TOP 5 laptop màn hình lớn 15.6 inch cho giải trí và học online tại nhà, giá cực hấp dẫn chỉ từ 12 triệu là mua được ngay Update 03/2024

TOP 5 laptop màn hình lớn 15.6 inch cho giải trí và học online tại nhà, giá cực hấp dẫn chỉ từ 12 triệu là mua được ngay

Laptop 15.6 inch

Dòng laptop màn hình 15.6 inch luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng, khi sở hữu một chiếc laptop có màn hình lớn sẽ đem lại rất nhiều lợi ích như không gian làm việc rộng rãi, chơi game – giải trí cũng cho những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Với kích thước đó, máy vẫn không bị quá nặng nề như các dong, đủ gọn nhẹ để mang theo bên mình.

Vậy nên hôm nay, 24h công nghệ sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu laptop màn hình 15.6 inch giá rẻ nhất tại TGDĐ.

*Lưu ý: danh sách bên dưới được sắp xếp theo giá bán tăng dần và mức giá có thể thay đổi khi hết khuyến mãi bạn nha!

1. Laptop Acer Aspire A315 56 308N i3 

Video Đánh giá chi tiết Laptop Acer Aspire A315 56 thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Laptop

Có mức giá rẻ nhất trong danh sách này, Acer Aspire A315 vẫn cho hiệu năng đủ với những ai chỉ sử dụng máy cho các nhu cầu cơ bản như Word, Excel, học tập trực tuyến qua Zoom, Microsoft Teams,… hay lướt web, xem phim giải trí với Core i3 thế hệ 10, trang bị sẵn 4 GB RAM, SSD 256 GB.

Laptop Acer Aspire A315 56 308N i3

Màn hình là điểm cộng lớn nhất trên máy, kích thước 15.6 inch có độ phân giải Full HD cung cấp hình ảnh đẹp, sắc nét, màu sắc tươi sáng. Công nghệ màn hình Acer ComfyView độc quyền của nhà Acer giúp tăng độ tương phản, tái hiện màu sắc chính xác.

Công nghệ này cũng giúp giảm đáng kể ánh sáng xanh gây hại cho mắt, thoải mái làm việc nhiều giờ liền mà không sợ mỏi hay đau mắt.

màn hình Laptop Acer Aspire A315 56 308N i3

Thêm một tính năng thú vị là phần bản lề của máy có thể gập mở 180 độ để bạn thoải mái trải nghiệm ở nhiều tư thế, góc nhìn khác nhau. Thiết kế máy khá đơn giản, thời thượng với tông màu đen chủ đạo. 

Chỉ với mức giá hạt dẻ của mình mà những gì em nó đem lại cho người dùng là vô cùng tối ưu.

2. Laptop Asus VivoBook X515EA i3

Asus VivoBook X515EA i3

VivoBook X515EA i3 được Asus ưu ái về thiết kế cũng như phần màn hình. Sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa bền bỉ và chiếc áo màu bạc trẻ trung, độ dày 19.9 mm và trọng lượng 1.8 kg, cho phép người dùng di chuyển linh hoạt đến bất cứ không gian nào.

màn hình laptop Asus VivoBook X515EA i3

Bên cạnh đó, trang bị màn hình tràn viền càng làm cho chiếc máy trở nên nhỏ gọn hơn nữa. Với độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cho góc nhìn lên đến 178 độ, màn hình chống chói Anti Glare và công nghệ LED Backlit giúp bạn làm việc ở mọi điều kiện ánh sáng với màn hình mỏng nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho mắt, giảm đi hiện tượng bị chói mắt và còn giúp việc giải trí trọn vẹn hơn.

Trong tầm giá phân khúc laptop học tập – văn phòng, VivoBook X515EA trang bị hiệu năng đủ để phục vụ các công việc Office 365, chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản với chip Core i3 Tiger Lake thế hệ 11, RAM 4 GB chuẩn DDR4, Ổ cứng SSD 256 GB NVMe PCIe cùng hiệu năng của card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics.

3. Laptop HP Probook 450 G8 i3 (2H0U4PA)

Chiếc máy tiếp theo là một sản phẩm mình vô cùng thích về phần thiết kế của nó, đặc biệt là tính năng bảo mật vân tay 1 chạm.

cấu hình Laptop HP Probook 450 G8 i3

HP Probook G8 có ngoại hình sang trọng, bắt mắt nhờ khung máy bằng nhôm cứng cáp, thiết kế hướng tới những người trẻ năng động, di chuyển nhiều nên kích thước được tối ưu chỉ 1.725 kg, đây có thể xem là con số ấn tượng với một chiếc laptop 15.6 inch, chất liệu kim loại.

Viền màn hình siêu mỏng cũng góp phần làm nên thiết kế gọn nhẹ ở em nó. Kích thước 15.6 inch độ phân giải HD (1366 x 768) vẫn đủ để bạn thoải mái xem phim, xem video. Máy cũng được bổ sung công nghệ Wled-backlit giúp màn hình có độ sáng cao và màu sắc tốt hơn. 

màn hình Laptop HP Probook 450 G8 i3

Được trang bị cấu hình tương tự như ở Asus VivoBook X515EA với chip Core i3 Tiger Lake thế hệ 11, RAM 4 GB, Ổ cứng SSD 256 GB phục vụ tốt các tác vụ văn phòng hằng ngày như lướt web, soạn thảo, xử lý hình cơ bản bằng Photoshop. Card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics cho hiệu năng ổn định đủ để đáp ứng các tác vụ cơ bản và chơi các loại game nhẹ.

4. Laptop Acer Aspire 3 A315 56 58EB i5

Video Đánh giá chi tiết Laptop Acer Aspire 3 A315 56 58EB i5 thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Laptop

Một sản phẩm khác của nhà Acer, laptop Aspire 3 A315 là một chiếc máy mạnh mẽ với chip Core i5 thế hệ thứ 10 kết hợp với RAM 8 GB người dùng có thể thoải mái sử dụng các tác vụ như Microsoft Office, lướt web, thiết kế đồ họa 2D, hoặc giải trí bằng các tựa game nhẹ nhàng.

Ngoài ra, laptop còn có ổ cứng SSD 512 GB NVMe PCIe càng làm tăng thêm hiệu năng của máy khi xử lý tác vụ. 1 điểm hơi đáng tiếc là thời lượng pin chỉ khoảng 3 tiếng đồng hồ khi sử dụng liên tục với Chrome, Word, chỉnh ảnh thông thường.

màn hình Laptop Acer Aspire 3 A315 56 58EB i5

Khả năng giải trí của máy là tương đối tốt trong tầm giá, với kích thước màn hình 15.6 inch cùng độ phân giải Full HD cho người dùng một không gian nhìn rộng rãi và thưởng thức được hình ảnh sống động. Công nghệ màn hình Acer ComfyView càng làm tăng thêm độ chân thực hình ảnh và khả năng chống chói, giúp hiển thị tốt ngoài trời nắng.

Nhìn chung, Acer Aspire 3 sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp với những bạn học sinh – sinh viên hay những người làm công việc văn phòng.

5. Laptop Dell Vostro 3500 i3 (V5I3001W)

Để chốt lại danh sách lần này sẽ là một sản phẩm vô cùng chất lượng đến từ Dell đó là Dell Vostro 3500 i3. Dòng laptop vô cùng uy tín trên thị trường laptop vì thiết kế tinh tế, không bị lỗi thời cùng hiệu năng ổn định.

Laptop Dell Vostro 3500 i3 1115G4

Mang trong mình chip Intel Intel Core i3 1115G4 thuộc thế hệ 11, RAM 8 GB DDR4 cho tốc độ xử lý các tác vụ cơ bản như Office, Zoom, Google Meet,… nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng. SSD 256 GB NVMe PCle mang đến cho máy tốc độ đọc, truy xuất dữ liệu ngay tức thì, khởi động máy nhanh chóng, đồng thời có không gian lưu trữ nhiều tài liệu.

Màn hình Laptop Dell Vostro 3500 i3 1115G4

Dell Vostro có màn hình lớn kích thước 15.6 inch độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080) sắc nét, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động. Còn có công nghệ chống chói Anti Glare và màn hình góc rộng lên đến 178 độ, giúp việc quan sát từ nhiều góc nhìn chính xác và dễ dàng hơn kể cả ở trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Ở phân khúc học tập – văn phòng thì mình đánh giá Dell Vostro 3500 i3 là một sản phẩm đáng sở hữu vì những gì nó đem lại là trên sự mong đợi rất nhiều.

Tổng kết

Với 5 chiếc laptop màn hình lớn 15.6 inch, có cấu hình ổn định, thiết kế hiện đại mong rằng nó sẽ là những gợi ý để bạn có thể chọn 1 sản phẩm ưng ý nhất phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc cũng như giải trí cùng người thân và bạn bè.

Chiếc máy nào trong danh sách trên làm bạn ấn tượng nhất? Để lại ý kiến phía dưới phần bình luận nhé!

Chương trình laptop Tựu trường

Ngoài ra, tại  đang có chương trình mua laptop tựu trường với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên và đặc biệt là tân sinh viên. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết chương trình bằng cách click vào nút bên dưới nha.

LAPTOP TỰU TRƯỜNG – ĐIỂM CAO GIẢM LỚN

Xem thêm:

  • Học ngành kế toán, ngân hàng nên mua laptop gì?
  • Khám phá TOP 4 laptop Dell chuyên đồ họa tốt nhất tại .
  • 5 chiếc laptop dưới 15 triệu đáng mua nhất đang có ưu đãi linh đình.