier DM-JLW001.SLTN.8SNI.B.M – Superman

Đồng hồ Nam Daumier DM-JLW004A.BIBN.5KNI.B.M – Batman

Đồng hồ Nam Daumier DM-JLW008.WRBN.5QNI.S.M – Wonder Woman

Tha hồ chọn lựa các mẫu đồng hồ khác bên dưới:

Xem thêm:

  • Ngồi nhà vẫn sắm Táo xịn online, iFan sao có thể làm ngơ loạt sản phẩm hot đang giảm đến 2.1 triệu kìa
  • Siêu phẩm đã trình làng – OPPO Find X2, ưu đãi ngập tràn còn trả góp 0%, vi vu cùng hội bạn thân trải nghiệm tại siêu thị, chuẩn gu thì đặt nhanh mang về