TOP 5 iPhone giá rẻ nhất T8/2021 tại hệ thống , cấu hình mạnh, camera đẹp dùng tốt được thêm vài năm nữa Update 04/2024

TOP 5 iPhone giá rẻ nhất T8/2021 tại hệ thống , cấu hình mạnh, camera đẹp dùng tốt được thêm vài năm nữa

iPhone 12

Nhắc đến thương hiệu Apple, chắc chắn người ta sẽ nghĩ đến ngay những chiếc điện thoại có logo quả táo cắn dở cùng mức giá khá “chát”. Tuy nhiên các sản phẩm của Apple sau này dần dần đã có thêm những dòng có mức giá tốt hơn, để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và sở hữu.

Vậy bây giờ các bạn hãy cùng mình đi tìm hiểu những chiếc iPhone có mức giá rẻ nhất của Apple đang được bán tại các hệ thống của nhé!

*Lưu ý: các sản phẩm trong bài viết này đang được giảm giá trong chương trình hỗ trợ mùa dịch diễn ra đến ngày 31/8, có thể kết thúc sớm hơn nếu hết số lượng.

1. iPhone SE 2020

iPhone SE 2020 sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay với kích thước màn hình chỉ 4.7 inch HD đạt chuẩn Retina, hỗ trợ đầy đủ các công nghệ True Tone, Haptic Touch, và HDR10,… Giúp mang lại không gian trải nghiệm tốt và chất lượng.

iPhone SE 2020

iPhone SE 2020 sở hữu cho mình chỉ một camera “đơn thân độc mã” 12MP, khẩu độ f/1.8 ở mặt sau và 1 camera selfie 7 MP với đầy đủ các chế độ như Portrait Lightning, High-Key Light Mono, quay phim 4K đầy chất lượng.

“Bình cũ” nhưng “rượu mới”, iPhone SE 2020 sở hữu cấu hình cao cấp với con chip Apple A13 có sức mạnh bậc nhất phân khúc giá. Ngoài ra máy cũng được trang bị 3 GB RAM và 64 GB ROM. Với một cấu hình tốt như thế này thì thiết bị đảm bảo cho bạn hiệu năng khá tốt và ổn định để sử dụng lâu dài.

iPhone SE 2020

Ngoài ra iPhone SE 2020 còn có nhiều điểm nổi bật khác như sở hữu hệ thống loa kép stereo giải trí, cảm biến vân tay Touch ID tiện lợi, chuẩn chống nước IP67 cao cấp và hỗ trợ eSIM,…

Hiện tại iPhone SE 2020 đang có mức giảm giá chỉ còn 10.49 triệu đồng. Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu cho mình em nó ngay nhé!

2. iPhone XR

Với iPhone XR, chúng ta vẫn sẽ có một thiết kế cao cấp, chắc chắn với 2 mặt kính trước sau, cùng với đó màn hình của máy có kích thước 6.1 inch IPS LCD với độ phân giải HD Liquid Retina giúp mang lại không gian giải trí khá chất lượng.

iPhone XR

Được trang bị chỉ một camera 12 MP ở mặt sau như iPhone SE 2020, thế nhưng chất lượng ảnh chụp từ camera này khá được việc và chất lượng cũng khá tốt. Ngoài ra máy cũng sở hữu 1 camera selfie 7 MP ở mặt trước để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của bạn.

iPhone XR được trang bị bộ vi xử lý A12 Bionic với hiệu năng khá tốt, cùng với đó là 3 GB RAM và 64 GB ROM giúp mang lại hiệu suất xử lý khá ổn định và mượt mà trơn tru cùng hệ điều hành iOS trứ danh của Apple.

iPhone XR

iPhone XR cũng được trang bị viên pin khá tốt để sử dụng với dung lượng 2.942 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Ngoài ra thiết bị cũng có khá nhiều trang bị cao cấp khác như loa kép stereo, chuẩn chống nước IP67, eSIM,…

Hiện iPhone XR đang có mức giảm giá khá tốt khi chỉ còn 12.49 triệu đồng, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

3. iPhone 11

iPhone 11 được trang bị mà hình tai thỏ kích thước 6.1 inch sử dụng tấm nền IPS LCD độ phân giải 1.792 x 828 pixels. iPhone 11 cho khả năng hiển thị tốt, màu sắc trung thực, xem phim hay chơi game rất thích mắt. Tấm nền LCD khi ra nắng hiển thị cũng rõ ràng giúp cho iPhone 11 khả năng hiển thị ngoài trời rất tốt.

iPhone 11

Với những thiết bị iPhone, người dùng chúng ta không cần phải lo lắng quá nhiều về chất lượng ảnh. Và iPhone 11 cũng không phải ngoại lệ khi chúng ta sẽ được trang bị 2 camera với thông số 12 MP cùng nhiều tính năng cao cấp đi kèm, hứa hẹn sẽ giúp đáp ứng khá tốt nhu cầu chụp ảnh của bạn

Máy cũng được trang bị con chip A13 Bionic mạnh mẽ, cùng với đó là 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong cùng linh hồn của những chiếc smartphone đến từ nhà Apple là hệ điều hành iOS, giúp cho máy có một hiệu năng khá tốt và ổn định để bạn có thể sử dụng máy một cách lâu dài.

iPhone 11

iPhone 11 được trang bị viên pin dung lượng 3.110 mAh, cho thời lượng sử dụng kha khá, dài hơn những mẫu iPhone đời trước. Cùng với đó thiết bị cũng có những trang bị cao cấp đi kèm như hỗ trợ sạc nhanh, loa kép, chống nước chuẩn IP68, eSIM,…

Hiện iPhone 11 đang có mức ưu đãi giảm giá chỉ còn 14.99 triệu đồng, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu em nó với giá tốt nhé!

4. iPhone 12 Mini

iPhone 12 Mini sở hữu một thiết kế vuông vức, mới mẻ và nhỏ gọn dễ cầm nắm. Thiết bị cũng được trang bị màn hình 5.4 inch, với tấm nền Super Retina XDR giúp mang đến hình ảnh sắc nét.

iPhone 12 Mini

Máy được trang bị bộ đôi camera kép 12 MP và được Apple nâng cấp phần cứng lẫn phần mềm để cho ra những bức ảnh chụp chất lượng hơn rất nhiều so với những thế hệ iPhone tiền nhiệm trước đó.

iPhone 12 Mini được trang bị bộ vi xử lý Apple A14 Bionic mạnh mẽ bậc nhất hiện nay, cùng với đó máy cũng có 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Tiếp đến thì máy có 1 thời lượng pin khá để sử dụng là 2.227 mAh.

iPhone 12 Mini

Nhìn nhỏ nhỏ vậy thôi chứ iPhone 12 Mini cũng có khá nhiều điểm nổi bật như sở hữu công nghệ sạc nhanh 20 W, chống nước chuẩn IP68, hỗ trợ eSIM và chuẩn kết nối 5G tương lai,…

Hiện iPhone 12 Mini đang có mức ưu đãi giảm giá khá tốt khi chỉ còn 16.49 triệu đồng, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu em nó với giá tốt nhé!

5. iPhone 12

iPhone 12 sở hữu cho mình thiết kế vuông vức, sang trọng. Thiết bị có màn hình kích thước 6.1 inch sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED, giúp mang lại màu sắc đậm đà, sinh động và độ tương phản cao.

iPhone 12

Bộ đôi camera trên iPhone 12 vẫn có thông số quen thuộc là 12 MP nhưng chất lượng lẫn tính năng hỗ trợ từ bộ đôi camera này đã được Apple nâng cấp lên một level mới. Từ đó giúp đáp ứng các nhu cầu chụp ảnh đa dạng của bạn.

Hiệu năng của iPhone 12 cũng thuộc hàng top mạnh mẽ nhất trên thị trường smartphone hiện nay với con chip A14 Bionic, cùng với đó máy cũng có 4 GB RAM, 64 GB ROM và dung lượng pin ổn để sử dụng là 2.815 mAh.

iPhone 12

Ngoài ra iPhone 12 cũng có khá nhiều điểm nổi bật đi kèm như màn hình hỗ trợ tần số quét 60 Hz, hỗ trợ kết nối mạng 5G, hỗ trợ eSIM, công nghệ sạc nhanh 20 W, chuẩn chống nước IP68,…

Hiện iPhone 12 đang có mức ưu đãi giảm giá khá tốt khi chỉ còn 20.49 triệu đồng, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu em nó với giá tốt nhé!

Trên đây là 5 chiếc iPhone có mức giá hợp lý nhất đang được bán tại các hệ thống của . 

Bạn ấn tượng với chiếc điện thoại nào nhất? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

ĐỒNG HÀNH MÙA DỊCH – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH

Xem thêm: 

  • TOP 5 iPhone có camera góc rộng, bắt trọn mọi khoảnh khắc cuộc sống
  • TOP 10 iPhone đáng mua nhất 2021, trải dài đủ tầm giá cho bạn lựa chọn