TOP 5 chiếc smartphone có camera selfie kép chất lượng, cho bạn thỏa sức chụp choẹt, sống ảo lung linh để post Facebook Update 04/2024

TOP 5 chiếc smartphone có camera selfie kép chất lượng, cho bạn thỏa sức chụp choẹt, sống ảo lung linh để post Facebook

OPPO Reno4

Một trong những tiêu chí đầu tiên khi chọn mua smartphone của nhiều bạn trẻ hiện nay chính là camera selfie chụp hình phải thật đẹp và lung linh. Đặc biệt trong những dịp lễ được nghỉ nhiều ngày để đi chơi xa, nên chọn một chiếc camera chụp đẹp đồng hành với mình.

Vậy thì bây giờ các bạn hãy cùng mình xem ngay và luôn TOP những chiếc điện thoại có hệ thống camera selfie kép chụp siêu chất lượng đang bán tại nhé!

1. Realme 6 Pro

Realme 6 Pro

Bắt kịp với xu hướng công nghệ ngày nay, nên Realme đã tung ra chiếc Realme 6 Pro với sự chăm chút tỉ mỉ cho camera selfie.

Cụ thể, Realme 6 Pro sử dụng hệ thống 2 camera selfie ở mặt trước có độ phân giải lần lượt là 16 MP + 8 MP, nhờ vậy mỗi bức ảnh đưa ra đều có độ chi tiết cao.

Bên cạnh camera có độ phân giải tốt thì thiết bị còn đi kèm một loạt tính năng giúp bạn tỏa sáng hơn trên mạng xã hội như: chế độ làm đẹp tự động cho gương mặt bạn hoàn hảo.

Realme 6 Pro

Ngoài ra, Realme 6 Pro còn có hệ thống 4 camera sau đầy chất lượng 64 MP + 12 MP + 8 MP + 2 MP. Máy còn sở hữu chip xử lý Snapdragon 720G đi kèm RAM 8 GB + ROM 128 GB, pin 4.300 mAh hỗ trợ sạc nhanh 30 W.

2. OPPO Reno4

OPPO Reno4

Khi nhắc đến các thiết bị nhà OPPO, chắc hẳn không thể không nhắc đến hệ thống camera chụp hình lung linh, ảo diệu đã làm nên thương hiệu. Và OPPO Reno4 cũng chẳng ngoại lệ khi sở hữu đến 2 camera selfie 32 MP + cảm biến thông minh AI 2 MP.

Một camera chụp đã đẹp rồi, vậy mà chiếc máy này có tận 2 camera cùng với đó là các tính năng hỗ trợ, AI, làm đẹp, chân dung,…Chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết khi sử dụng chiếc điện thoại này.

OPPO Reno4

Ngoài ra, OPPO Reno4 còn có hệ thống 4 camera sau khá chất lượng, đáng để trải nghiệm với thông số 48 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP. Máy còn sở hữu con chip Snapdragon 720G, RAM 8 GB + ROM 128 GB, pin 4.015 mAh hỗ trợ sạc nhanh 30 W.

3. Galaxy A80 

Galaxy A80

Với Galaxy A80, hôm nay chúng ta sẽ không nói về thiết kế tràn viền hay “tai thỏ” nữa. Vì Galaxy A80 có một mặt trước hoàn hảo không tì vết là nhờ mô-đun camera xoay lật 180 độ độc đáo.

Mỗi khi bạn selfie, camera sau của máy sẽ trượt lên và xoay lại, sau đó biến thành camera trước của bạn.

Điểm lại một chút về thông số cụm camera của Galaxy A80 bao gồm: Cảm biến chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP và một cảm biến 3D ToF.

Galaxy A80

Galaxy A80 cho ra hình ảnh đẹp mắt, màu sắc hài hòa và cảnh vật được chụp rõ nét. Ở chế độ camera tự động, máy có thể cho ra hình ảnh đẹp, bên cạnh đó nó còn tự điều chỉnh màu sắc phù hợp với môi trường.

Chế độ selfie nhờ tận dụng được cơ chế trượt nên cũng tận dụng được camera góc rộng, dễ dàng ghi lại được những khoảnh khắc chụp hình nhóm đông người.

GALAXY A80 CŨ

4. OPPO Reno3 Pro

OPPO Reno3 Pro

Danh sách điện thoại chụp đẹp tất nhiên phải có OPPO rồi, lần này thì chúng ta sẽ đến với chiếc OPPO Reno3 Pro với cụm camera selfie có thông số “khủng” 44 MP + 2 MP giúp mang đến cho bạn những bức ảnh xinh lung linh và tỏa sáng.

Với chế độ Siêu chụp đêm 2.0 cho phéo chụp ảnh selfie trong tối rõ nét hơn. Reno3 Pro dễ dàng xử lý các bức ảnh ảo diệu dưới ánh đèn neon hay trong các quán cafe lung linh.

OPPO Reno3 Pro

Tính năng làm đẹp bằng AI giúp loại bỏ những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn một cách tự nhiên để có thể đăng ngay lên Facebook sau khi chụp mà không cần phải hậu kỳ.

Ngoài ra, OPPO Reno3 Pro còn sở hữu đến tận 4 camera đầy chất lượng ở mặt sau với các thông số 64 MP + 13 MP + 8 MP + 2 MP. Cấu hình khá ổn để sử dụng và thời lượng pin tốt để sử dụng là 4.025 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30 W.

OPPO RENO3 PRO CŨ

5. Galaxy S10 Plus

Galaxy S10 Plus

Chiếc flagship 1 thời lừng lẫy này cũng được trang bị cụm camera selfie kép khá là chất lượng trong danh sách của chúng ta với thông số 10 MP + 8 MP, hứa hẹn sẽ mang lại những bức ảnh chất lượng.

Chất lượng ảnh selfie của Galaxy S10 Plus có bước tiến bộ đáng kể so với các thế hệ trước. Ảnh có độ sắc nét, chi tiết cao, màu sắc tươi tắn, dải sáng ấn tượng. So với phong cách mờ ảo, màu sắc nhợt nhạt thường thấy trên các camera selfie trước đây của Samsung.

Galaxy S10 Plus

Máy cũng có các chế độ làm đẹp hay xóa phông đều để tạo ra những bức ảnh selfie “lung linh” hơn nhưng không cà mặt quá đà như trước nữa. Đây là hướng đi đúng mà Samsung nên tiếp tục phát huy trên các thế hệ kế tiếp.

GALAXY S10 PLUS CŨ

Trên đây là TOP 5 chiếc điện thoại có hệ thống camera selfie kép đầy chất lượng, đáng để bạn trải nghiệm.

Bạn ấn tượng với chiếc điện thoại nào nhất? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm: TOP 5 smartphone có màn hình AMOLED cao cấp, sắc nét để bạn hóng drama