TOP 5 đồng hồ và vòng đeo tay thông minh đo SpO2, thiết kế trẻ trung, sự lựa chọn thông minh để theo dõi sức khỏe hằng ngày Update 04/2024

TOP 5 đồng hồ và vòng đeo tay thông minh đo SpO2, thiết kế trẻ trung, sự lựa chọn thông minh để theo dõi sức khỏe hằng ngày

Realme Watch 2

Đồng hồ thông minh và vòng đeo tay thông minh ra đời để đáp ứng nhu cầu của những ai tìm kiếm cho mình một phụ kiện bên mình và có khả năng theo dõi sức khỏe. Gần đây, tính năng đo SpO2 đang được nhiều sự quan tâm dẫn đến việc đồng hồ và vòng đeo tay thông minh đo SpO2 được nhiều người tìm mua.

Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu thông số SpO2 là gì và các mẫu đồng hồ, vòng tay thông minh giá rẻ hỗ trợ đo thông số này thông qua bài viết bên dưới nha!

SpO2 là gì?

SpO2 viết tắt của cụm từ ‘Saturation of peripheral oxygen’ là độ bão hòa oxy trong máu.

Hiểu cách chuyên sâu hơn, SpO2 chính là tỷ lệ hemoglobin oxy hóa (hemoglobin có chứa oxy) so với tổng lượng hemoglobin trong máu (hemoglobin có chứa oxy, và hemoglobin không chứa oxy).

Tại sao chỉ số SpO2 lại quan trọng?

Người ta vẫn thường ví von SpO2 được xem là một trong những dấu hiệu sinh tồn của cơ thể, bên cạnh 4 dấu hiệu khác là mạch, nhiệt độ, huyết áp và nhịp thở.

Việc theo dõi chỉ số đo SpO2 là rất cần thiết, nó giúp bạn nắm rõ được lượng oxy trong máu, biết được khi nào cần tiếp thêm Oxy cho máu hoặc đến bác sĩ ngay khi có dấu hiệu bất thường xảy ra.

Chỉ số SpO2 bình thường là bao nhiêu?

Còn bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu những sản phẩm hỗ trợ đo thông số này thôi nào! Một lưu ý nhỏ là danh sách bên dưới được mình sắp xếp ngẫu nhiên và không theo thứ tự nào nhé!

1. Mi Band 6

Mi Band 6

Mở đầu danh sách chúng ta sẽ tìm hiểu về vòng đeo tay thông minh Mi Band 6 của nhà Xiaomi. Mi Band 6 sở hữu kiểu dáng trẻ trung với màn hình tràn viền AMOLED 1.56 inch được trang bị mặt kính cường lực chống trầy xước tốt giúp bạn thoải mái vận động mạnh.

Mi Band 6

Ngoài tính năng đo chỉ số SpO2, vòng đeo tay thông minh này còn có nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe khác như đo nhịp tim, lượng Calories tiêu thụ, theo dõi giấc ngủ hay theo chu kỳ kinh nguyệt cho phái nữ.

Thời lượng pin cao khoảng 15 ngày và chỉ mất 1.5 giờ để sạc đầy cũng là điểm mạnh của sản phẩm này trong phân khúc giá.

2. Huawei Band 6

Huawei band 6 dây silicone

Điểm nổi bật đầu tiên có thể kể đến của chiếc Huawei Band 6 là một thiết kế hiện đại, năng động với 3 màu sắc xanh lá, đen, hồng cho mọi người tha hồ lựa chọn. Sản phẩm của Huawei lần này có rất nhiều tính năng hữu dụng như đo các chỉ số sức khỏe, dự báo thời tiết, tìm điện thoại, đếm số bước chân,…

Huawei band 6 dây silicone

Chiếc Huawei Band 6 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng xem xét cho những người năng động, thường xuyên tập luyện thể thao khi hỗ trợ 96 chế độ luyện tập và theo dõi các dữ liệu chính xác trong thời gian thực cho các môn chạy bộ, bơi lội, đạp xe,…

Band 6 còn được trang bị chống nước 5 ATM chuẩn ISO 22810 : 2010 cho phép bạn mang theo thiết bị khi đi bơi ở vùng nước nông.

Xem thêm: 2 thiết bị đeo tay thông minh Huawei sale ngon lành, sắm về tiết kiệm miễn chê sao có thể bỏ qua

3. OPPO Band

OPPO Band

Tiếp nối thành công của OPPO Watch, nhà sản xuất này đã cho ra mắt vòng đeo tay thông minh OPPO Band với thiết kế nhỏ gọn và giá cả phù hợp cho nhiều người dùng hơn.

Màn hình AMOLED 1.1 inch có kính cường lực 2.5D và kháng nước 5 ATM bảo vệ, cho bạn những hình ảnh sắc nét và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong nhiều môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, OPPO còn cung cấp cho bạn hơn 40 mặt đồng hồ đa dạng làm chiếc smartwatch sẽ không trở nên nhàm chán.

OPPO Band

OPPO Band tương thích với hầu hết các điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS (yêu cầu Android 6.0 trở lên và iOS 10 trở lên) và dễ dàng kết nối qua Bluetooth. Sau khi kết nối thành công, vòng đeo tay thông minh sẽ hỗ trợ bạn trong việc thông báo khi có tin nhắn và cuộc gọi đến.

4. Realme Watch 2

Realme Watch 2

Tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay sẽ là chiếc Realme Watch 2 với thiết kế sang trọng, bắt mắt. Mặt đồng hồ dạng hình vuông với 4 góc bo tròn nhẹ đầy tinh tế, dây đeo silicone nhẹ nhàng, ôm tay tốt và chống thấm nước, cho bạn thoải mái khi đeo, kể cả khi vận động đổ nhiều mồ hôi.

Realme Watch 2

Viên pin của Realme Watch 2 có dung lượng 315 mAh cho phép bạn sử dụng được trong khoảng 12 ngày và mất 2 tiếng để sạc đầy pin. Sản phẩm của Realme chắc chắn sẽ làm tốt việc theo dõi sức khỏe của bạn với những cảm biến đo nhịp tim, chỉ số SpO2,… và hơn 90 chế độ luyện tập được tích hợp sẵn.

Xem thêm: Trên tay Realme Watch 2 và Realme Watch 2 Pro

5. Amazfit GTS 2 mini

Amazfit GTS 2 mini

Cuối cùng, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một ‘ứng cử viên nặng ký’ là Amazfit GTS 2 mini. Một trong những điểm cộng của chiếc smartwatch này là có thiết kế mỏng, nhẹ với khối lượng chỉ 17.5 gam và độ dày 8.95 mm. Sản phẩm vừa hướng về một thiết bị theo dõi sức khỏe, vừa hướng về một món phụ kiện thời trang.

Amazfit GTS 2 mini

Ngoài điểm nổi bật là đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe thì bản cập nhật mời của chiếc GTS 2 mini còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói với công nghệ Amazon Alexa, tính năng này cho phép bạn cập nhật kết quả thể thao, phát nhạc, nhận dự báo thời tiết,… thông qua các lệnh thoại.

Tổng kết

Như vậy chúng ta đã điểm qua 5 chiếc đồng hồ thông minh có tính năng đo SpO2 đáng mua nhất, nếu thích sản phẩm nào thì hãy đặt hàng ngay tại để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Bạn còn thắc mắc gì không? Để lại bình luận dưới phần comment và bên mình sẽ giải đáp nhanh nhất có thể. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm: 

  • TOP đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu, có thiết kế hiện đại và đầy đủ các tính năng
  • Rò rỉ 2 đoạn teaser đồng hồ Galaxy Watch4 và Watch4 Classic