TOP 5 điện thoại Xiaomi có dung lượng pin lớn 5.000mAh, hiệu năng chơi game tốt trong phân khúc, giá hấp dẫn chỉ từ 2 triệu Update 04/2024

TOP 5 điện thoại Xiaomi có dung lượng pin lớn 5.000mAh, hiệu năng chơi game tốt trong phân khúc, giá hấp dẫn chỉ từ 2 triệu

Redmi Note 10 5G

Với đặc trưng là thương hiệu “ngon bổ rẻ” thì chắc chắn những chiếc điện thoại đến từ nhà Xiaomi sẽ không làm bạn thất vọng đến từ cấu hình lẫn dung lượng pin. Dung lượng pin cao giúp đồng hành cùng bạn suốt cả 1 ngày dài mà không cần phải cắm sạc lần 2 thì ai cũng thích đúng chứ?

Cùng 24h công nghệ khám phá xem TOP điện thoại Xiaomi có dung lượng pin lớn 5.000 mAh gồm những cái tên nào nào!

1. Redmi 9A 

Xiaomi Redmi 9A là một trong những smartphone tốt nhất tầm giá 2 triệu

Đầu tiên sẽ là ứng viên mang tên Redmi 9A với thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng. Lên đến hơn 9 giờ sử dụng với viên pin 5.000 mAh, tuy nhiên máy không được trang bị sạc nhanh cho nên sạc đầy cũng mất kha khá thời gian của bạn đấy, còn sạc qua đêm thì dĩ nhiên không thành vấn đề.

Thời lượng sử dụng pin của Redmi 9A

Chỉ với vỏn vẹn chưa tới 2 triệu đồng mà lại có thể sở hữu được chiếc điện thoại có pin ngon như này, thì mình nghĩ Redmi 9A xứng đáng để làm máy phụ cực kì phù hợp hoặc mua cho phụ huynh sử dụng cũng không phải là ý kiến tồi.

 

2. Redmi Note 9

Với thời lượng sử dụng liên tục hơn 9 giờ 30 phút lâu kinh khủng, trong khi đó mặc dù Redmi Note 9 chỉ sở hữu con chip Helio G85 nhưng các tác vụ cơ bản, lẫn chiến game cũng khá mượt mà, ổn định ít bị giật lag hay tụt FPS.

Thời lượng sử dụng pin của Redmi Note 9
Thời lượng sử dụng Redmi Note 9

Đồng thời, máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 18 W giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể. Từ đó giúp bạn mau chóng quay lại “cuộc vui” mà bạn đang dang dở với chiếc dế yêu của mình.

Chiến Liên Quân trên Redmi Note 9

Bên cạnh đó, khi chơi Liên Quân Mobile trên Redmi Note 9 có thể chỉnh FULL SETTING và có thể chơi lên tận 3 giờ mà chỉ mất có 34% thời lượng pin, một con số khá hoàn hảo đúng không?

 

3. Redmi Note 10 5G

Redmi Note 10 5G cũng có thời lượng sử dụng khá ấn tượng khi có thể trụ hơn 9 giờ sử dụng liên tục. Vì sao chỉ có 9 giờ và hơi thua kém 2 “người bạn” bên trên? Bởi vì máy sử dụng màn hình 90 Hz cực mượt mà, điều đó sẽ khiến cho trải nghiệm chạm vuốt của bạn sướng hơn.

Thời lượng sử dụng pin của Redmi Note 10 5G

Ngoài ra, Redmi Note 10 5G còn có củ sạc nhanh 18 W giúp đầy pin chỉ trong một thời gian ngắn.

Màn hình 90 Hz của máy chiến Liên Quân cực đã mắt đó nha, hiệu năng cũng ổn nên rất ít diễn ra tình trạng tụt FPS cho dù là lúc đang combat “máu lửa” giữa cả 2. 

Chiến LQ trên màn hình 90 Hz cực sướng

4. Redmi Note 10 Pro

Đánh giá chi tiết Redmi Note 10 Pro cực xịn sò

Đúng là không hổ danh “bom tấn phân khúc tầm trung” chỉ với viên pin 5.020 mAh mà đã có thời lượng sử dụng pin lên đến 9 giờ 42 phút với điều kiện test cực kì khắc nghiệt. Màn hình 120 Hz, chơi game max setting, không bật tiết kiệm pin,… 

Đặc biệt, với sức mạnh bền bỉ lâu như vậy thì chắc các bạn nghĩ sạc đầy lại cũng lâu đúng chứ? Đừng lo, khi Redmi Note 10 Pro được trang bị khả năng sạc nhanh lên tới 33 W có thể sạc đầy pin 100% chỉ trong vòng 1 giờ 10 phút siêu thần tốc.

Redmi Note 10 Pro sử dụng được bao lâu

Nếu như các bạn là game thủ thì cũng không cần ngần ngại gì, con chip chuyên gaming Snapdragon 732G cùng 8 GB RAM sẽ đồng hành cùng bạn lên tới 6 giờ khi chơi các tựa game như: Liên Quân Mobile, Call Of Duty, PUBGM,… 

 

5. Mi 10T Pro 5G

Thật sự mình không đánh giá quá cao về thời lượng sử dụng pin trên chiếc Mi 10T Pro 5G này. Bởi vì mất cái này thì bạn sẽ được cái kia, hiệu năng cực mạnh mẽ đến từ con chip Snapdragon 865 kết hợp 8 GB RAM đã thế còn có tần số quét 144 Hz. 

Nhưng cũng đừng quá lo, vì máy cũng được trang bị sạc nhanh 33 W chỉ mất hơn 1 giờ là đã có thể đầy pin 100% trở lại giúp bạn tiếp tục công việc hoặc giải trí của mình. 

Sử dụng Mi 10T Pro hơn tận 6 giờ

Đặc biệt, khi chiến thử tựa game PUBGM thì máy có thể bật cấu hình lên đến Ultra HD cho bạn một trải nghiệm đồ họa hình ảnh với chất lượng siêu chân thật. Màu sắc hài hòa từ đó giúp bạn dễ nhận biết kẻ thù hơn. 

Chơi PUBGM trên Mi 10T Pro

 

Trên đây là TOP điện thoại Xiaomi có dung lượng pin 5.000 mAh giúp bạn kéo dài thời lượng sử dụng, trải nghiệm nghiệm gaming không bị ngắt quãng.

Bạn thích sản phẩm nào nhất? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé! 

TOP 6 điện thoại OPPO có sạc nhanh đáng mua nhất tại