TOP 5 điện thoại Samsung dưới 5 triệu đáng mua nhất tháng 9 đến từ dòng Galaxy A sở hữu màn hình lớn, pin trâu, camera xịn sò Update 04/2024

TOP 5 điện thoại Samsung dưới 5 triệu đáng mua nhất tháng 9 đến từ dòng Galaxy A sở hữu màn hình lớn, pin trâu, camera xịn sò

Samsung Galaxy A12

Dòng Galaxy A của Samsung luôn là dòng smartphone bán chạy nhất nhì của hãng, bởi được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn cùng mức giá phù hợp với mọi người dùng từ cơ bản đến nâng cao. Vậy đâu là những mẫu điện thoại Samsung dưới 5 triệu đáng mua nhất trong tháng 9 này? Hãy cùng 24h Công nghệ khám phá ngay 5 ứng cử viên đến từ dòng Galaxy A ở bài viết bên dưới nha!

*Danh sách đã được mình xếp theo giá bán giảm dần cho các bạn dễ theo dõi nhé!

1. Samsung Galaxy A31

Dưới 5 triệu chọn Samsung, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc Samsung Galaxy A31 được! Thừa hưởng ngoại hình thời trang từ đàn anh Galaxy A51, Galaxy A71 vì thế chiếc điện thoại sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn khi sử dụng ở nơi đông người.

Samsung Galaxy A31

Không chỉ mang thiết kế đẹp, mà những phút giây giải trí của bạn sẽ thật hoàn hảo khi máy được trang bị màn hình Super AMOLED 6.4 inch Full HD+. Ngoài ra, vân tay dưới màn hình sẽ là một điểm vô cùng đáng giá ở phân khúc dưới 5 triệu.

Đồng thời, camera trên thiết bị cũng khá xịn sò khi được trang bị cụm 4 camera 48 MP mặt sau và camera selfie 20 MP cực nét ở mặt trước. Bạn sẽ tha hồ mà chụp ảnh sáng tạo, call video với người thân cùng viên pin 5.000 mAh.

Video đánh giá Galaxy A31 được thực hiện bởi kênh Youtube .

Nhìn chung, Galaxy A31 ra mắt hướng đến người dùng yêu thích một thiết bị thời trang, đủ sức đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh, sử dụng hàng ngày. Viên pin sử dụng lâu dài cũng là điểm cộng lớn nếu như bạn không muốn phải sạc thiết bị quá thường xuyên.

2. Samsung Galaxy A12

Từng nhiều lần lọt danh sách bán chạy của tháng, Samsung Galaxy A12 luôn là sản phẩm chủ lực Samsung ở phân khúc tầm trung giá rẻ. Có thể nói rằng, đây chính là bản nâng cấp camera và pin của chiếc Galaxy A11 đình đám một thời.

Samsung Galaxy A12

Điểm nâng cấp đầu tiên, có lẽ chính là cụm 4 camera với camera chính lên đến 48 MP, giúp bạn tha hồ sáng tạo, tự tin mà toả sáng trong những bức ảnh được chụp từ thiết bị.

Viên pin 5.000 mAh cùng sạc nhanh 15 W sẽ tăng thời gian sáng tạo của bạn. Kết hợp với bộ nhớ trong lên đến 128 GB tha hồ lưu trữ hình ảnh rồi bạn nha.

Galaxy A12 được trang bị chip chuyên game MediaTek Helio G35, xử lí mọi thao tác nhanh và ổn định. Chưa hết, màn hình lớn 6.5 inch HD+ trên thiết bị sẽ khiến bạn mãn nhãn hơn khi xem video trên Youtube!

Video đánh giá Galaxy A12 được thực hiện bởi kênh Youtube .

Một hiệu năng mạnh, một viên pin trâu cùng với một hệ thống camera tốt. Samsung Galaxy A12 hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn cảm giác trải nghiệm ấn tượng.

3. Samsung Galaxy A03s

Samsung Galaxy A03s là phiên bản kế nhiệm của Samsung Galaxy A02s – chiếc smartphone được người dùng luôn tin tưởng, chọn mua trong phân khúc dưới 5 triệu của Samsung.

Samsung Galaxy A03s

Tương tự như thiết bị tiền nhiệm, Galaxy A03s vẫn được trang bị màn hình 6.5 inch HD+ đảm bảo nhu cầu giải trí của người dùng. Mặt lưng nổi bật với cụm 3 camera với camera chính 13 MP giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống!

Cấu hình được nâng cấp với MediaTek MT6765, mọi tác vụ của bạn sẽ trở nên trơn tru, ổn định cùng 4 GB RAM mang đến khả năng đa nhiệm tối ưu nhất. Ngoài ra, viên pin 5.000 mAh cũng được giữ nguyên từ thế hệ trước, nhưng đã được cải tiến giúp thời gian sử dụng lâu hơn.

Video đánh giá Galaxy A03s được thực hiện bởi kênh Youtube .

Samsung Galaxy A03s là thiết bị có thể phục vụ mọi nhu cầu làm việc và giải trí đa phương tiện của người dùng với mức giá phải chăng hơn, mang lại trải nghiệm mượt mà xứng đáng để bạn sở hữu. 

4. Samsung Galaxy A02s

Luôn mang đến trải nghiệm tốt cho mọi đối tượng người dùng ở mọi phân khúc giá, Samsung đã tự tin giới thiệu mẫu Samsung Galaxy A02s ở phân khúc giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của người dùng.

Samsung Galaxy A02s

Ngoại hình bên ngoài của thiết bị mang màu sắc đơn giản, nhưng vẫn toát lên sự tinh tế. Bên trong được cung cấp sức mạnh từ chip ‘rồng’ Snapdragon 450 ổn định, thiết bị có thể đáp ứng mọi tác vụ nhẹ nhàng như Facebook, lướt web, xem Youtube,… một cách mượt mà.

Mặc dù là một thiết bị giá rẻ, nhưng thiết bị vẫn được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh. Đồng thời, màn hình lớn 6.5 inch HD+ của thiết bị sẽ là điểm mạnh so với các đối thủ cùng phân khúc.

Video đánh giá Galaxy A02s được thực hiện bởi kênh Youtube .

Nếu bạn đang cần một chiếc smartphone pin trâu giá rẻ và màn hình kích thước lớn để phục vụ nhu cầu công việc cũng như chơi game giải trí ổn định, mượt mà thì nhất định, bạn không nên bỏ qua Samsung Galaxy A02s tuyệt vời này.

5. Samsung Galaxy A02

Là thiết bị có mức giá rẻ nhất trong bộ sưu tập Galaxy A 2021 của Samsung, Samsung Galaxy A02 đã khẳng định rằng dù ở mức giá nào mọi thiết bị của hãng đều sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Samsung Galaxy A02

Dù mang mức giá cực rẻ, nhưng Galaxy A02 vẫn sở hữu thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng. Màn hình 6.5 inch HD+, cùng viên pin 5.000 mAh đáp ứng mọi yêu cầu giải trí cả ngày của người dùng, bạn sẽ không bao giờ nhàm chán khi sở hữu thiết bị này đâu!

Mọi nhu cầu từ lướt mạng xã hội đến chơi game nhẹ nhàng đều được đáp ứng tốt nhờ con chip MediaTek MT6739W cùng 3 GB RAM. Ngoài ra, bộ nhớ trong 32 GB tuy không lớn nhưng cũng khá ổn áp khi bạn muốn lưu trữ vài bức ảnh lưu niệm hay vài ứng dụng cơ bản thường ngày.

Video đánh giá Galaxy A02 được thực hiện bởi kênh Youtube .

Tóm lại, với một màn hình lớn, cấu hình vừa đủ, Galaxy A02 là dòng điện thoại giá rẻ dành cho người dùng cần thời lượng pin khỏe chủ yếu để liên lạc, giải trí cơ bản. Là món quà ý nghĩa dành cho những bậc phụ huynh.

Tổng kết

Trên đây là 5 mẫu smartphone Samsung dưới 5 triệu đáng mua nhất tháng 9 này! Bạn thích nhất mẫu smartphone nào trên đây? Nếu chọn mua bạn sẽ chọn mẫu smartphone nào? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn phía bên dưới bình luận nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

  • TOP 5 điện thoại dưới 6 triệu có hiệu năng tốt chơi mượt Play Together.
  • TOP 5 điện thoại Realme dưới 4 triệu có pin khủng từ 5.000 – 6.000mAh.
  • Những con chip nào chơi game tốt trên điện thoại? Bạn đã biết chưa?