TOP 5 điện thoại tầm giá dưới 6 triệu có hiệu năng tốt, pin lớn, chơi mượt được các game HOT như Play Together, Liên Quân,… Update 03/2024

TOP 5 điện thoại tầm giá dưới 6 triệu có hiệu năng tốt, pin lớn, chơi mượt được các game HOT như Play Together, Liên Quân,…

TOP 5 điện thoại tầm giá 6 triệu có hiệu năng mạnh mẽ, chơi mượt được game Play Together

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với trò chơi Play Together đang làm mưa làm gió thị trường game thời gian qua. Có rất nhiều các game thủ đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại thông minh có thể chơi mượt được tựa game này. Trong bài viết hôm nay, 24h Công Nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 5 điện thoại dưới 6 triệu chơi Play Together mượt.

*Lưu ý: Các sản phẩm trong bài viết này đã được giảm giá trong đợt sale mùa dịch nên mới có mức giá dưới 6 triệu, chương trình diễn ra đến hết ngày 31/8, có thể kết thúc sớm hơn nếu hết số lượng.

1. Realme 6

Realme 6

Mở đầu danh sách sẽ là một chiếc điện thoại được rất nhiều người yêu thích Realme 6. Thiết bị này sở hữu màn hình IPS LCD 6.5 inch có độ phân giải Full HD+ và tốc độ quét lên đến 90 Hz cho những chuyển động hình ảnh được tái hiện siêu mượt, không nhiều điện thoại chính hãng trong cùng phân khúc giá có được.

Realme 6 là smartphone đầu tiên của Realme được trang bị con chip Mediatek Helio G90T – dòng chip được thiết kế hướng tới việc chơi game với xung nhịp lên tới 2.05 GHz. Đi kèm với đó là 4 GB RAM, 128 GB ROM giúp điện thoại mang đến trải nghiệm mượt mà trên hầu hết các tựa game trung bình, khá hiện nay.

Realme 6

Ngoài ra, không thể không nhắc đến thời gian sạc đầy pin chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ với sạc nhanh 30 W.

2. Vivo Y51 (2020)

Vivo Y51 (2020)

Vivo Y51 (2020) được ưu ái trang bị màn hình IPS LCD rộng 6.58 inch với độ phân giải Full HD+, có độ tương phản cao đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chân thực. Ở mặt lưng, Y51 sở hữu tổng cộng 3 camera, trong đó gồm: camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP.

Về cấu hình, điện thoại Vivo mang trong mình con chip Snapdragon 662 8 nhân cùng với thanh RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB đem lại hiệu năng ổn định, mượt mà và không gian lưu trữ rộng lớn. Bên cạnh đó, công nghệ Multi-Turbo 4.0 giúp tối ưu hóa hiệu suất hệ thống lõi để giảm độ trễ trong các trò chơi, tạo cảm giác chân thật nhất khi chơi game.

Vivo Y51 (2020)

Ngoài ra, với dung lượng pin 5.000 mAh bạn có thể sử dụng thoải mái trong vòng một ngày mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề sạc.

3. Redmi Note 10S

Redmi Note 10S

Tuy ở phân khúc tầm trung nhưng Xiaomi vẫn trang bị cho Redmi Note 10S 4 ống kính có độ phân giải cao bao gồm camera chính 64 MP, góc siêu rộng 8 MP và camera macro, chụp xóa phông cùng là 2 MP. Về mặt trước chúng ta cũng sẽ có camera selfie rất ổn với độ phân giải 13 MP. Có thể nói, Xiaomi đang làm rất tốt về phần camera của chiếc điện thoại này.

Màn hình dạng đục lỗ AMOLED rộng 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ cùng với cạnh viền được làm tương đối mỏng mang lại khả năng hiển thị tốt và góc nhìn rộng lớn để bạn thỏa sức chiến game, xem phim,…

Redmi Note 10S

Về phần pin cũng rất nổi bật với thời gian sử dụng thực tế khoảng 8.5 giờ và thời gian sạc đầy pin chỉ mất khoảng 1.5 giờ chờ đợi.

4. Vsmart Aris (8GB/128GB)

Vsmart Aris (8GB/128GB)

Phần thiết kế của Vsmart Aris có độ hoàn thiện cao với khung viền kim loại và mặt lưng là một lớp kính phủ nhám tốt giúp chống bám mồ hôi, dấu vân tay hiệu quả. Màn hình của chiếc smartphone này rộng 6.43 inch đi cùng tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ cho bạn trải nghiệm thị giác đỉnh cao. 

Mặt kính Corning Gorilla Glass 5 phủ hoàn toàn trên bề mặt của thiết bị mang lại sự an toàn, bền bỉ lẫn nét sang trọng, cao cấp cho máy. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ cả 2 tính năng bảo mật khuôn mặt và bảo mật vân tay cạnh viền với tốc độ nhận diện mở khóa nhanh chóng.

Vsmart Aris (8GB/128GB)

Vsmart Aris sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 730 8 nhân mạnh mẽ kết hợp cùng RAM 8 GB, ROM 128 GB giúp máy hoàn toàn xử lý tốt các tác vụ từ cơ bản đến các game yêu cầu cấu hình cao mà không gặp phải vấn đề gì.

5. OnePlus Nord N10 5G

OnePlus Nord N10 5G

Khép lại danh sách ngày hôm nay sẽ là một chiếc điện thoại 5G của nhà OnePlus. Điểm nổi bật đầu tiên của OnePlus Nord N10 5G có thể nhắc đến chính là tần số quét lên đến 90 Hz trên màn hình IPS LCD độ phân giải Full HD+ có kích thước 6.49 inch, mang lại không gian hiển thị lớn, chất lượng và màu sắc rực rỡ.

Về phần hiệu năng, Nord N10 5G được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 690 8 nhân, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày cũng như chơi những tựa game phổ biến với mức cấu hình phù hợp. Bên cạnh đó là bộ nhớ RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, có khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ ngoài microSD tối đa 512 GB.

OnePlus Nord N10 5G

Đặc biệt, với kết nối 5G sẽ giúp bạn tận hưởng các trận game đỉnh cao với độ trễ thấp nhất.

Tổng kết

Như vậy mình đã gửi đến các bạn TOP 5 điện thoại tầm giá 6 triệu chơi mượt được Play Together. Hy vọng sẽ giúp bạn tậu được một chiếc máy chạy phà phà tựa game này.

Bạn thấy sản phẩm nào trong danh sách trên là đáng mua nhất? Cùng thảo luận phía dưới nhé! Cảm ơn đã đọc bài viết.

Hiện tại, tại đang diễn ra chương trình “ĐỒNG HÀNH MÙA DỊCH – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH” giảm ngay từ 5 – 45 % giá tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí, chi tiết chương trình bạn xem bên dưới nha!

ĐỒNG HÀNH MÙA DỊCH – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH

Xem thêm:

  • 3 flagship giảm sâu hỗ trợ mùa dịch, sắm về chiến game bao phê
  • Điện thoại Realme nào chơi game tốt nhất? Đây là 5 gợi ý dành cho bạn