TOP 5 điện thoại chơi Liên Quân mượt giá rẻ nhất tại , cấu hình mạnh mẽ chiến tốt thêm được vài năm nữa Update 03/2024

TOP 5 điện thoại chơi Liên Quân mượt giá rẻ nhất tại , cấu hình mạnh mẽ chiến tốt thêm được vài năm nữa

TOP điện thoại chơi Liên Quân mượt giá rẻ

Liên Quân Mobile hiện đang là tựa game trên di động được ưa chuộng nhất hiện nay. Chắc hẳn có rất nhiều bạn, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên đang tìm kiếm cho mình một con máy ngon, cấu hình tốt nhưng với giá rẻ để vô tư combat đúng không nào? Dưới đây là TOP điện thoại chơi liên quân mượt giá rẻ mà các bạn nên tham khảo.

Cùng 24h Công Nghệ điểm qua đâu là chiếc smartphone phù hợp với tiêu chí này nhé!

Lưu ý: Danh sách này được mình sắp xếp ngẫu nhiên nha!

1. Redmi Note 9S

Redmi Note 9S

Redmi Note 9S mang trong mình con chip Snapdragon 720G 8 nhân, RAM 6GB đi kèm với chip đồ hoạ Adreno 618 sẽ giúp bạn không chỉ chơi tốt Liên Quân Mobile mà có thể cân được hết các tựa game phổ biến hiện nay. Bộ nhớ trong 128 GB và có thể sử dụng thẻ nhớ ngoài MicroSD 256 GB cho bạn thoải mái lưu trữ.

Redmi Note 9S

Muốn chiến Liên Quân sướng hơn thì cần phải có màn hình xịn nữa. Redmi Note 9S sở hữu màn hình 6.67 inch, tấm nền IPS LCD cho độ phân phải Full HD+ cho khả năng hiển thị sắc nét. Các thao tác vuốt chạm của bạn sẽ không có độ khi màn hình của máy có tần số quét khá cao 60 Hz.

2. Xiaomi Redmi Note 10

Xiaomi Redmi Note 10

Chiếc smartphone tiếp theo sẽ là Xiaomi Redmi Note 10. Cung cấp sức mạnh cho chiếc máy này là bộ vi xử lý Snapdragon 678 cho phép bạn chiến game sướng hơn ở mức cấu hình cao. Bên cạnh đó, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ MicroSD 512 GB không chỉ giúp bạn đa nhiệm tốt hơn mà còn có một không gian lưu trữ khổng lồ.

Xiaomi Redmi Note 10

Viên pin 5.000 mAh được trang bị trên máy giúp bạn chơi game thoải mái suốt ngày dài. Viên pin của chúng ta sẽ được sạc đầy nhanh chóng nhờ công nghệ sạc nhanh 33 W. Tất cả sẽ đem đến những trải nghiệm giải trí trọn vẹn cho người dùng.

3. Xiaomi Redmi Note 8

Xiaomi Redmi Note 8

Xiaomi Redmi Note 8 được người dùng đánh giá rất cao về khả năng chiến game trên máy. Mang trong mình con chip Snapdragon 665 8 nhân, chip đồ hoạ Adreno 610, đi kèm với 4 GB RAM giúp bạn vô tư chơi được hết các tựa game hiện nay. Viên pin 4.000 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh 18 W cho trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn.

Xiaomi Redmi Note 8

Xiaomi Redmi Note 8 còn sở hữu màn hình 6.3 inch cùng tấm nền IPS LCD, cho độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị hình ảnh trong game sắc nét với màu sắc tươi sáng.

4. POCO X3 NFC

POCO X3 NFC

Nhắc đến điện thoại chơi game giá rẻ mà bỏ qua POCO X3 NFC thì quả là một thiết sót rất lớn. Như mình đã nói, muốn chơi game sướng hơn thì màn hình của máy phải chất lượng. POCO X3 NFC sở hữu màn hình cực lớn 6.67 inch với độ phân giải Full HD+. Chưa dừng lại ở đó, các bạn sẽ cảm nhận được sự mượt mà, không có độ trễ những lúc combat Liên Quân trên máy khi màn hình này sở hữu tần số quét lên đến 120 Hz.

POCO X3 NFC

POCO X3 NFC được đánh giá là một trong những chiếc máy mạnh mẽ nhất phân khúc khi sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 732G 8 nhân, chip đồ hoạ Adreno 618, đi kèm với 6 GB RAM.

Viên pin dung lượng lớn 5.160 mAh được trang bị trên máy cho bạn vô tư chiến game cả ngày. Dung lượng pin lớn nhưng với công nghệ sạc nhanh 33 W giúp rút ngắn thời gian sạc đầy cho thiết bị.

5. Realme C25

Realme C25

Chiếc smartphone cuối dùng trong danh sách này sẽ gọi tên Realme C25. Sở hữu con chip Helio G70, đây là con chip chuyên sử dụng cho các dòng điện thoại chơi game tầm trung và giá rẻ. Realme C25 còn sở hữu 4 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB giúp bạn đa nhiệm tốt hơn và tải được nhiều tựa game hơn.

Realme C25

Điều khiến mình ấn tượng nhất trên chiếc smartphone này chính là viên pin cực trâu 6.000 mAh. Viên pin lớn như vậy giúp các bạn chơi game mỏi tay thì thôi. Pin lớn nhưng đi kèm với công nghệ sạc nhanh 18 W nên các bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để sạc đầy cho thiết bị.

Đó là những chiếc smartphone giá rẻ nhưng có thể giúp bạn chiến game vô cùng mượt mà. Các bạn đánh giá như thế nào về những chiếc smartphone này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm:

  • Tìm mua điện thoại cấu hình khủng, giá rẻ? Đâu là sự lựa chọn của bạn
  • Nên mua điện thoại Xiaomi nào để chơi game năm 2021? Tham khảo ngay!