TOP 5 máy tính bảng cũ giá tốt tại TGDĐ, những lựa chọn tốt về chất lượng và tiết kiệm khi tìm mua thiết bị học online cho con Update 03/2024

TOP 5 máy tính bảng cũ giá tốt tại TGDĐ, những lựa chọn tốt về chất lượng và tiết kiệm khi tìm mua thiết bị học online cho con

TOP 5 máy tính bảng cũ giá rẻ tốt nhất thích hợp cho con học online, chỉ từ 3.5 triệu là có thể mua ngay

Nếu như trong bài viết lần trước mình đã chia sẻ về những lợi ích mang lại từ việc mua máy tính bảng cũ cho con học online thì đến bài viết này mình sẽ gửi đến các bạn TOP 5 máy tính bảng cũ giá tốt tại . Nếu bạn đang muốn tìm một thiết bị học online cho con với một mức giá phải chăng thì đầu tư một chiếc máy tính bảng trong danh sách này là vô cùng hợp lý.

Bây giờ hãy cùng mình khám phá danh sách ngày hôm nay nhé, danh sách được mình xếp theo thứ tự giá bán giảm dần và giá bán có thể thay đổi khi hết khuyến mãi bạn nha!

1. Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Video đánh giá Galaxy Tab S6 Lite thực hiện bởi kênh YouTube .

Mở đầu danh sách là chiếc tablet đến từ nhà Samsung – Galaxy Tab S6 Lite. Đây được xem là dòng tablet có kèm bút cảm ứng tốt nhất nhì phân khúc tầm trung. Sở hữu thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định cũng như màn hình đủ tốt nên Tab S6 Lite rất phù hợp cho việc học tập và làm việc online.

Với màn hình 10.4 inch kết hợp bút cảm ứng S Pen thế hệ mới cực nhạy có đầu bút siêu mảnh chỉ 0.7 mm giúp viết và vẽ linh hoạt và còn giúp trẻ thoả sức sáng tạo trên chiếc tablet này.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống camera trước 5 MP và sau 8 MP sẽ là ‘người bạn’ đồng hành tốt với bé trong học trực tuyến.

TOP 5 máy tính bảng cũ giá rẻ tốt nhất thích hợp cho con học online, chỉ từ 3.5 triệu là có thể mua ngay
Ảnh chụp giá bán Galaxy Tab S6 Lite tại ngày 18/09/2021.

Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là con chip Exynos 9611 kết hợp cùng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB là đủ để con bạn có thể lưu trữ tài liệu học tập. Viên pin 7.040 mAh cho phép sử dụng liên tục nhiều giờ. 

Ngoài ra Tab S6 Lite cũng hỗ trợ SIM nghe gọi như một chiếc smartphone thực thụ nên bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề bị gián đoạn khi mất WiFi đâu nhé!

MUA GALAXY TAB S6 LITE CŨ GIÁ RẺ

2. Samsung Galaxy Tab with S Pen (P205)

Video đánh giá Galaxy Tab with S Pen (P205) thực hiện bởi kênh YouTube .

Mẫu tablet giá rẻ nhà Samsung – Galaxy Tab with S Pen (P205) sẽ tiếp tục danh sách kỳ này. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn mà cứng cáp nên thiết bị sẽ hạn chế được hư hỏng khi va đập. Sử dụng màn hình 8 inch chạy trên tấm nền IPS LCD được thiết kế theo tỷ lệ 4:3 – rất lý tưởng cho việc đọc sách và tài liệu học tập trên máy.

Điểm cộng tiếp theo là máy có hỗ trợ bút S-Pen với nhiều tính năng tiện ích hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho việc học của con bạn. Bên cạnh đó, máy được trang bị cấu hình ổn định với con chip Exynos 7904 cùng với RAM 3 GB.

TOP 5 máy tính bảng cũ giá rẻ tốt nhất thích hợp cho con học online, chỉ từ 3.5 triệu là có thể mua ngay
Ảnh chụp giá bán Galaxy Tab with S Pen (P205) tại ngày 18/09/2021.

Camera trước 5 MP và camera sau 8 MP giúp chụp ảnh, quay video cũng như gọi trực tuyến một cách rõ ràng. Máy hỗ trợ cả khe SIM và mạng 4G nên người dùng đều có thể sử dụng bất cứ nơi đâu.

Đặc biệt, với tính năng cài đặt giới hạn thời gian dành riêng cho trẻ sử dụng, các bậc phụ huynh có thể an tâm hơn trong việc kiểm soát con trẻ.

MUA GALAXY TAB WITH S PEN (P205) CŨ GIÁ TỐT

3. Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 (2019)

Video đánh giá Galaxy Tab A 10.1 T515 (2019) thực hiện bởi kênh YouTube .

Galaxy Tab A 10.1 T515 (2019) từ lâu đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người khi sở hữu ngoại hình đẹp mắt, hiệu năng tốt cùng màn hình lớn. Với mặt lưng được hoàn thiện từ kim loại, chiếc máy này không những toát lên sự sang trọng mà còn giúp cho quá trình cầm nắm trở nên chắc tay hơn.

Sở hữu màn hình với kích thước lên đến 10.1 inch sử dụng tấm nền LCD, thiết bị mang đến không gian hiển thị rộng rãi hơn và cho phép hiển thị màn hình sắc nét, hình ảnh sống động ngay cả trong điều kiện ánh sáng gắt.

TOP 5 máy tính bảng cũ giá rẻ tốt nhất thích hợp cho con học online, chỉ từ 3.5 triệu là có thể mua ngay
Ảnh chụp giá bán Galaxy Tab A 10.1 T515 (2019) tại ngày 18/09/2021.

Về hiệu năng, thiết bị sở hữu vi xử lý Exynos 7904 cùng RAM 3 GB đảm bảo đáp ứng tốt mọi tác vụ cơ bản hàng ngày. Ngoài ra, viên pin 6.150 mAh cũng sẽ sẵn sàng phục vụ cho người dùng trong nhiều giờ liền chỉ với một lần sạc.

GALAXY TAB A 10.1 T515 (2019) CŨ GIÁ RẺ

4. Lenovo Tab M10 – FHD Plus

Video đánh giá Lenovo Tab M10 – FHD Plus thực hiện bởi kênh YouTube .

Nối tiếp danh sách sẽ là chiếc tablet cực kỳ đáng sở hữu đến từ nhà Lenovo –  Lenovo Tab M10 – FHD Plus. Đây là chiếc tablet được đánh giá là rất đáng mua nhờ vào sở hữu nhiều tính năng hay ho với một mức giá cực vô cùng hợp lý.

Tab M10 – FHD Plus sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại với mặt lưng được hoàn thiện bằng kim loại sang trọng. Chiếc tablet này với trọng lượng chỉ 460 gram, thiết kế mỏng nhẹ mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

TOP 5 máy tính bảng cũ giá rẻ tốt nhất thích hợp cho con học online, chỉ từ 3.5 triệu là có thể mua ngay
Ảnh chụp giá bán Lenovo Tab M10 – FHD Plus tại ngày 18/09/2021.

Tab M10 – FHD Plus được trang bị màn hình 10.3 inch, tấm nền IPS LCD hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm về thị giác vô cùng tuyệt vời. Hơn nữa, với sức mạnh của con chip MediaTek Helio P22T cùng với RAM 4 GB, chiếc tablet này có thể tự tin đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Ngoài ra, Tab M10 – FHD Plus còn được trang bị hệ thống camera gồm camera trước 5 MP và camera sau 8 MP. Bạn cũng có thể an tâm hơn khi thiết bị còn được trang bị  công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh.

Tab M10 – FHD Plus sở hữu viên pin 5.000 mAh sẵn sàng hỗ trợ mọi hoạt động trong nhiều giờ liền.

MUA LENOVO TAB M10 – FHD PLUS CŨ GIÁ RẺ

5. Huawei Mediapad T5 10.1 inch (3GB/32GB)

Video đánh giá Huawei Mediapad T5 thực hiện bởi kênh YouTube .

Huawei Mediapad T5 sẽ kết thúc danh sách kỳ này. Mẫu tablet giá rẻ này được đánh giá là tốt hơn so với mức giá của chúng khi sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình ổn và màn hình siêu chất lượng. Chất liệu kim loại bao bọc thân máy tạo sự cứng cáp nên phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của máy.

Màn hình có lẽ là một trong những điểm đáng chú ý nhất của chiếc tablet này. Nhà Huawei đã áp dụng cho Mediapad T5 bộ trang bị màn hình lớn lên đến 10.1 inch chạy trên tấm nền IPS LCD và có độ phân giải Full HD.

TOP 5 máy tính bảng cũ giá rẻ tốt nhất thích hợp cho con học online, chỉ từ 3.5 triệu là có thể mua ngay
Ảnh chụp giá bán Huawei Mediapad T5 (3GB/32GB) tại ngày 18/09/2021.

Với con chip Kirin 659 8 nhân cùng RAM 3 GB thì các tác vụ thường ngày như đọc báo, xem sách, tra thông tin… sẽ được diễn ra mượt mà và ổn định. Máy cũng được trang bị đầy đủ 2 camera trước và sau vô cùng tiện dụng. Viên pin 5.100 mAh cho phép người dùng xem video liên tục đến 3 giờ.

MUA HUAWEI MEDIAPAD T5 10.1 INCH (3GB/32GB) CŨ GIÁ RẺ

Tổng kết

Trên đây là 5 máy tính bảng cũ giá rẻ tốt nhất thích hợp cho con học online. Tuỳ vào tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng, các bậc phụ huynh có thể cân nhắc để sắm cho con mình nhé!

Bạn có thấy máy tính bảng cũ tại là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới cho mình biết nha!

Một số lưu lưu ý khi mua máy cũ tại :

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).
  • Mặc dù là máy cũ nhưng máy vẫn được bảo hành chính hãng tại các cửa hàng và được đổi trả miễn phí ngay tháng đầu tiên nếu xảy ra lỗi kỹ thuật đấy. Vậy là yên tâm mà tậu về rồi nha bạn ơi.
TOP 5 máy tính bảng cũ giá rẻ tốt nhất thích hợp cho con học online, chỉ từ 3.5 triệu là có thể mua ngay

Đừng quên tại vẫn đang diễn ra chương trình “THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH” với hàng loạt ưu đãi lớn giảm giá từ 10 – 50% tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí cho đơn hàng trên 200.000 VNĐ, xem ngay thôi nào!

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Xem thêm:

  • Máy tính bảng cũ giá rẻ là lựa chọn số 1 cho con em học online tại nhà.
  • TOP 5 iPad đáng mua nhất 2021, phục vụ tốt mọi nhu cầu trong mùa dịch.
  • TOP 5 máy tính bảng có hỗ trợ bút cảm ứng tiện lợi, giá từ 10 triệu.