TOP 5 điện thoại Samsung pin khủng 5.000mAh giá rẻ nhất tháng 6/2021, dùng xả láng chắc đến ngày thứ 2 mới phải sạc lại Update 03/2024

Galaxy A12

Mê Euro thì không thế thiếu một chiếc điện thoại pin trâu để cày ngày cày đêm những trận bóng gây cấn. Vậy thì các bạn chớ nên bỏ lỡ TOP 5 chiếc điện thoại Samsung sở hữu viên pin vừa trâu mà giá lại vừa rẻ đang được bán tại , chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Galaxy A02s

Còn chần chừ gì nữa? Hãy cùng mình đi tìm hiểu ngay nhé!

1. Galaxy A02s (3GB/32GB)

Galaxy A02s (3GB/32GB)

Chiếc smartphone đầu tiên mình muốn giới thiệu đến các bạn chính là Galaxy A02s. Đây là chiếc smartphone có màn hình lớn 6.5 inch giúp đem đến cho bạn một không gian vô cùng rộng rãi. Màn hình lớn như vậy thì xem Euro cực đã.

Coi Euro bên cạnh màn hình xịn sò thì smartphone cần phải có viên pin khủng nữa. Galaxy A02s mang trong mình viên pin lên đến 5.000 mAh sẽ giúp bạn xem liên tục nhiều trận đấu.

Galaxy A02s
Thời lượng sử dụng pin trên Galaxy A02s.

Hơn thế nữa, nếu chẳng may hết pin thì với công nghệ sạc nhanh 15 W với cổng Type-C thì thiết bị của chúng ta sẽ được sạc đầy nhanh chóng.

2. Galaxy A12 (4GB/128GB)

Galaxy A12

Galaxy A12 là chiếc smartphone cung cấp đầy đủ các tính năng phục vụ tốt nhu cầu của người dùng. Đặc biệt là những cải tiến ở cụm camera và viên pin với dung lượng xuất sắc.

Với nhu cầu sử dụng các mạng xã hội và giải trí đa phương tiện, viên pin dung lượng 5.000 mAh trên Samsung Galaxy A12 có thể giúp bạn có thời gian dài để sử dụng các tác vụ của điện thoại.

Galaxy A12
Thời lượng sử dụng pin trên Galaxy A12.

Với một dung lượng pin lớn như thế thì thiết bị sẽ đảm bảo người dùng có thể xem phim, chiến game trong nhiều giờ liên tục.

Bên cạnh đó, Galaxy A12 còn có khả năng sạc nhanh 15 W, nạp đầy năng lượng đã mất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối ưu cho bạn.

3. Galaxy A31

Galaxy A31

Galaxy A31 là chiếc điện thoại tầm trung dòng A có nhiều trang bị tốt như màn hình Full HD+ Super AMOLED hay sở hữu đến tận 4 camera có cảm biến chính lên đến 48 MP.

Thiết bị sở hữu viên pin tương đối khủng, dung lượng 5.000 mAh. Như vậy việc sử dụng chiếc máy lâu hơn 1 ngày hay quay phim, chụp ảnh liên tục lên đến 4-5 tiếng không phải là quá khó khăn với chiếc máy này.

Thời lượng sử dụng pin trên Galaxy A31.
Thời lượng sử dụng pin trên Galaxy A31.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 15 W để giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc.

4. Galaxy A21s (6GB/64GB)

Galaxy A21s (6GB/64GB)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ đến từ nhà sản xuất có tên tuổi, thì chiếc Galaxy A21s chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng, từ thiết kế, cấu hình và các trang bị đầy đủ khác..

Samsung đã khá ưu ái khi mang đến cho Galaxy A21s một thời lượng sử dụng khá tốt với viên pin 5.000 mAh hứa hẹn sẽ đồng hành bền bỉ cùng bạn suốt một ngày dài mà không cần đến sạc dự phòng hay dây cáp lằng nhằng.

Galaxy A21s
Thời lượng sử dụng pin trên Galaxy A21s.

Cùng với đó thiết bị cũng tích hợp công nghệ sạc nhanh 15 W giúp tối ưu thời gian sử dụng, tiết kiệm được 1 khoảng thời gian đáng kể.

5. Galaxy A32

Galaxy A32

Galaxy A32 có thể được xem là chiếc smartphone đáng mua của Samsung ở phân khúc giá rẻ, tầm trung với hàng loạt những điểm nổi bật ở mức giá của nó. Ở một mức giá không quá cao nhưng chiếc điện thoại này đã gây bão ở phân khúc của mình.

Với những bạn có cường độ sử dụng liên tục như “máy khâu” thì chắc chắn phải cần một viên pin đủ lớn, vì thế mà Galaxy A32 có thể trụ được dễ dàng cùng với viên pin 5.000 mAh dùng cho tẹt ga.

Thời lượng sử dụng pin trên Galaxy A32
Thời lượng sử dụng pin trên Galaxy A32.

Khi dùng hết pin thì sao? Đừng quá lo lắng vì Samsung đã tích hợp cho thiết bị công nghệ sạc nhanh 15W giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian nạp đầy năng lượng.

Trên đây là TOP 5 chiếc điện thoại Samsung có pin trâu 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh giá rẻ nhất tại .

Bạn ấn tượng với chiếc điện thoại nào nhất? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm: TOP 5 smartphone giá dưới 3 triệu pin trâu 5.000 mAh, xem Euro cực đã