TOP 5 chiếc điện thoại Samsung sở hữu camera có khả năng Zoom quang học tốt, ảnh vẫn rõ, xịn không thua gì máy cơ Update 04/2024

Galaxy Note 20 Ultra

Nhu cầu chụp ảnh của người dùng điện thoại ngày càng lớn. Họ đòi hỏi smartphone hiện nay ngoài hiệu năng ổn định thì hệ thống camera phải thật xịn sò. Chính vì trong những năm gần đây Samsung đã rất chiều lòng người dùng của mình khi đã đem đến những chiếc điện thoại sở hữu cụm camera cực chất.

Nếu bạn đang tìm kiếm smartphone chụp ảnh đẹp, khả năng zoom xa ấn tượng, quay phim chuẩn điện ảnh thì hãy tham khảo ngay TOP 5 smartphone Samsung này nhé!

1. Samsung Galaxy A52

Smartphone Samsung zoom xa ấn tượng

Chiếc smartphone đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến các bạn chính là Samsung Galaxy A52. Đây là chiếc smartphone thuộc dòng Galaxy A đã được Samsung cho ra mắt vào đầu năm nay và được đánh giá rất cao từ người dùng.

Galaxy A52 sở hữu cụm 4 camera đầy ấn tượng gồm: camera cảm biến chính 64 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, camera macro chụp cận cảnh 5 MP và camera hỗ trợ xoá phông 5 MP.

Galaxy A52 cũng sở hữu đầy đủ những tính năng chụp ảnh thời thượng hiện nay. Một điểm được người dùng đánh giá rất cao chính là khả năng chụp ảnh ban đêm. Galaxy A52 hoàn toàn sử dụng tốt trong điều kiện thiếu sáng.

Smartphone Samsung zoom xa ấn tượng

Bên cạnh đó, camera của Galaxy A52 còn được hỗ trợ zoom quang 2X và zoom kĩ thuật số 10X sẽ cho phép bạn chụp được những vật thể xa rất tốt. với chế độ quay phim 4K chuẩn điện ảnh giúp bạn có những thước phim sắc nét nhất.

Vậy camera selfie phía trước thì sao nhỉ? Với camera selfie độ phân giải lớn 32 MP sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ selfie của chúng ta.

Xem thêm:

  • Trải nghiệm quay video 4K trên Galaxy A52: Tuyệt vời đón xu hướng mới
  • Đánh giá camera Samsung Galaxy A52: Phục vụ mọi nhu cầu nhiếp ảnh

2. Samsung Galaxy A72

Smartphone Samsung zoom xa ấn tượng

Galaxy A72 là phiên bản nâng cấp của Galaxy A52. Đã gọi là phiên bản nâng cấp thì chắc chắn Galaxy A72 sẽ có nhiều điểm đáng giá hơn và cụm camera chính là một trong những yếu tố đó.

Galaxy A72 được trang bị camera chính 64 MP, camera góc rộng 12 MP 123 độ, camera tele 8 MP và camera chụp cận cảnh 5 MP.

Tuy nhiên, điều khiến mình ấn tượng nhất của cụm camera này chính là ống kính tele 8 MP với khả năng zoom kĩ thuật số đến 30X mà chất ảnh vẫn cực kỳ tốt, không bị mờ hay bể hình quá nhiều.

Với khả năng zoom ấn tượng như vậy thì Galaxy A72 không khác gì một chiếc ống nhòm chuyên nghiệp cả. Chưa dừng lại ở đó, Galaxy A72 với khả năng chống bụi và nước chuẩn IP67 nên các bạn sẽ chụp được ở nhiều điều kiện môi trường hơn.

Smartphone Samsung zoom xa ấn tượng

Galaxy A72 còn sở hữu hàng loạt những tính năng chụp ảnh xịn sò như chống rung quang học OIS, chụp ảnh ban đêm, HDR,… Với Galaxy A72 thì giờ đây chụp ảnh chỉ là chuyện nhỏ.

Tương tự như Galaxy A52 thì chiếc smartphone này vẫn hỗ trợ các bạn khả năng quay phim với độ phân giải 4K.

Camera selfie 32 MP phía trước của Galaxy A72 giúp người dùng tự tin với khi selfie cùng nhóm bạn, người thân để lưu lại những khoảnh khắc quý giá nhất.

Xem thêm: Đánh giá camera Samsung Galaxy A72: Quay phim rất sướng nhờ OIS

3. Samsung Galaxy S20 FE

Smartphone Samsung zoom xa ấn tượng

Nếu bạn có hầu bao rộng rãi hơn thì tại sao không lựa chọn Samsung Galaxy S20 FE. Đây là flagship cao cấp có giá tốt được rất nhiều Samfan yêu thích đấy. Với Samsung Galaxy S20 FE, các bạn sẽ có những trải nghiệm nhiếp ảnh đầy thú vị.

Samsung Galaxy S20 FE sở hữu bộ 3 camera được đặt gọn gàng trong một module hình chữ nhật nổi bật ở mặt sau.

Bộ 3 camera này bao gồm: ống kính cảm biến chính 12 MP cho chất lượng ảnh chân thật và sắc nét nhất, camera góc siêu rộng 12 MP giúp bạn bắt trọn toàn cảnh và cuối cùng là came tele 8 MP với khả năng zoom quang học 3X.

Ống kính quang học 3X có thể thu phóng kĩ thuật số đến 30X cho phép người dùng zoom to đến các chi tiết ở xa nhất mà hình ảnh vẫn giữ nguyên chất lượng, không bị bể hay nhoè hình.

Smartphone Samsung zoom xa ấn tượng

Tương tự như những chiếc flagship đắt tiền hiện nay, bên cạnh hệ thống camera chuyên nghiệp, Galaxy S20 FE cũng sở hữu hàng loại các tính năng chụp ảnh thời thượng như xoá phông, tự động lấy nét, chống rung quang học OIS,…

Samsung Galaxy S20 FE với camera selfie tích hợp khả năng xoá phông, chế độ làm đẹp AI đem đến những bức hình đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Nếu bạn yêu thích quay phim, bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống thì Samsung Galaxy S20 FE sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Với khả năng quay phim 4K, bạn sẽ dễ dàng tạo ra những thước phim đậm chất điện ảnh.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Galaxy S20 FE: Snapdragon 865 mạnh mẽ, pin 10 tiếng

4. Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Tuy đã ra mắt được 1 năm, nhưng Samsung Galaxy Note 20 Ultra vẫn được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại. Chiếc flagship đắt tiền này của Samsung vẫn giữ được độ sang chảnh của nó.

Nếu nói đến cụm camera của Note 20 Ultra thì chúng ta sẽ không cần bàn cãi quá nhiều về chất lượng. Note 20 Ultra sở hữu camera cảm biến chính với độ phân giải lên đến 108 MP.

Nếu các bạn đã vô cùng ấn tượng với các smartphone phía trên do khả năng zoom đến 30X thì với Galaxy Note 20 Ultra sẽ khiến các bạn không khỏi ngạc nhiên khi có thể zoom kĩ thuật số tối đa lên đến 50X.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Ngoài ra, Note 20 Ultra còn sở hữu camera góc siêu rộng 12 MP cực kỳ phù hợp cho các bạn yêu thích chụp cảnh thiên nhiên hay các công trình kiến trúc rộng lớn.

Camera trước với độ phân giải 10 MP giúp bạn tự tin hơn khi chụp ảnh selfie cùng bạn bè trong những dịp họp mặt, hay tự tin post những bức ảnh tự sướng của mình lên Facebook, Instagram nữa đấy.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Galaxy Note 20 Ultra 4G sau 1 năm ra mắt: Vẫn ngon!

5. Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Smartphone Samsung zoom xa ấn tượng

Một trong những chiếc điện thoại đình đám nhất đầu năm nay chính là Samsung Galaxy S21 Ultra 5G. Chiếc smartphone này hội tụ đầy đủ các yếu tố đỉnh cao nhất mà người dùng mong muốn. Và hệ thống camera đẳng cấp chính là một trong những yếu tố như vậy.

Đầu tiên là về camera phía trước, Samsung Galaxy S21 Ultra 5G sở hữu màn hình đục lỗ với camera selfie độ phân giải lên đến 40 MP.

Bên cạnh các tính năng như HDR, kho hiệu ứng AR Stickers đa dạng thì camera selfie này còn có thể chụp ảnh góc rộng giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh nhóm nhiều người hơn.

Smartphone Samsung zoom xa ấn tượng

Về cụm camera sau của S21 Ultra 5G thì “đỉnh cao” sẽ là tính từ mô tả chính xác nhất. Mặt lưng của thiết bị vô cùng nổi bật với 4 camera được đặt trong module hình chữ nhật lớn.

Hệ thống camera này bao gồm camera cảm biến chính 108 MP cho chất lượng hình ảnh chân thật và sắc nét đến từng chi tiết.

Camera góc siêu rộng 12 MP giúp bạn thoả sức chụp những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Smartphone Samsung zoom xa ấn tượng

Điểm khiến mình ấn tượng nhất của cụm camera này chính là ống kính tele 10 MP zoom quang học 3X và camera tele tiềm vọng 10 MP có khả năng zoom quang học 10X hoặc zoom kỹ thuật số đến 100X.

S21 Ultra 5G là smartphone có khả năng zoom ấn tượng nhất hiện tại. Chất lượng hình ảnh khi zoom lớn vẫn giữ được độ nét và không bị nhoè hay bể.

Các tín đồ quay phim cũng sẽ cực kỳ hài lòng khi S21 Ultra 5G còn hỗ trợ quay phim 8K đỉnh cao.

Xem thêm: Đánh giá Galaxy S21 Ultra 5G: Cân mọi tựa game mobile và còn gì nữa?

Đó là những chiếc smartphone Samsung sở hữu cụm camera với khả năng zoom xa cực kỳ ấn tượng.

Nếu bạn là người yêu thích, đam mê chụp ảnh thì còn ngần ngại gì nữa mà không mau đến với để sở hữu một trong những chiếc máy này cơ chứ.

Bạn đánh giá như thế nào về những chiếc smartphone này? Để lại ý kiến ở phần bình luận nhé!

(P1) Top 10 smartphone bán chạy nhất tháng 5/2021 tại