TOP 5 điện thoại Galaxy A giá rẻ, có hỗ trợ trả góp mùa Back To School, chỉ từ 3.5 triệu đã có thể mua được Galaxy A03s Update 04/2024

TOP 5 điện thoại Galaxy A giá rẻ, có hỗ trợ trả góp mùa Back To School, chỉ từ 3.5 triệu đã có thể mua được Galaxy A03s

TOP 5 điện thoại Galaxy A giá rẻ, có hỗ trợ trả góp mùa Back To School

Biết được các bạn học sinh, sinh viên đang có nhu cầu mua sắm smartphone cho năm học mới, nên cũng có nhiều ưu đãi, giảm giá các dòng điện thoại Samsung ăn khách. Sau đây là TOP 5 smartphone dòng Galaxy A giá dưới 6 triệu, đáng mua nhất trong mùa Back To School.

*Danh sách này xếp theo thứ tăng dần giá bán từ thấp đến cao.

1. Galaxy A03s

Galaxy A03s là smartphone giá rẻ mới ra mắt của Samsung với ưu thế là màn hình lớn 6.5 inch thao tác thoải mái, xem phim hay lướt web đều tốt. Đi kèm với đó là viên pin 5.000 mAh dư sức để các bạn sử dụng thoải mái trong 1 ngày.

Galaxy A03s

Hiệu năng nay đã được nâng cấp với Helio P35 cho trải nghiệm sử dụng mượt mà trong các ứng dụng thường ngày, lướt web tra cứu tài liệu môn học. Ngoài ra còn giải trí được với các game Liên Quân Mobile, Free Fire ở mức thiết lập cấu hình cơ bản.

Cụm camera của Galaxy A03s sẽ không làm các bạn trẻ thất vọng với đầy đủ 4 camera bao gồm cảm biến chính 13 MP, camera hỗ trợ xoá phông 2 MP, ống kính hỗ trợ chụp siêu cận macro 2 MP và phía trước là camera selfie 5 MP.

Với mức giá chỉ 3.69 triệu thì Galaxy A03s sẽ là lựa chọn phải chăng nhất với những bạn có kinh phí eo hẹp.

2. Galaxy A12

Galaxy A12 là smartphone rẻ nhất của Samsung có 4 camera sau bao gồm: Cảm biến chính lên đến 48 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, camera 2 MP cảm biến độ sâu và camera macro 2 MP.

Samsung

Có thể thấy với sự bổ sung của camera góc rộng sẽ cho phép bạn chụp lại được những bức ảnh có tầm nhìn rộng lớn hơn, ngoài ra có thể tận dụng một số tips như đưa máy thấp xuống một chút là có thể “hack” chiều cao nữa đấy.

Về khả năng giải trí thì Galaxy A12 vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản nhờ một màn hình hiển thị lớn 6.5 inch và viên pin 5.000 mAh, đủ để bạn giải trí cả ngày. Pin khá lớn nên Galaxy A12 có cả sạc nhanh 15W để nạp lại nhanh chóng nên bạn cũng không cần quá lo lắng.

3. Galaxy A21s

Ra mắt cũng đã được một thời gian nên Galaxy A21s đã được giảm giá xuống tầm trên dưới 5 triệu tuỳ chương trình. Mặc dù là smartphone của năm 2020 nhưng những trang bị của A21s vẫn rất đáng giá với màn hình đục lỗ Infinity-O kích thước 6.5 inch.

Samsung

Vì phần camera đục lỗ 13 MP được đặt ở góc trái trên nên bạn sẽ không thấy khó quá chịu khi xem video YouTube hoặc học online.

Camera sau của Galaxy A21s cũng đáng chú ý với cảm biến chính 48 MP, camera 8 MP góc siêu rộng và 2 camera 2 MP hỗ trợ chụp macro và đo chiều sâu. Chính vì thế nên A21s sẽ rất đa dụng với nhiều chế độ chụp, thoải mái cho các bạn trẻ sáng tạo.

Samsung

Thời lượng pin cũng là thế mạnh khi Galaxy A21s cũng có viên pin 5.000 mAh có sạc nhanh 15W tiện lợi, đảm bảo cho trải nghiệm sử dụng trong một ngày không bị ngắt quãng.

4. Galaxy A22

Tiếp theo là smartphone đã gây bão thời gian vừa qua của Samsung với danh hiệu smartphone rẻ nhất của Samsung có chống rung quang học OIS và màn hình tần số quét cao 90Hz.

Galaxy A22

Thông số camera cụ thể của Galaxy A22 bao gồm cụm 4 camera sau gồm cảm biến chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro và camera đo độ sâu đều có độ phân giải 2 MP và một camera selfie 13 MP ở mặt trước.

Galaxy A22 nổi bật trong phân khúc với khả năng quay chụp ổn định cao nhờ OIS, các khung hình từ đó ít bị nhoè hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Màn hình Super AMOLED của A22 cho độ sáng cao, màu sắc đậm đà để các bạn trẻ thoả sức xem phim, 90 Hz sẽ giúp các thao tác thường ngày trở nên nhanh chóng, mượt mà hơn.

5. Galaxy A31

Chốt sổ danh sách ngày hôm nay sẽ là Galaxy A31, smartphone mình đánh giá là có chất lượng hiển thị tốt nhất với tấm nền Super AMOLED và độ phân giải Full HD+. Viền màn hình của A31 cũng mỏng hơn đáng kể so với những sản phẩm khác.

ss

Galaxy A31 vẫn sẽ có đầy đủ cụm 4 camera sau đa dụng gồm ống kính chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera chụp ảnh xóa phông và chụp cận cảnh cùng độ phân giải 5 MP. Mặt trước là cảm biến độ phân giải đến 20 MP sắc nét cho các bức ảnh selfie điệu nghệ.

Hiệu năng của Galaxy A31 cũng là điểm mạnh với Helio P65, có thể đảm đương mượt mà từ tác vụ nhẹ nhàng đến chơi được các game online phổ biến hiện nay. Máy sẽ có mặc định 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong nên bạn cứ thoải mái mà đa nhiệm lưu trữ.

Ở tầm giá trên dưới 5 triệu thì Galaxy A31 có lẽ là lựa chọn đồng đều nhất mà bạn nên cân nhắc.

Khuyến mãi cho dòng Samsung Galaxy A mùa Back To School

Trên đây là TOP 5 điện thoại Galaxy A đáng sắm nhất mua Back To School. Các sản phẩm mình đưa ra sẽ có tầm giá trải dài từ 3-6 triệu cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Galaxy A22

Hiện mình đã kiểm tra qua thì tất cả sản phẩm trên còn có thêm 200 nghìn đồng nếu bạn thanh toán qua thẻ tín dụng FE (chi tiết chương trình), hoặc nếu bạn mua các sản phẩm ở tầm giá trên 5 triệu (như Galaxy A22 và A21s) thì sẽ được giảm đến 500 nghìn đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng VIB (chi tiết chương trình).

Ngoài ra vẫn có chương trình trả góp linh động qua thẻ tín dụng với nhiều mức lãi suất ưu đãi, nhiều kỳ hạn từ 3 tháng đến 12 tháng, chỉ cần bỏ ra số tiền ban đầu cỡ 1 triệu là có thể mua được, lựa chọn đáng cân nhắc với những bạn có tài chính hạn chế.

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Bạn thích sản phẩm nào nhất trong TOP 5 kể trên, nhớ để lại bình luận bên dưới nha!

Xem thêm:

  • Galaxy A32 và Galaxy A72 cũ giá rẻ rụng rời, nhiều màu sắc dễ lựa chọn
  • TOP 5 điện thoại Samsung bán chạy nhất tháng 8/2021, SamFans chớ bỏ lỡ