TOP 5 điện thoại Vivo tầm trung, giá rẻ được người dùng săn đón nhất, sở hữu thiết kế đẹp, camera selfie ‘ảo tung chảo’ Update 05/2024

TOP 5 điện thoại Vivo tầm trung, giá rẻ được người dùng săn đón nhất, sở hữu thiết kế đẹp, camera selfie ‘ảo tung chảo’

Top điện thoại Vivo đáng mua nhất 2021

Thị trường điện thoại tầm trung lẫn giá rẻ đang cực kì sôi động. Trong đó có cái tên Vivo với những smartphone với khả năng chụp ảnh đẹp mê hồn và thiết kế đậm thời trang cực phù hợp cho những bạn sành điệu. Cùng 24h công nghệ điểm ngay TOP điện thoại Vivo tầm trung, giá rẻ đáng mua nhất hiện nay nào!

1. Vivo Y12s (3GB/32GB)

Vivo Y12s

Sản phẩm đầu tiên được xứng danh chính là Vivo Y12s, với thiết kế mặt lưng màu sắc gradient đổi màu cực kì trendy đã thế còn được bo cong 2.5D như các sản phẩm cao cấp khiến cho chiếc máy giá rẻ này cực kì đáng giá trong tầm giá dưới 3 triệu. 

Vivo Y12s sở hữu màn hình có tấm nền IPS, độ phân giải HD+ với kích thước lớn 6.51 inch cho khả năng hiển thị hình ảnh khá sống động và hài hòa. Xem phim vẫn thể hiện khá rõ chi tiết và nịnh mắt. 

Vivo Y12s có mặt lưng đẹp

Tiếp đến Y12s được trang bị bộ đôi camera kép 13 MP và 2 MP được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh thú vị, cho phép bạn sáng tạo những kiểu ảnh đậm chất riêng của mình. 

Camera selfie của máy với độ phân giải 8 MP, cũng được đánh giá là tạm ổn khi “tự sướng” vẫn thể hiện đủ những đường nét thanh tú của bản thân bạn. 

Sau 1 tuần trải nghiệm liệu Vivo Y12s có ngon?

Cấu hình của Vivo Y12s cũng khá ổn định khi sử dụng con chip Helio P35 kết hợp cùng 3 GB RAM, đủ dùng cho các thao tác cơ bản mượt mà. Chiến được các game nhẹ nhàng như: Subway Suffer, Temple Run,… 

Tuy nhiên, chỉ là một sản phẩm giá rẻ nhưng lại được nhà Vivo ưu ái cho viên pin có dung lượng lớn lên đến 5.000 mAh. Đủ sử dụng cho học tập và làm việc lên đến cả 1 ngày dài.

Xem thêm: Lý do khiến Vivo Y12s là smartphone đáng mua nhất tầm giá 3 triệu

 

2. Vivo Y21 (4GB/64GB)

Vivo V21

Nối tiếp với sản phẩm giá rẻ nhưng thiết kế “không hề rẻ”. Vivo Y21 với thiết kế cực kì mỏng chỉ 8 mm và các cạnh bo tròn được làm mịn màng tựa như lông hồng. Giúp cho trải nghiệm cầm nắm không có gì phải chê. 

Không những thế, Y21 còn có một điểm nổi bật hơn chính là sở hữu màn hình Infinity-V với kích thước 6.51 inch cùng độ phân giải HD+. Đảm bảo cho các bạn trải nghiệm xem phim, lướt web với hình ảnh rõ nét.

Tương tự như chiếc Vivo Y12s thì Y21 cũng có bộ đôi camera kép 13 MP và 2 MP, độ sắc nét vừa đủ ổn định để giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đời thường hằng ngày. 

Màn hình Vivo Y21 đẹp

Hiệu năng của máy cũng được đánh giá khá OK khi mang trong mình con chip Helio P35 + 4 GB RAM, các tác vụ cơ bản đều cho tốc độ xử lý nhanh chóng. Đặc biệt còn có tính năng tăng thêm 1 GB RAM từ bộ nhớ trong khiến cho việc đa nhiệm càng ổn định hơn. 

Ngoài ra, Vivo Y21 còn sở hữu viên pin trâu 5.000 mAh giúp cho chiếc máy sẽ bền bỉ cùng bạn suốt cả chặng đường dài, cùng chế độ sạc nhanh 18 W rút ngắn thời gian sạc đáng kể.

Xem thêm: Trên tay đánh giá Vivo Y21: Giá 4 triệu, thiết kế đẹp, pin 5.000 mAh

 

3. Vivo V20 SE (8GB/128GB)

Vivo V20 SE

Tuy chỉ là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng thì không thua gì cao cấp cả. Vivo V20 SE sở hữu tấm nền AMOLED cho nên sẽ có thêm khả năng mở khóa vân tay dưới màn hình siêu xịn sò con bò. 

Không những có tấm nền AMOLED mà còn có độ phân giải FULL HD+ gói gọn trong kích thước 6.44 inch, cho khả năng hiển thị lên đến 16 triệu màu cho nên việc các bạn thưởng thức các bộ phim bom tấn sẽ không khác gì đang trải nghiệm tại “Rạp chiếu phim”. 

Camera selfie của V20 SE bao đỉnh

V20 SE được trang bị bộ 3 camera có thông số khá ấn tượng (48 + 8 + 2 MP), sẵn sàng cho bạn những bức ảnh chụp phong cảnh hay chụp người sẽ vô cùng sắc nét với chất lượng cao.

Đặc biệt không thể bỏ qua camera trước của máy được. Với độ phân giải cao lên đến 32 MP chắc chắn sẽ sản sinh ra cho bạn những bức ảnh sống ảo chất phát ngất, có hẳn công cụ Selfie Softlight Band được thiết kế cho màu sắc chuẩn studio bao ngầu. 

Đánh giá chi tiết Vivo V20 SE

Mặc dù có mức giá dễ tiếp cận, nhưng Vivo V20 SE cũng có cấu hình ổn định vô cùng với con chip quốc dân một thời Snapdragon 665 kết hợp với 8 GB RAM. Đây sẽ là bộ đôi hoàn hảo chiến được hầu hết các tựa game hiện tại không bị giật lag. 

Tuy nhiên, máy có viên pin có dung lượng không quá lớn chỉ 4.100 mAh nhưng được bù lại với khả năng sạc nhanh thần tốc 33 W. Giúp cho máy có thể lên từ 0% – 62% chỉ trong vòng 30 phút.

Xem thêm: Vivo V20 SE là tổng hòa của những trải nghiệm tốt ở tầm trung

 

4. Vivo Y72 5G (8GB/128GB)

Vivo Y72 5G

Thật sự nhà Vivo chơi quá lớn khi cho ra đời chiếc điện thoại Vivo Y72 5G này. Sở hữu màn hình với tỷ lệ 20:9 với độ hiển thị lên đến 90% ở mặt trước cùng độ phân giải FULL HD+ sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm xem phim lẫn lướt web với màu sắc gần như là hoàn hảo.

Bên cạnh đó Y72 5G còn sở hữu bộ tam camera với thông số ngon lành (64 + 8 + 2 MP), camera chính có khả năng lấy nét đẹp xuất sắc đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

Đánh giá chi tiết Vivo Y72 5G

Ống kính selfie với độ phân giải 16 MP cũng khá ổn định, khi được trang bị nhiều tính năng chuyên nghiệp như: Xóa phông, chụp chế độ panorama, quay video với chất lượng FULL HD,… 

Cấu hình ổn định của Vivo Y72 5G

Sức mạnh của máy được cung cấp từ con chip Dimensity 700 có hỗ trợ 5G bổ trợ cho tốc độ mạng thần tốc. Đã có chip mạnh, còn có hẳn cả 5G mà mức giá lại dễ tiếp cận nữa. Vivo Y72 5G sẽ khá là chật vật với khá nhiều đối thủ đây.

Ngoài ra, máy còn có viên pin lớn với 5.000 mAh cùng sạc nhanh 18 W sẽ khiến cho chiếc máy này càng thể hiện được giá trị của mình. Sử dụng bền bỉ cùng bạn suốt cả 1 ngày dài mà không cần chờ đợi quá lâu. 

Trên tay Vivo Y72 5G: Mặt lưng chuyển sắc quyến rũ mọi ánh nhìn

 

5. Vivo V21 5G (8GB/128GB)

Vivo V21 5G

Cuối cùng sẽ chốt hạ với cái tên Vivo V21 5G. Một chiếc điện thoại với thiết kế siêu đẹp được làm vuông vức liền kề với các cạnh được bo cong mịn màng sẽ khiến cho việc cầm nắm vô cùng thoải mái. 

Điểm nổi bật trên V21 5G chính là màn hình AMOLED cùng độ phân giải FULL HD+ nằm trong kích thước 6.44 inch cho chất lượng hiển thị đẹp không chỗ chê. Đã thế còn có tần số quét 90 Hz càng làm tăng trải nghiệm khi chơi game, thao tác vuốt và chạm vô cùng mượt mà. 

Vivo V21 5G sở hữu camera trước đẹp mê ly

Điểm nổi bật tiếp theo chính là camera selfie với độ phân giải khủng lên tới 44 MP, được trang bị thêm lấy nét nhanh, chống rung cực xịn sò. Tự tin cho bạn những bức ảnh phải gọi là tiệm cận của sự hoàn hảo.

Đặc biệt hơn, Vivo V21 5G cũng được trang bị 5G cho cả 2 sim, khiến cho tốc độ mạng của chiếc máy này sẽ nhanh hơn cả The Flash, chớp mắt một cái là đã thấy web load hoàn thiện rồi.

Tính năng mở rộng RAM cực xịn sò của V21 5G

Hiệu năng của máy được đánh giá mạnh mẽ khi được trang bị con chip Dimensity 800U cùng 8 GB RAM cho khả năng “combat” thoải mái con gà mái. Đã thế còn có tính năng tăng thêm 3 GB RAM từ bộ nhớ trong tổng cộng bạn sẽ có được 11 GB RAM.

Tuy nhiên, viên pin của V21 5G không quá cao chỉ có 4.000 mAh. Nhưng có khả năng sạc nhanh lên đến 33 W đảm bảo sẽ không ngắt quãng khoảng thời gian giải trí của bạn. 

Xem thêm: Vivo V21 5G: Siêu phẩm đáng mua nhất 2021 của Vivo, cân mọi tựa game

 

Trên đây là TOP điện thoại Vivo đánh mua nhất 2021.

Bạn có cảm nghĩ như thế nào? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé! 

TOP 6 điện thoại OPPO có sạc nhanh đáng mua nhất