TOP 3 smartphone cấu hình mạnh, viên pin siêu khủng có thể trụ được 2 đến 3 ngày, cho bạn thoải mái vui chơi ngày Tết Update 04/2024

Smartphone pin trâu

Tết Tân Sửu sắp đến rồi đấy! Các bạn đang có nhu cầu sử dụng những chiếc điện thoại sở hữu một viên pin cực trâu cùng hiệu năng mạnh mẽ để thoải mái vui Xuân, đón Tết mà không cần phải vác theo những thiết bị sạc dự phòng vướng tay, vướng chân. Vậy thì bài viết này chắc chắn dành riêng cho các bạn rồi đấy!

sẽ bật mí với các bạn TOP 3 smartphone với dung lượng pin siêu khủng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt các hoạt động hằng ngày của các bạn nhé!

1. Samsung Galaxy M51

Samsung Galaxy M51 với viên pin 7.000 mAh
Samsung Galaxy M51

Chiếc điện thoại đầu tiên nằm trong danh sách này chính là Samsung Galaxy M51. M51 được Samsung trang bị cho viên pin lên đến 7.000 mAh. Các bạn không nghe nhầm đâu! Là 7.000 mAh đấy! Thực sự khủng phải không nào?

Để chứng minh cho sự bền bỉ của Samsung Galaxy M51, mình đã thực hiện một bài test cho viên pin này như sau:

  • Thực hiện 4 tác vụ xoay vòng bao gồm: Chơi Liên Quân Mobile (max setting), xem Youtube, sử dụng Facebook và Google Chrome. Mỗi ứng dụng sẽ được sử dụng liên tục 1 giờ đồng hồ.
  • Đèn nền 100%, âm lượng 100%.
  • Không bật chế độ tiết kiệm pin, sử dụng chế độ hiệu suất cao.
  • Sử dụng 4G liên tục và nhận thông báo từ các trang mạng xã hội.
  • Không sử dụng GPS và Bluetooth.

Và đây là kết quả thu được của em nó:

Thời lượng pin của Samsung Galaxy M51
Thời lượng pin ghi nhận được của Samsung Galaxy M51

Mình đã sử dụng Samsung Galaxy M51 liên tục hơn 13 tiếng với các bài test gây tốn pin rất nhiều. Nhưng trong thực tế, các bạn sử dụng chế độ tiết kiệm pin, điều chỉnh ánh sáng và âm lượng ở mức hợp lý thì có thể sử dụng lâu hơn con số này đấy.

Chắc hẳn nhiều bạn đang thắc mắc rằng với dung lượng lớn như vậy thì khả năng sạc của Samsung Galaxy M51 có nhanh hay không? Samsung Galaxy M51 sở hữu công nghệ sạc nhanh 25 W. Với củ sạc nhanh, các bạn chỉ mất chưa tới 2 giờ là đồng hộ là có thể sạc đầy pin cho em nó rồi.

Thời gian sạc của Samsung Galaxy M51
Thời gian sạc pin của Samsung Galaxy M51

Bên cạnh đó, với tính năng reverse charging thì Galaxy M51 có thể biến thành một cục sạc dự phòng đa năng nếu như bạn cần sạc pin cho một thiết bị khác đấy.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy M51 là con chip Snapdragon 730 8 nhân của Qualcomm với RAM lên đến 8 GB. Đây là một con chip cực kỳ mạnh mẽ, nó giúp các bạn có những trải nghiệm thao tác mượt mà hơn, tốc độ phản hồi nhanh hơn khi dùng nhiều tác vụ cùng một lúc.

Một chiếc điện thoại vô cùng ấn tượng phải không nào? Samsung Galaxy M51 đang được bán tại với mức giá 8.990.000 đồng cực ưu đãi. Hãy mau mau tậu ngay một em để chơi Tết nhé!

2. Xiaomi POCO X3 NFC

TOP 3 smartphone pin khủng
Xiaomi POCO X3 NFC

Nhắc đến những chiếc điện thoại có pin khủng mà không đề cập đến Xiaomi POCO X3 NFC thật sự là một thiết sót rất lớn. Xiaomi đã trang bị cho chiếc điện thoại này viên pin với dung lượng lên đến 5.160 mAh giúp các bạn thoải mái sử dụng suốt ngày dài.

Vậy với viên pin 5.160 mAh này thì POCO X3 NFC sẽ sử dụng được trong khoảng thời gian bao lâu? Cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài test sau:

  • Thực hiện 4 tác vụ xoay vòng gồm: chơi Liên Quân Mobile, xem Youtube, lướt Facebook và sử dụng trình duyệt Google Chrome.
  • Sử dụng mỗi tác vụ trong suốt 1 giờ đồng hồ.
  • Đèn nền với độ sáng 100% và âm lượng 100%.
  • Sử dụng wifi và bật thông báo từ các trang mạng xã hội.
  • Không sử dụng chế độ tiết kiệm pin, không sử dụng màn hình thích ứng, GPS và Bluetooth.
  • Sử dụng màn hình 120 Hz.

Và đây là kết quả thu được của bài test này:

Thời lượng pin của Xiaomi POCO X3 NFC
Thời lượng pin của Xiaomi POCO X3 NFC

Các bạn có thể thấy, mình đã sử dụng được liên tục hơn 7 tiếng đồng hồ. Nhưng đây là những bài test tiêu chuẩn, sử dụng những chế độ cao nhất nên rất tốn pin. Trong thực tế sử dụng, với những chế độ tiết kiệm pin thì thời gian sử dụng sẽ dài hơn như vậy rất nhiều.

Một điểm cộng rất lớn của chiếc điện thoại này chính là công nghệ sạc nhanh 33 W cùng cổng sạc Type-C giúp giảm thời lượng sạc pin rất nhiều. Mình cũng đã đo tốc độ sạc của chiếc điện thoại này, và kết quả ghi nhận được ở bản bên dưới:

Thời gian sạc pin của Xiaomi POCO X3 NFC
Thời gian sạc pin của Xiaomi POCO X3 NFC

Bên cạnh đó, Xiaomi POCO X3 NFC sở hữu con Snapdragon 732G vô cùng mạnh mẽ giúp đa nhiệm tốt và mượt mà hơn. Bộ nhớ trong 128 GB cùng thẻ nhớ ngoài MicroSD hỗ trợ tối đa dung lượng đến 256 GB giúp các bạn vô tư tải xuống những tựa game nặng nhất, lưu trữ được số lượng lớn hình ảnh và video.

Xiaomi POCO X3 NFC là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng đó! Hãy nhanh chân đến với để rước ngay một em về nhà thôi nào. Giá bạn của Xiaomi POCO X3 NFC tại cũng vô cùng hấp dẫn. Chỉ với 6.690.000 đồng là các bạn đã có thể sở hữu em nó rồi đấy!

3. Xiaomi Redmi 9T

TOP 3 smartphone pin khủng
Xiaomi Redmi 9T

Một dòng điện thoại khác của Xiaomi được nằm trong danh sách này chính là Redmi 9T. Chiếc điện thoại này sở hữu viên pin lên đến 6.000 mAh. Với dung lượng pin khủng như vậy thì các bạn sẽ chẳng phải lo lắng về tình trạng hết pin hay sập nguồn đột ngột nữa.

Mình vẫn sẽ thực hiện các bài test cũ của các reviewer tại để kiểm chứng độ bền bỉ của chiếc điện thoại này:

  • Thực hiện 4 tác vụ xoay vòng bao gồm: Chơi Liên Quân Mobile (max setting), xem Youtube, sử dụng Facebook và Google Chrome. Mỗi ứng dụng sẽ được sử dụng liên tục 1 giờ đồng hồ.
  • Đèn nền 100%, âm lượng 100%.
  • Không bật chế độ tiết kiệm pin, sử dụng chế độ hiệu suất cao.
  • Sử dụng 4G liên tục và nhận thông báo từ các trang mạng xã hội.
  • Không sử dụng GPS và Bluetooth.

Và kết quả được ghi nhận ở bảng bên dưới:

Thời lượng pin của Xiaomi Redmi 9T
Thời lượng pin của Xiaomi Redmi 9T

Với các bài test vô cùng tốn pin thì mình đã sử dụng Xiaomi Redmi 9T liên tục hơn 8 tiếng. Theo ý kiến của mình, với dung lượng pin cùng thời lượng sử dụng tương đối lâu như vậy là đã đáp ứng đủ nhu cầu hằng ngày.

Bên cạnh đó, Redmi 9T cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 18 W giúp sạc đầy viên pin 6.000 mAh này nhanh hơn. Và mình cũng đã đo thời gian sạc của chiếc điện thoại này:

Thời gian sạc pin của Remdi 9T
Thời gian sạc pin của Remdi 9T

Xiaomi Redmi 9T được trang bị con chip Snapdragon 662 8 nhân của Qualcomm với tốc độ đến 2 GHz. Đây là con chip vô cùng mạnh mẽ, có khả năng tối ưu hoá các tác vụ giúp tiết kiệm pin, chiến game tốt hơn và hỗ trợ trải nghiệm mượt mà hơn rất nhiều.

Xiaomi là một lựa chọn thông minh trong phân khúc thấp với mức giá bán 4.990.000 đồng tại . Một mức giá vô cùng phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên phải không nào?

Đó là TOP 3 smartphone sở hữu viên pin cực khủng cùng hiệu năng mạnh mẽ với mức giá hợp lý mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Tết sắp đến rồi đó! Hãy tậu ngay một em để vui Xuân nhé!

TOP 5 smartphone Samsung sở hữu camera selfie độ phân giải lên đến 32 MP, thoải mái chụp ảnh tự sướng mùa Tết về