TOP 5 điện thoại Samsung hàng đổi trả đáng mua nhất T4/2021 tại , cấu hình tốt mà giá chỉ còn từ 2 triệu Update 04/2024

TOP 5 điện thoại Samsung hàng đổi trả đáng mua nhất T4/2021 tại , cấu hình tốt mà giá chỉ còn từ 2 triệu

samsung đổi trả

Cơ hội sở hữu ngay các smartphone Galaxy hàng đổi trả giá cực tốt tại , chỉ từ 2 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay các smartphone Samsung xịn sò, chất lượng vẫn đảm bảo nhất. Nào, hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Samsung đổi trả

Samsung Galaxy A02 

samsung đổi trả

Mở đầu cho danh sách hôm nay chính là Galaxy A02, chiếc smartphone giá rẻ mới vừa được Samsung ra mắt đầu năm nay. 

Sở hữu thiết kế tràn viền hiện đại với màn hình giọt nước Infinity – V, kích thước lớn 6.5 inch, tấm nền PLS LCD, HD+ đem lại chất lượng ổn định, màu sắc tương sáng phù hợp cho các nhu cầu giải trí cơ bản, xem phim, lướt web.

samsung đổi trả

Có lẽ với phân khúc chỉ hơn 2 triệu khó mà đòi hỏi được ở Galaxy A02 một cấu hình mạnh mẽ, nhưng với vi xử lý MediaTek MT6739W 8 nhân, 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong và 5.000 mAh vẫn dư sức phục vụ các tác vụ cơ bản của người dùng.

Galaxy A02 sở hữu đến 2 camera sau 13 + 2 MP và camera selfie 5 MP, vẫn đủ phục vụ cho các thao tác chụp ảnh cơ bản hoặc các cuộc gọi video qua Zalo, Messenger. 

MUA GALAXY A02 CŨ GIÁ RẺ

Samsung Galaxy A12

samsung đổi trả

Giống như Galaxy A02, chiếc Galaxy A12 cũng vừa được Samsung ra mắt đầu năm nay và nó cũng xem là bản hoàn thiện hơn của A02. 

Chia sẻ chung thiết kế và thông số màn hình với Galaxy A02, Galaxy A12 có thiết kế màn hình Infinity – V, tấm nền PLS LCD, HD+ đem lại chất lượng ổn định, màu sắc tương sáng phù hợp cho các nhu cầu giải trí cơ bản, xem phim, lướt web. 

samsung đổi trả

Riêng cấu hình, Galaxy A12 sỡ hữu vi xử lý Helio G35, 4 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong và viên pin 5.000 mAh, vừa đủ để chơi các tựa game nhẹ, tác vụ nặng hơn. Từ đó cho trải nghiệm người dùng tốt hơn. 

Về khoản chụp ảnh, Galaxy A12 có tận 4 camera sau: 48 + 5 + 2 + 2 MP và camera selfie 8 MP, chất lượng chụp ảnh trên A12 tốt hơn nhiều trên A02 và cũng đa dạng góc chụp hơn, khi có cả góc rộng lẫn macro. 

MUA GALAXY A12 CŨ GIÁ RẺ

Samsung Galaxy A32

samsung đổi trả

Thêm một smartphone vừa được ra mắt không lâu, Galaxy A32 là một trong bộ ba smartphone tầm trung được Samsung đánh mạnh. 

Thiết kế mới độc đáo chính là điểm nhấn của Galaxy A32: Thiết kế nhựa bóng hiện đại, trẻ trung, nhiều màu sắc. Đặc biệt cụm camera sau cực ấn tượng sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông. 

samsung đổi trả

Galaxy A32 được trang bị màn hình Infinity – U, kích thước 6.4 inch, tấm nền Super AMOLED, Full HD+ và tần số quét tận 90 Hz. Kết hợp với vi xử lý Helio G80 mạnh mẽ, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Tất cả tạo nên trải nghiệm sử dụng mượt mà nhất.

Camera trên Galaxy A32 cũng có chất lượng không hề kém với 4 camera sau 48 + 8 + 5 + 5 MP, cho chất lượng ổn định, chụp đa dạng hoàn cảnh. Bên cạnh đó, camera selfie 20 MP đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu khắt khe nhất. 

MUA GALAXY A32 CŨ GIÁ RẺ

Samsung Galaxy A52

samsung đổi trả

Có thể gọi Galaxy A52 là tầm trung chủ lực của Samsung trong đầu 2021, khi nó là bản nâng cấp toàn diện của tiền nhiệm Galaxy A51. 

Galaxy A52 sở hữu thiết kế không hề thua kém các smartphone trên 10 triệu hiện có, dù chỉ là 100% bằng nhựa. Bạn có thể tin tưởng vào khả năng hoàn thiện của A52, bởi máy thậm chí đạt chuẩn kháng nước IP67. 

samsung đổi trả

Các trang bị khác cũng rất ấn tượng như màn hình 6.5 inch, Super AMOLED Full HD+ và tần số quét 90 Hz hay cấu hình là vi xử lý Snapdragon 720G, 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ công việc đến giải trí. 

Camera cũng là điểm sáng trên Galaxy A52 với 4 camera sau (64 + 12 + 5 + 5 MP) và camera selfie lên đến 32 MP. Hơn nữa Galaxy A52 là sản phẩm hiếm hoi có chống rung quang học OIS trong phân khúc, hứa hẹn chất lượng ảnh chụp cực tốt cả trước lẫn sau.

MUA GALAXY A52 CŨ GIÁ RẺ

Samsung Galaxy S20+

Là một trong bộ 3 flagship Galaxy S20 series, S20+ thậm chí còn được đánh giá là ổn định, phù hợp sử dụng hơn cả Galaxy S20 Ultra cao cấp nhất. 

samsung đổi trả

Không cần nói quá nhiều về thiết kế của Galaxy S20+, bởi đây là flagship cao cấp mà với tầm giá trên 20 triệu thì khó mà có thể chê được từ chất liệu, chất lượng hoàn thiện,… Có chăng chính là tùy vào gu mỗi người mà sẽ thấy nó đẹp hay bình thường. 

Về các trang bị thì S20+ mang trong mình những thông số gần như là tốt nhất của Samsung có năm ngoái. Màn hình Dynamite AMOLED 2X, Quad HD+, tầm số quét 120 Hz với vân tay siêu âm xịn sò. Cấu hình thì các chiếc S20+ SSVN thì sẽ là Exynos 990 tiến trình 7 nm, 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. 

samsung đổi trả

Có thể nói, Galaxy S20+ không ngán bất kỳ tác vụ nào của người dùng, từ chơi game tới xử lý các ứng dụng giải trí, công việc. 

Về camera, trong tầm giá 11 triệu cho Galaxy S20+ hàng đổi trả gần như chiếc máy không có đối thủ về chất lượng camera cả trước lẫn sau, dù thông số chỉ khiêm tốn với camera chính chỉ 12 MP và selfie chỉ 10 MP.

MUA GALAXY S20+ CŨ GIÁ RẺ

Trên đây chính là 5 smartphone hàng đổi trả Samsung cực tốt, đáng sở hữu nhất hiện tại. Vừa có điện thoại xịn, mà giá lại rẻ hơn kha khá, còn gì hời bằng. 

Bạn có hứng thú với các chiếc máy trên? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm: Samsung Galaxy S20 Plus, mới ngày nào hơn 23 triệu, mà giờ đây hàng đổi trả chỉ còn hơn 11 triệu, quá hời mua đi chờ chi