Top 5 chiếc smartphone tầm trung có mức giá từ 8 đến 10 triệu mang lại trải nghiệm sử dụng toàn diện nhất! Update 04/2024

Top 5 chiếc smartphone tầm trung có mức giá từ 8 đến 10 triệu mang lại trải nghiệm sử dụng toàn diện nhất!

Top

Những chiếc smartphone tầm trung từ 8 đến 10 triệu ngày nay mang đến thiết kế bắt mắt, sở hữu nhiều tính năng cao cấp, hệ thống camera chất lượng, thời lượng pin ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Dưới đây là những smartphone hội tụ đủ những ưu điểm trên mà chỉ dưới 10 triệu bạn đã có thể sở hữu.

Samsung Galaxy A71

Sau Galaxy A51, Samsung tiếp tục ra mắt Galaxy A71 là đại diện kế tiếp thuộc thế hệ smartphone Galaxy A 2020. Máy được cải tiến với camera macro siêu cận đột phá. Thiết bị có camera trước 32 MP tích hợp trong lỗ bấm nhỏ nằm giữa màn hình, bộ camera sau gồm có cảm biến chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 12 MP cho góc nhìn 123 độ, cảm biến độ sâu 5 MP và ống kính macro 5 MP chụp cận cảnh, Galaxy A71 có khả năng chụp ảnh đa năng trong mọi khoảnh khắc.

TOP 5

Cùng với đó, Galaxy A71 sở hữu thiết kế đẹp mắt, màn hình Super AMOLED Plus 6.7 inch độ phân giải Full HD+ mang lại độ tương phản tốt, màu đen sâu và hình ảnh được tái hiện rực rỡ, nịnh mắt hơn.

TOP 5

Hiệu năng của Galaxy A71 cũng tương đối tốt với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 730 – một con chip cận cao cấp, đi kèm bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Người dùng hoàn toàn có thể chiến một số tựa game nổi tiếng như Liên Quân Mobile và Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến ở mức đồ họa cao.

Chưa dừng lại ở đó, Galaxy A71 còn có dung lượng pin siêu cấp lên đến 4.500 mAh giúp bạn thỏa sức xem phim, chơi game, làm việc… trong nhiều giờ liền. Ngoài ra, chức năng sạc siêu nhanh 25 W còn cho phép bạn rút ngắn thời gian sạc tối đa.

Xiaomi Mi Note 10 Lite

Mi note 10 lite

Xiaomi Mi Note 10 Lite là một trong những chiếc smartphone dưới 10 triệu gây ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Với các yếu tố như màu sắc bắt mắt, thiết kế sang trọng với mặt lưng kính cao cấp và màn hình cong tràn sang hai bên. Thiết kế này thường thấy ở trên các flagship, tuy nhiên Xiaomi đã mạnh tay đưa xuống tầm trung – cận cao cấp, tạo nên sự khác biệt so với đối thủ.

Máy sở hữu màn hình lớn 6.47 inch với tấm nền Super AMOLED mang đến màu sắc rực rỡ, sống động, sắc nét và tiết kiệm năng lượng hơn. Hệ thống camera rất ấn tượng với camera chính lên đến 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, cận cảnh 2MP và cảm biến 5MP. Cụm camera selfie ‘giọt nước’ của máy có độ phân giải lên đến 32MP.

Những bức ảnh máy đem lại có độ chính xác về màu sắc cao, độ sắc nét ấn tượng và nhiều chế độ chụp mang đến nhiều hiệu ứng khác nhau. Ngoài ra, máy còn có khả năng quay video siêu chậm 960fps và quay video 4K.

Mi note 10 lite

Cung cấp sức mạnh cho Mi Note 10 Lite là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730G, 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ lưu trữ. Hiệu năng của chiếc máy này tương đối mạnh mẽ khi vi xử lý Snapdragon 730G được tinh chỉnh nhiều về phần đồ họa giúp khả năng xử lý hình ảnh, video cũng như chơi game ấn tượng hơn, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng.

Viên pin của máy cũng rất ấn tượng với dung lượng lên đến 5.260 mAh với khả năng sạc nhanh 30 W mang đến thời gian sử dụng lâu dài đến hơn một ngày và sạc pin lại cũng tương đối nhanh.

Samsung Galaxy M51

TOP 5

Chiếc Galaxy M51 là sản phẩm tầm trung được nhiều người chọn mua bởi thiết kế khá thời thượng và hiện đại. Galaxy M51 còn được trang bị kiểu tấm nền Super AMOLED PLus, có Infinity-O, độ phân giải Full HD+ với kích thước 6.7 inch mang đến chất lượng hiển thị hoàn hảo. Mặt lưng bằng nhựa giúp trọng lượng máy trở nên nhẹ chỉ 213 gram.

Galaxy M51 sở hữu bộ 4 camera sau có độ phân giải cực kỳ ấn tượng, camera cảm biến chính có độ phân giải lên đến 64 MP, camera góc rộng (Ultra wide) 12 MP kết hợp với bộ đôi camera macro và camera đo chiều sâu cùng có độ phân giải 5 MP giúp cho việc tạo ra các bức ảnh và video chất lượng trong mọi điều kiện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Smartphone đến từ Samsung sở hữu con chip Snapdragon 730 8 nhân của Qualcomm với RAM 8 GB và dung lượng bộ nhớ trong 128 GB mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà từ các tác vụ thông thường cho đến chơi các game nặng.

TOP 5

Galaxy M51 xứng đáng nhận danh hiệu smartphone pin trâu nhất trong phân khúc tầm trung khi sở hữu viên pin lên đến 7.000 mAh kết hợp với sạc nhanh 25 W giúp cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo đến vấn đề hết pin.

OPPO Reno4

TOP 5

Kế tiếp trong top điện thoại đáng mua, OPPO Reno4 cũng góp mặt, thu hút khách hàng nhờ thiết kế thời thượng với màn hình AMOLED kích thước 6.4 inch độ phân giải Full HD+, các cạnh viền khá mỏng. Người dùng sẽ có bộ camera kép phía trước được tích hợp trong một lỗ bấm hình viên thuốc trên màn hình.

Cấu hình camera sau của OPPO Reno4 bao gồm cảm biến chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, ống kính đo độ sâu 2 MP và cảm biến mono 2 MP đặt song song với đèn flash LED. Cảm biến chính của Reno4 có khả năng lấy nét tự động bằng laser AF và chống rung điện tử EIS, giúp cho việc chụp ảnh và quay phim sắc nét hơn, không bị nhòe.

TOP 5

Không thể không kể đến cấu hình của OPPO Reno4 khi máy sở hữu bộ xử lý Snapdragon 720G với 8 lõi hiệu năng, đi cùng đồ họa Adreno 618, bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Thiết bị đạt được 270K điểm trên nền tảng đo điểm AnTuTu, bạn hoàn toàn có thể chiến Liên Quân Mobile ở mức cấu hình cao.

iPhone 7 128GB

TOP 5
iPhone 7 dễ dàng cầm nắm bằng một tay. Nguồn: iLounge

Sau gần 4 năm ra mắt, iPhone 7 128GB vẫn không hề giảm đi sức hút của mình khi vẫn là một trong những chiếc smartphone được lựa chọn nhiều trong phân khúc. Với mức giá 8.99 triệu đồng cho phiên bản 128GB ở thời điểm hiện tại thì không thể bỏ qua được chiếc máy này.

Khác biệt so với những chiếc máy mới ra mắt gần đây, iPhone 7 sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, cổ điển với màn hình tỉ lệ 16:9 quen thuộc. Tuy nhiên, thiết kế của iPhone 7 không hề khiến người dùng cảm thấy lỗi thời hay lạc hậu bởi dù đã ra mắt lâu nhưng máy vẫn giữ được nét đẹp đặc trưng riêng của mình.

TOP 5
iPhone 7 với thiết kế kim loại nguyên khối. Nguồn GSMArena

iPhone 7 sở hữu thiết kế cao cấp với phần lưng và khung viền kim loại mang đến sự sang trọng và cứng cáp cho máy, ngoài ra máy cũng được trang bị thêm tính năng kháng nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP67.

Máy sở hữu cụm camera phía sau với camera có độ phân giải 12MP với khẩu độ F/1.8 giúp iPhone 7 thu nhận được nhiều ánh sáng hơn và cho bạn những bức ảnh chụp đêm ấn tượng hơn, camera selfie của máy 7MP kết hợp với tính năng Retina Flash giúp bạn có được những bức ảnh tự sướng có chất lượng tốt hơn.

TOP 5

Về mặt hiệu năng, iPhone 7 được trang bị vi xử lý Apple A10 Fusion, dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Sức mạnh của chiếc máy này là điều không cần phải bàn cãi khi mang lại hiệu năng ấn tượng, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng và có thể chơi tốt các tựa game hot hiện nay. Bên cạnh đó, với hệ điều hành iOS 14 quản lý tốt nên mang đến một chiếc smartphone ổn định, có thể sử dụng 1-2 năm tới vẫn rất tốt.

Tạm kết

Trên đây là top những smartphone đáng mua nhất trong phân khúc loanh quanh 8 đến 10 triệu theo ý kiến cá nhân của mình. Bạn ấn tượng với sản phẩm nào hãy để lại ý kiến bên dưới cùng nhau thảo luận nhé!

Xem thêm: Đón đầu xu hướng hiện đại với top 5 điện thoại 5G siêu xịn, giảm cực sốc đến 5 triệu, deal hấp dẫn thế đừng bỏ qua nha