TOP 5 điện thoại Realme dưới 4 triệu có pin khủng từ 5.000 – 6.000mAh, cho bạn giải trí, xem phim, chơi game tẹt ga cả ngày Update 04/2024

TOP 5 điện thoại Realme dưới 4 triệu có pin khủng từ 5.000 – 6.000mAh, cho bạn giải trí, xem phim, chơi game tẹt ga cả ngày

TOP smartphone Realme dưới 4 triệu

Realme là hãng smartphone được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận rất nhiều. Với Realme, các bạn sẽ sở hữu một chiếc smartphone có hiệu năng tốt nhưng lại có giá bán rất mềm. Trong bài viết này, 24h Công Nghệ sẽ gửi đến bạn đọc TOP 5 điện thoại Realme dưới 4 triệu đáng sắm nhất tại .

Tham khảo ngay để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

1. Realme C15

Realme C15

Cái tên đầu tiên trong danh sách này sẽ là Realme C15. Thiết bị của chúng ta với màn hình IPS LCD 6.5 inch, độ phân giải HD+ tuy không quá ấn tượng nhưng vẫn cho chất lượng hiển thị rất tốt.

Realme C15

Cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone này là con chip Snapdragon 460 8 nhân, kết hợp với 4 GB RAM đem đến hiệu năng ổn, giúp các bạn đa nhiệm tốt hơn và chơi các tựa game mobile hot nhất hiện nay.

Sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin với viên pin 6.000 mAh được trang bị trên máy. Công nghệ sạc nhanh 18 W giúp rút ngắn thời gian sạc đầy cho thiết bị.

Đánh giá chi tiết Realme C15

2. Realme C21Y 4 GB

Realme C21Y

Realme C21Y mang trong mình bộ vi xử lý Spreadtrum T610 8 nhân, đi kèm 4 GB RAM sẽ phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày của bạn. Bộ nhớ trong 64 GB, có thể sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD tối đa 256 GB đem đến không gian lưu trữ rộng rãi.

Realme C21Y

Điện thoại sở hữu màn hình giọt nước 6.5 inch, tấm nền IPS LCD tuy chỉ cho độ phân giải HD+ nhưng vẫn đem đến cho bạn những khung hình sắc nét, màu sắc hài hoà với độ sáng cao.

Realme C21Y sẽ dư sức đồng hành cùng bạn cả ngày dài nhờ viên pin trâu 5.000 mAh.

Đánh giá chi tiết Realme C21Y 4 GB

3. Realme C12

Realme C12

Sở hữu con chip chuyên dùng cho các dòng máy chơi game giá rẻ Helio G35 8 nhân, kết hợp với 3 GB RAM nên Realme C12 giúp bạn chiến tốt các tựa game mobile hot nhất hiện nay với mức setting trung bình.

Realme C12

Chơi game, xem phim, lướt web sướng hơn với màn hình IPS LCD 6.52 inch trên máy. Tuy nhiên, độ phân giải của màn hình này chỉ đạt HD+ nhưng mình tin chắc rằng các bạn sẽ hài lòng về khả năng hiển thị của máy.

Tuy là smartphone giá rẻ Realme C12 lại sở hữu viên pin cực trâu 6.000 mAh. Với viên pin này thì các bạn sẽ không cần lo ngại về chuyện hết pin đột ngột trong quá trình sử dụng nữa rồi.

Đánh giá chi tiết Realme C12

4. Realme C20

Realme C20

Realme C20 với màn hình 6.5 inch đem đến một không gian hiển thị và thao tác rộng rãi cho người dùng. Màn hình của máy sử dụng tấm nền LCD và độ phân giải chỉ đạt HD+ nhưng như vậy là đủ đối với một chiếc smartphone giá rẻ như Realme C20.

Realme C20

Realme C20 sử dụng con chip MediaTek Helio G35, đây là con chip thường dùng cho smartphone chơi game giá rẻ. Ngoài hiệu năng ổn định, bộ vi xử lý này còn được biết đến với khả năng tiết kiệm pin và giúp máy không bị nóng lên khi sử dụng liên tục.

Viên pin 5.000 mAh kết hợp với chip tiết kiệm pin cho phép bạn sử dụng liên tục 2 ngày liền.

Đánh giá chi tiết Realme C20

5. Realme C11

Realme C11

Realme C11 với màn hình IPS LCD 6.5 inch, độ phân giải tuy chỉ đạt HD+ nhưng vẫn đủ để khiến bạn hài lòng. Với một thiết bị giá rẻ như Realme C11 thì với mình như vậy là chấp nhận được.

Realme C11

Là điện thoại giá rẻ, nên Realme C11 được trang bị con chip MediaTek Helio G35 8 nhân đủ để phục vụ các tác vụ cơ bản của người dùng như lướt web, xem Youtube, và chơi game cũng rất tốt.

Bộ nhớ trong 32 GB, có thể sử dụng thêm thẻ nhớ MicroSD tối đa 256 GB giúp bạn thoải mái lưu trữ. Máy còn sở hữu viên pin 5.000 mAh sẽ đồng hành cùng bạn suốt ngày dài.

Đánh giá chi tiết Realme C11

Tổng kết

Phía trên là TOP 5 smartphone Realme với giá bán dưới 4 triệu đáng mua nhất tại . Với giá bán rất mềm thì những chiếc smartphone này sẽ rất tốt để làm máy phụ, màn hình lớn, viên pin trâu sẽ giúp người lớn tuổi sử dụng dễ dàng hơn.

Các bạn đánh giá như thế nào về những chiếc smartphone này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé! 

Hiện tại, tại đang diễn ra chương trình “AN TÂM Ở NHÀ – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH” giảm ngay từ 5 – 45 % giá tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí, chi tiết chương trình bạn xem bên dưới nha!

ĐỒNG HÀNH MÙA DỊCH – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH

Xem thêm: 

  • Điện thoại Realme nào chơi game tốt nhất? Đây là 5 gợi ý dành cho bạn
  • Realme sắp ra mắt phiên bản GT Neo Enhanced Edition với Snapdragon 870