Tổng hợp tất cả màu sắc iPhone 13 series: Dòng tiêu chuẩn có 5 màu, phiên bản Pro có 4, bạn thích màu sắc nào nhất nè? Update 04/2024

Tổng hợp tất cả màu sắc iPhone 13 series: Dòng tiêu chuẩn có 5 màu, phiên bản Pro có 4, bạn thích màu sắc nào nhất nè?

Tổng hợp tất cả màu sắc iPhone 13 series: Dòng tiêu chuẩn có màu mới

Cuối cùng thì Apple đã công bố tất cả 4 mẫu iPhone 13 series (iPhone 2021), bên cạnh cấu hình và giá bán thì màu sắc iPhone 13 cũng được rất nhiều bạn quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Bài viết này sẽ tổng hợp tất cả các tùy chọn màu sắc trên 4 phiên bản iPhone mới, các bạn theo dõi và đưa ra ý kiến nhận xét nhé.

Màu sắc iPhone 13 mini

iPhone 13 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng flagship mới của nhà Táo cả về thiết kế lẫn giá bán. Máy có tổng cộng 5 màu bao gồm: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh navy và Hồng.

Tổng hợp tất cả màu sắc iPhone 13 series: Dòng tiêu chuẩn có màu mới

Thiết bị năm nay đã được thay đổi chút ít về cách sắp xếp camera ở mặt sau, phần notch cũng đã được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn. Đối với các bạn nữ thì đây có thể là lựa chọn rất đáng lưu tâm đấy.

Màu sắc iPhone 13

Tương tự iPhone 13 mini, iPhone 13 cũng có 5 màu: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh navy và Hồng. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu mini về kích thước màn hình (6.1 inch) và cả dung lượng pin.

Màu sắc iPhone 13 Pro

Tổng hợp tất cả màu sắc iPhone 13 series: Dòng tiêu chuẩn có màu mới

Trái với nhiều đồn đoán trước đây với các màu mới như: Hồng (Rose Gold) hay Cam (Sunset Gold), iPhone 13 Pro năm nay có 4 màu bao gồm: Vàng, Bạc, Xanh Sierra và Xám. Trong đó màu Xanh Sierra theo mình thấy dường như hơi nhạt hơn so với Xanh navy của năm ngoái.

Màu sắc iPhone 13 Pro Max

Tổng hợp tất cả màu sắc iPhone 13 series: Dòng tiêu chuẩn có màu mới

iPhone 13 Pro Max cũng có 4 màu tương tự phiên bản Pro như: Vàng, Bạc, Xanh Sierra và Xám. Với cấu hình “maximum”, phiên bản Pro Max luôn có được rất nhiều “cảm tình” của người dùng Việt .

Bạn thích màu sắc nào nhất của iPhone 13 series?

Xem thêm:

  • Apple ra mắt iPad 9: Thiết kế giữ nguyên, nâng cấp lên chip A13 Bionic
  • Apple Watch Series 7 ra mắt: Màn hình lớn và viền mỏng, giá từ 399 USD
  • iPad mini 6 ra mắt: Thiết kế mới, quay video 4K, giá từ 11.3 triệu