TOP 5 điện thoại có RAM 8GB thoải mái đa nhiệm, 128GB bộ nhớ trong tha hồ lưu trữ, giá dưới 7 triệu tại Update 05/2024

TOP 5 điện thoại có RAM 8GB thoải mái đa nhiệm, 128GB bộ nhớ trong tha hồ lưu trữ, giá dưới 7 triệu tại

Top điện thoại có bộ nhớ 8/128GB có giá dưới 7 triệu

Điện thoại có dung lượng RAM, ROM lớn là yếu tố bạn cần quan tâm khi mua smartphone. Điều này giúp trải nghiệm sử dụng đa nhiệm mượt mà hơn, ít bị load lại khi thoát ra sử dụng ứng dụng khác. Đã thế còn bộ nhớ trong rộng lớn sẽ giúp cho các bạn tha hồ mà lưu trữ.

Cùng 24h công nghệ điểm ngay TOP điện thoại có RAM 8GB/128GB mà có giá chỉ dưới 7 triệu cực đáng mua tại TGDĐ nhé!

1. Vivo Y53s 

Điểm danh đầu tiên sẽ là cái tên của nhà Vivo.

Hiệu năng của chiếc Vivo Y53s thật sự rất ổn định trong tầm giá dưới 7 triệu. Sở hữu con chip Helio G80 cùng 8 GB RAM và 128 GB ROM, chơi được các tựa game phổ biến hiện nay như: Liên Quân, PUBGM.

Vivo Y53s

Không những thế trên Y53s còn có tính năng đặc biệt là tăng thêm 3 GB RAM từ bộ nhớ trong, tổng cộng bạn sẽ có được là 11 GB RAM. Giúp cho chiếc máy của bạn sẽ hoạt động trơn tru và mượt mà giữa các đa nhiệm hơn rất nhiều. 

Chip Helio G80 không yếu như bạn nghĩ đâu

Bên cạnh đó máy còn có viên pin với dung lượng lớn 5.000 mAh đủ sử dụng lên đến 1 ngày, chơi game xuyên suốt tận 7 giờ. Còn có củ sạc nhanh 33 W giúp sạc pin thần tốc từ 0 – 70% chỉ trong vòng 41 phút.

Vivo Y53s sử dụng tấm nền IPS cùng độ phân giải FULL HD+ nằm gói gọn trong kích thước 6.58 inch, sẽ giúp cho chiếc máy này thể hiện được hoàn toàn đầy đủ màu sắc vô cùng lung linh, hiển thị rõ ràng nội dung từ các góc cạnh khác nhau. 

Vivo Y53s thiết kế siêu xinh

Máy sở hữu bộ 3 camera với camera chính có thông số lên tới 64 MP, sẵn sàng cho bạn những bức ảnh với chất lượng cao và rõ nét. Đã thế còn có công nghệ quay phim chống rung EIS sẽ giúp cho bạn những thước phim vô cùng hoàn hảo.

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng Vivo Y53s: Con chip Helio G80 mạnh đến bất ngờ

 

2. Realme 7

Realme 7

Nhà Realme lần này có vẻ như lại 1 lần nữa không làm chúng ta thất vọng. Khi trang bị cho Realme 7 con chip Helio G95, RAM 8GB, ROM 128 GB, có sức mạnh chiến game nặng về đồ họa cực kì mượt mà như: Free Fire, Liên Quân, Zing Speed Mobile,… ở cấu hình cao nhé

Bên cạnh đó còn có chế độ tản nhiệt bằng sợi carbon tiên tiến có thể làm máy mát hơn. Từ đó giúp cho bạn có trải nghiệm không quá nóng khi đang “combat” cùng bạn bè. 

Quẩy game bao nhiệt với Realme 7

Điểm nổi bật tiếp theo chính là viên pin trâu 5.000 mAh cho khả năng bền bỉ cùng bạn lên tới hơn 7 tiếng khi học tập và làm việc. Và còn có công nghệ sạc nhanh 30 W giúp lên 50% pin chỉ trong vòng chưa tới 30 phút. 

Máy có thiết kế màn hình “nốt ruồi” cực trendy và tỉ lệ khung hình 20:9 giúp cho chiếc máy như là 1 chiếc điện thoại tràn viền vậy. Độ phân giải FULL HD+, 6.5 inch cùng tần số quét 90 Hz sẽ khiến cho trải nghiệm xem phim bom tấn của bạn sẽ cực kì sống động.

Realme 7 có ngoại hình sáng bóng

Và đây đặc biệt là 1 chiếc máy dành riêng cho các tín đồ đam mê chụp ảnh, khi sở hữu bộ tứ camera có thông số ấn tượng (64 + 8 + 2 + 2 MP). Camera chính với cảm biến của nhà Sony thì các bạn sẽ biết bức ảnh hài hòa và trung thực đến từng màu sắc như nào.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Realme 7: Ngày một hoàn thiện và gần gũi hơn

 

3. OPPO Reno4 

Chiến Liên Quân trên OPPO Reno4
Chiến Liên Quân vô cùng mượt mà trên OPPO Reno4

Sức mạnh của chiếc OPPO Reno4 được cung cấp từ con chip gaming Snapdragon 720G kết hợp cùng 8 GB RAM ,128 GB ROM, sự ổn định từ chip “rồng” sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm “máu lửa” cùng bạn bè sẽ vô cùng tuyệt vời, không giật lag hay tụt FPS khi chơi game.

Mặc dù sức mạnh thì mạnh mẽ, nhưng viên pin thì lại được đánh giá không quá cao chỉ 4.015 mAh đủ sử dụng hơn nửa ngày. Tuy nhiên, bù lại sẽ có khả năng sạc nhanh 30 W giúp cho bạn quay lại chiến trường nhanh hơn. 

OPPO Reno4 chưa bao giờ hết hot cả

Tuy vậy nhưng không thể bỏ qua thiết kế của OPPO Reno4 được. Sở hữu màn hình với kích thước 6.4 inch rộng rãi cùng tấm nền AMOLED, FULL HD+ cho hình ảnh siêu nét và phần viền được làm siêu mỏng khiến cho việc cầm nắm vô cùng thoải mái.

Nếu như nói đến khoản nhiếp ảnh thì không thể bỏ qua nhà OPPO được. Reno4 được trang bị bộ 4 camera (48 + 8 + 2 + 2 MP) với nhiều tính năng điển hình như chụp lấy nét tự động, xóa phông, chống rung EIS giúp cho chiếc ảnh không bị nhòe.

OPPO Reno4 đẹp cực

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng Reno4: Snapdragon 720G không yếu như chúng ta nghĩ

 

4. Xiaomi Redmi Note 10 5G

Chơi game siêu đã trên Redmi Note 10 5G
Dễ dàng chiến thắng trên Redmi Note 10 5G nha

Cấu hình của chiếc Redmi Note 10 5G rất ổn định khi mang trong mình con chip Dimensity 700 đi cùng với 8 GB RAM được tối ưu để chơi game.

Ngoài ra viên pin của máy cũng đáng được nhắc đến khi lên đến con số 5.000 mAh, sạc nhanh 18 W bảo đảm cho bạn 1 trải nghiệm xuyên suốt không bị ngắt mạch cảm xúc giữa chừng luôn nè. 

Đánh giá chi tiết Redmi Note 10 5G

Thật sự mà nói chiếc máy này là 1 sản phẩm mà Mi Fan nào cũng nên sở hữu vì thiết kế sang trọng với phần khung viền được bo cong nuột như “vòng eo 60”. 

Đã thế Xiaomi Redmi Note 10 5G còn sở hữu màn hình tràn viền với “nốt ruồi” khá quen thuộc cùng tấm nền IPS LCD, FULL HD+ trong kích thước lớn 6.5 inch, tần số quét 90 Hz sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi thiết bị này luôn. 

Xiaomi Redmi Note 10 5G

Xem thêm: Đánh giá Redmi Note 10 5G: Quá hời cho 1 chiếc smartphone tầm trung!

 

5. Vsmart Aris Pro 

Vsmart Aris Pro

Cuối cùng sẽ là sản phẩm của thương hiệu Việt Vsmart. Vsmart Aris Pro mang trong mình bộ vi xử lý chip “rồng” 730 cùng với RAM 8 GB vô cùng mạnh mẽ, tự tin dư sức cân được hầu hết các game phổ biến hiện nay và tác vụ cơ bản mượt mà. 

Ngoài ra chiếc máy còn giúp bạn kéo dài trải nghiệm với viên pin 4.000 mAh, sạc nhanh 18 W thì đây là 1 sự lựa chọn mà các bạn không nên bỏ qua đấy.

Vsmart Aris Pro liệu có làm bạn thất vọng không?

Vsmart Aris Pro có màn hình kích thước lớn 6.39 inch “bắt tay” cùng tấm nền AMOLED, độ phân giải FULL HD+ chắc chắn sẽ khiến cho các tâm hồn đam mê phim ảnh phải “khóc thét” bởi hình ảnh quá nét và ấn tượng đến từng màu sắc. 

Vsmart Aris Pro siêu xinh

Xem thêm: Đánh giá Vsmart Aris Pro sau 8 tháng: Cấu hình ngon, giá lại hời

 

Trên đây là TOP điện thoại có RAM 8GB/128GB có giá dưới 7 triệu cực đáng mua, bạn đã lựa chọn được chiếc “dế yêu” nào chưa?

Bạn có cảm nghĩ như thế nào, hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: TOP 5 smartphone có bộ nhớ 8GB/128GB giá rẻ nhất