Tính năng Dual eSIM trên iPhone 13 series là gì? Nghe đồn sẽ giúp cho máy có thể dùng 2 SIM mà không cần lắp SIM vật lý Update 04/2024

Tính năng Dual eSIM trên iPhone 13 series là gì? Nghe đồn sẽ giúp cho máy có thể dùng 2 SIM mà không cần lắp SIM vật lý

Dual eSIM là gì?
Ảnh minh họa

iPhone 13 Series đã được Apple chính thức ra mắt, với nhiều nâng cấp về phần cứng và bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Một trong số tính năng nổi bật của iPhone 13 là khả năng hỗ trợ Dual eSIM (eSIM kép). Vậy Dual eSIM là gì?

Dual eSIM là gì?

Dòng iPhone 13 series năm nay có tính năng mới là khả năng hỗ trợ Dual eSIM (eSIM kép). Với 2 eSIM, người dùng có thể đồng thời sử dụng 2 nhà mạng khác nhau. Với các dòng iPhone trước thì bạn sẽ chỉ được chọn 1 và phải chuyển đổi qua lại giữa các nhà mạng để có thể sử dụng eSIM.

Nếu như trước đây, người dùng chỉ được sử dụng 1 eSIM và 1 SIM vật lý thông thường, thì bây giờ Apple đã cho phép người dùng sử dụng 2 eSIM cùng một lúc. Đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng hai eSIM mà không cần sử dụng SIM vật lý trên iPhone 13.

Dual eSIM là gì?
iPhone 13 Series hỗ trợ tính năng Dual eSIM mới (nguồn: Apple)

Tuy nhiên, tài liệu của Apple công bố hoàn toàn không nói gì về việc người dùng có thể sử dụng thêm một SIM vật lý hay được hiểu là iPhone 13 hỗ trợ 3 SIM cùng lúc. Vì vậy đơn giản iPhone 13 vẫn sẽ chỉ hỗ trợ 2 SIM 2 sóng nhưng nay Apple đã thêm một tùy chọn mới cho người dùng.

Bạn thấy tính năng hỗ trợ Dual eSIM của iPhone 13 Series như thế nào?

Nguồn: Gsmarena, Apple

Xem thêm:

  • Siêu phẩm 2021 nhanh chóng đạt số lượng đặt cọc khủng, đây là lí do
  • iPhone 12 mini cũ giá bao nhiêu? Nghe đâu là đang sale rẻ lắm luôn đấy