Tin không vui cho SamFans: Galaxy Note 8 sẽ không còn được Samsung phát hành bất kỳ bản cập nhật mới nào nữa Update 05/2024

Tin không vui cho SamFans: Galaxy Note 8 sẽ không còn được Samsung phát hành bất kỳ bản cập nhật mới nào nữa

Tin buồn cho SamFans: Galaxy Note 8 sẽ không được cập nhật HĐH nữa
Hình minh hoạ (Nguồn: Sammobile)

Galaxy Note 8 là thiết bị đã được ra mắt vào năm 2017 với nhiều tính năng ấn tượng và thiết kế được làm mới thời đó. Được biết đây là điện thoại mang đến sự thay đổi về hướng đi cho các flagship của Samsung. Nhưng mới đây, sản phẩm này đã không còn được nhận các bản cập nhật mới từ hãng nữa.

Cụ thể, trước đó Samsung tuyên bố rằng chỉ phát hành 2 bản nâng cấp hệ điều hành Android lớn cho Galaxy Note 8. Thật đáng tiếc khi thiết bị này không nằm trong danh sách được nhận 3 bản cập nhật lớn của công ty. Do đó, điện thoại này đã không được phát hành One UI 2.0 dựa trên Android 10. 

Tin buồn cho SamFans: Galaxy Note 8 sẽ không được cập nhật HĐH nữa

Nhưng thay vào đó, Galaxy Note 8 được Samsung cung cấp 4 năm cập nhật bảo mật và thiết bị này đã được nhận bản cập nhật này hàng tháng. Chỉ vào tháng 10 năm ngoái, sản phẩm này đã bị loại khỏi danh sách cập nhật hàng tháng và được đổi sang hàng quý.

Kể từ đó, điện thoại chỉ được nhận bản cập nhật bảo mật mỗi quý và bản cập nhật cuối cùng của thiết bị nhận được là vào tháng 8/2021. Samsung đã loại bỏ hoàn toàn Galaxy Note 8 ra khỏi lịch trình cập nhật của mình. Vì vậy, thiết bị sẽ không còn được nhận bất kì bản cập nhật nào trong tương lai nữa. 

Được biết, không nhiều công ty cung cấp cho điện thoại của mình 4 năm cập nhật bảo mật cho nên không thể đòi hỏi thêm điều gì từ Samsung. 

Bạn có thấy tiếc nuối khi Galaxy Note 8 không còn được cập nhật không? 

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: 

  • Galaxy A52 được bổ sung tính năng RAM Plus trong bản cập nhật mới nhất
  • Galaxy A13 5G với camera 50MP, pin 5.000mAh vừa lộ điểm số sức mạnh