TOP 5 điện thoại có màn hình tần số quét 120Hz xịn như trên iPhone 13 Pro Max, màn hình giải trí siêu mượt cho các fan Android Update 04/2024

TOP 5 điện thoại có màn hình tần số quét 120Hz xịn như trên iPhone 13 Pro Max, màn hình giải trí siêu mượt cho các fan Android

TOP 5 điện thoại có màn hình tần số quét 120Hz xịn như trên iPhone 13 Pro Max, màn hình giải trí siêu mượt cho các fan Android

Màn hình tần số quét cao có lẽ là cụm từ không còn quá xa lạ gì nữa đối với chúng ta, chúng dường như là đã xuất hiện ngày một nhiều hơn trên thị trường smartphone hiện nay và iPhone 13 Pro Max mới vừa ra mắt tối qua cũng được trang bị công nghệ này. Trong bài hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 chiếc điện thoại có màn hình 120 Hz với mức giá dễ tiếp cận tại .

Mình tin chắc rằng những trải nghiệm vuốt chạm, giải trí của bạn trên những chiếc điện thoại này sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Danh sách được mình xếp theo mức giá tăng dần bạn nhé!

1. Xiaomi POCO X3 NFC

Nói về Xiaomi POCO X3 NFC thì điểm ấn tượng nhất có lẽ phải nhắc đến đó là công nghệ tần số quét màn hình lên đến 120 Hz. Với mức giá chỉ ở mức tầm trung thì đây có thể được coi là một trang bị cực kì đáng đồng tiền bát gạo.

Xiaomi POCO X3 NFC

Với việc sở hữu một màn hình có tần số cao như thế sẽ giúp cho các thao tác vuốt chạm hàng ngày của bạn trở nên “sướng” hơn hẳn. Cùng với đó, kích thước màn hình lên đến 6.67 inch và độ phân giải Full HD+ sẽ giúp trải nghiệm sử dụng của bạn sẽ tốt hơn bao giờ hết với màn hình rõ nét và rộng lớn.

Xiaomi POCO X3 NFC

Cấu hình cũng là một điểm ăn tiền khác khi thiết bị sở hữu hiệu năng khá tốt trong tầm giá với con chip Snapdragon 732G mạnh mẽ, đi cùng 6 GB RAM và 128 GB ROM giúp mang lại những trải nghiệm giải trí mượt mà, ổn định khi sử dụng.

Video đánh giá Xiaomi POCO X3 NFC thực hiện bởi kênh Youtube .

2. Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Tưởng chừng như chỉ xuất hiện trên các mẫu điện thoại cao cấp, thế nhưng với mức giá chỉ hơn 7 triệu bạn đã sở hữu cho mình một màn hình có tần số quét cao lên đến 120 Hz để sử dụng.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Và có lẽ mình cũng không cần phải nói nhiều về trải nghiệm của màn hình 120 Hz trên Redmi Note 10 Pro, mọi thao tác vuốt chạm, các nội dung hiển thị đều rất mượt mà, tốc độ phản hồi nhanh.

Video đánh giá Redmi Note 10 Pro thực hiện bởi kênh Youtube .

Bên cạnh màn hình 120 Hz, Redmi Note 10 Pro còn sở hữu tấm nền AMOLED với kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ và độ sáng lên đến 1.200 nits sử dụng tấm nền AMOLED giúp mang lại màu sắc tươi, độ tương phản tốt và cũng rất sắc nét.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Ngoài ra, hiệu năng của Redmi Note 10 Pro cũng rất mạnh mẽ với con chip Snapdragon 732G đi cùng với dung lượng RAM lên đến 8 GB, ROM 128 GB. Kèm theo đó là viên pin có dung lượng là 5.020 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33 W.

3. Samsung Galaxy A52 5G

Được Samsung giới thiệu ra mắt vào nửa đầu năm 2021, Galaxy A52 5G nhận được khá nhiều sự chú ý đổ dồn về mình khi đây được coi là mẫu máy sở hữu nhiều tính năng nâng cấp rất đáng giá từ màn hình, cấu hình, camera và đặc biệt là sự hỗ trợ mới mẻ của công nghệ mạng 5G.

Samsung Galaxy A52 5G

Màn hình có thể được coi là ưu điểm của Galaxy A52 5G nếu xét với các đối thủ khác trong cùng tầm giá, bạn có màn hình 120 Hz cao cấp. Cộng thêm màn hình 6.5 inch với độ phân giải Full HD+ đi cùng tấm nền Super AMOLED với độ sáng cao cho màu sắc sinh động, rực rỡ.

Samsung Galaxy A52 5G

Cấu hình cũng là điểm cộng lớn khi thiết bị sở hữu cho mình con chip Snapdragon 750G mạnh mẽ cùng 8 GB RAM, ROM 128 GB đi kèm viên pin lớn 4.500 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 25 W cho trải nghiệm của bạn được trọn vẹn, ổn định nhất có thể.

Video đánh giá Galaxy A52 5G thực hiện bởi kênh Youtube .

4. Samsung Galaxy S20 FE

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một chiếc điện thoại cực kì chất lượng đến từ nhà Samsung, đó chính là Galaxy S20 FE với hàng loạt tính năng nổi bật như cấu hình mạnh mẽ, camera chất lượng và đặc biệt là có 1 màn hình đẹp đi cùng với tần số quét 120 Hz.

Samsung Galaxy S20 FE

Cụ thể, Galaxy S20 FE sở hữu một màn hình tràn viền dạng “nốt ruồi” mang đến tỷ lệ hiển thị khá cao với kích thước 6.5 inch Full HD+ Super AMOLED cùng tần số quét màn hình 120 Hz và hệ thống loa kép stereo giúp mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

S20 FE

Cấu hình cũng là điểm phải nhắc đến khi Galaxy S20 FE sở hữu cho mình vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 865 với hiệu năng rất mạnh mẽ. Cùng với đó, máy cũng được trang bị RAM lên đến 8 GB giúp đáp ứng cực kì tốt nhu cầu sử dụng nâng cao nhiều tác vụ cho bạn một cách mượt mà.

Video đánh giá Galaxy S20 FE thực hiện bởi kênh Youtube .

5. Xiaomi Mi 10T Pro 5G

Xiaomi Mi 10T Pro 5G là một chiếc smartphone rất đáng đồng tiền bát gạo đến từ Xiaomi khi có nhiều ưu điểm về camera, màn hình 144 Hz mượt mà, hỗ trợ kết nối mạng 5G và chip Rồng uy lực.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G

Với một màn hình có tần số quét cực cao lên đến 144 Hz, Mi 10T Pro 5G mang lại trải nghiệm vuốt chạm cực kì sướng tay. Cùng với đó thiết bị cũng sở hữu màn hình kích thước 6.67 inch, độ phân giải là Full HD+ mang lại không gian hiển thị khá chất lượng và sắc nét.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G

Điểm mạnh tiếp theo trên Mi 10T Pro 5G chắc chắn là hiệu năng rồi khi máy được trang bị con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ, đi cùng RAM 8 GB, ROM 128 GB và viên pin có thời lượng tốt để sử dụng 5.000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 33 W.

Video đánh giá Mi 10T Pro 5G thực hiện bởi kênh Youtube .

Tổng kết

Trên đây là 5 chiếc điện thoại hỗ trợ công nghệ tần số quét màn hình cao lên đến 120 Hz.

Bạn ấn tượng với sản phẩm nào nhất? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để cho tụi mình biết nhé!

Sự kiện sale tháng 9

Và đặc biệt, trong tháng 9 này đang có chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn cho hàng loạt sản phẩm. Truy cập ngay vào đường link bên dưới để tìm và sở hữu cho mình những sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Xem thêm:

  • TOP 5 điện thoại chơi game tốt nhất 2021 dưới 5 triệu sở hữu pin trâu.
  • TOP 5 điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu đáng mua, Redmi 10 cũng góp mặt.
  • TOP 5 điện thoại 5G đáng mua nhất tại TGDĐ, đang được trợ giá mùa dịch.
  • TOP 5 điện thoại quay phim tốt giá rẻ 2021, giúp bạn tha hồ sáng tạo.