TOP 5 chiếc đồng hồ tốt nhất để bạn luyện tập thể thao tại nhà, hỗ trợ đầy đủ các bộ môn thông dụng, đo chỉ số chính xác Update 04/2024

TOP 5 chiếc đồng hồ tốt nhất để bạn luyện tập thể thao tại nhà, hỗ trợ đầy đủ các bộ môn thông dụng, đo chỉ số chính xác

Đồng hồ thông minh Suunto 7

Chúng ta không thể phủ nhận rằng những chiếc đồng hồ thông minh hiện nay thật sự rất tuyệt vời. Nó không chỉ là món phụ kiện khẳng định đẳng cấp mà còn mang những tính năng hỗ trợ hiệu quả trong việc tập luyện thể dục, thể thao hằng ngày cho người dùng.

Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 mẫu đồng hồ thông minh dành cho dân tập luyện chuyên nghiệp với nhiều tính năng hỗ trợ. Hãy dành chút thời gian tham khảo và chọn một chiếc thích hợp để đồng hành cùng bạn trong quá trình luyện tập nhé!

1. Garmin Forerunner 45

Garmin Forerunner 45 là chiếc đồng hồ thể thao chuyên dụng thuộc phân khúc thấp của Garmin cho những người mới bắt đầu tập thể thao, hỗ trợ luyện tập và theo dõi các chỉ số sức khỏe, thể chất như một huấn luyện viên thực thụ.

Garmin Forerunner 45

Garmin trang bị cho chiếc đồng hồ phân khúc thấp của mình mặt đồng hồ tròn (vốn chỉ có trên dòng đồng hồ trung và cao cấp). Dây đồng hồ silicone mềm mại, nhẹ tay tạo sự thoải mái trong quá trình luyện tập.

Ngoài ra, đồng hồ còn thích hợp với những người yêu thích khám phá, leo núi, đi phượt nhờ khả năng định vị chính xác và phát hiện tai nạn.

Garmin Forerunner 45

Một số tính năng hữu ích khác trên chiếc đồng hồ thông minh này có thể kể đến như đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, báo thức, lịch, chơi nhạc, tìm điện thoại…

2. Garmin Venu 2, Venu 2S

Tiếp đến, sẽ là nhân tố mới tinh tươm của Garmin là bộ đôi Garmin Venu 2 và Garmin Venu 2S. Được biết, Garmin Venu 2 Series có thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, mang lại nét tinh tế sang trọng pha một chút cá tính hợp thời trang.

Garmin Venu 2s

Theo như mình tìm hiểu, Garmin Venu 2 Series lần này được coi là phiên bản nâng cấp hoàn hảo khi được cải tiến kha khá tính năng. Hàng loạt tính năng được nâng cấp, cũng như thiết kế được cải tiến phù hợp với nhiều nhóm người đeo hơn, thoải mái, dễ chịu khi tham gia hoạt động thể thao mạnh.

Cả 2 thiết bị đều được trang bị màn hình Amoled sắc nét, tha hồ mà tập luyện, chạy bộ ngoài trời mà không lo đồng hồ hiện thị không rõ ràng. Nói một chút về thời lượng sử dụng, thì cả đều cho ra kết quả khá tốt, thời lượng sử dụng lên đến 10-11 ngày và hơn 7 giờ khi bật GPS liên tục.

Garmin Venu 2 trên tay

Garmin Venu 2, Venu 2S hỗ trợ đắc lực trong việc theo dõi chỉ số sức khỏe của bạn bằng những tiện ích như: tính lượng calories tiêu thụ, theo dõi giấc ngủ, theo dõi mức độ stress, đo nhịp tim, tính quãng đường chạy, theo dõi chu kì kinh nguyệt,… nếu quan tâm đến sức khỏe thì bạn nên sắm ngay!

Bên cạnh đó, không thể nào thiếu được những gợi ý, lời khuyên cực kì thiết thực từ 2 chiếc đồng hồ “bé nhỏ” xinh xắn này. Từ những lời khuyên về sức khỏe đến những gợi ý tập luyện thể thao chuyên nghiệp mà các vận động viên ngày đêm tập luyện.

Garmin Venu 2s ứng dụng

3. Garmin Instinct Solar

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar có thiết kế vỏ từ polyme và kính cường lực tạo nên sự bền bỉ và dẻo dai. Màn hình MIP 0.9 inch cho khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét và hiệu quả hơn khi dây đeo được làm từ silicone linh hoạt đem lại sự thoải mái khi khi đeo.

Garmin Instinct Solar

Cũng như bao mẫu đồng hồ thông minh khác, Garmin Instinct Solo được tích hợp nhiều công cụ theo dõi sức khỏe 24/7. Cùng với đó, phải nhắc đến sự hỗ trợ tuyệt vời của Garmin Connect theo dõi theo quá trình vận động của bạn, thống kê các số liệu cũng như gợi ý những chế độ luyện tập riêng dành cho bạn.

Đặc biệt, sau mỗi lần sạc đầy, đồng hồ Garmin Instinct Solar sẽ tự động sạc bổ sung pin khi có ánh nắng mặt trời, có thể kéo dài lên đến 54 ngày sử dụng, đảm bảo cho bạn thời gian sử dụng tốt nhất. Bên cạnh đó, thiết bị còn đạt được tiêu chuẩn quân đội 810 của Hoa Kỳ với khả năng chịu nhiệt, nước.

Garmin Instinct Solar trên tay

Tóm lại, đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar với thiết kế dẻo dai, bền bỉ với thời lượng pin khủng chưa từng có. Đồng thời, các tính năng theo dõi sức khỏe thông minh được tích hợp sẵn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người hay vận động, yêu thể thao hay đam mê phượt.

4. Suunto 7 dây silicone

Đồng hồ thông minh Suunto 7 với màn hình AMOLED 1.97 inch, mặt kính cường lực, dây đeo silicon mềm mại cho cổ tay cùng với các tính năng như đo nhịp tim, hỗ trợ đo đạc 70 môn thể thao chuyên dụng, theo dõi sức khoẻ, thanh toán không dây nhanh chóng.

Đồng hồ thông minh Suunto 7

Đồng hồ thông minh Suunto 7 Dây silicone phiên bản màu đen với mặt kính cường lực hình tròn cùng độ sáng lên tới 1000 nits, mức độ sáng này sẽ thay đổi dựa trên điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh, nhờ vậy có thể hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời. 

Suunto 7 hứa hẹn sẽ là mẫu đồng hồ thể thao không thể thiếu đối với các tín đồ công nghệ thích chăm sóc sức khỏe và rèn luyện thân thể mỗi ngày.

5. Garmin Fenix 6

Dòng sản phẩm Fenix của Garmin thường sở hữu cho mình một thiết kế chống shock, độ bền cao, khung thường được làm từ sắt thép cao cấp. Và Garmin Fenix 6 cũng không là một trường hợp ngoại lệ, với vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.

Garmin Fenix 6

Garmin Fenix 6 được trang bị màn hình rộng 1.3 inch có độ phân giải 260 x 260 pixels trang bị kèm công nghệ MIP có thể hiển thị hình ảnh sắc sảo ngay cả khi bạn dùng ngoài trời, hiển thị nhiều thông tin trên mặt đồng hồ nên bạn có thể dễ dàng quan sát.

Phần quai đeo của Fenix 6 được chế tác từ chất liệu silicon mềm, cho phép cử động thoải mái ngay cả khi hoạt động mạnh. Bạn có thể yên tâm về độ bền của dây đeo, cũng như sự chắc chắn khi đeo sản phẩm trên tay lúc vận động.

Garmin Fenix 6

Ngoài ra, đồng hồ còn thch hợp khá nhiều tính năng hỗ trợ, theo dõi sức khỏe. Với những người yêu thích khám phá, leo núi, đi phượt nhờ khả năng định vị chính xác và phát hiện tai nạn.

Trên đây là TOP 5 chiếc đồng hồ thông minh dành cho dân tập luyện chuyên nghiệp.

Bạn ấn tượng với sản phẩm nào nhất? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

ĐỒNG HÀNH MÙA DỊCH – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH

Xem thêm:

  • Smartwatch pin trâu trên 14 ngày được trợ giá cực chất, giá mềm quá đã
  • Có nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 2 triệu, chọn sản phẩm nào?