TOP 5 smartphone giá cực tốt, sở hữu tận 8GB RAM cho trải nghiệm mượt mà, đa nhiệm thoải mái, ngon vậy không mua tiếc đó Update 04/2024

top

Thông số 8 GB RAM cứ tưởng chỉ là thông số có trên các chiếc smartphone cao cấp hay mức giá trên 10 triệu. Tuy nhiên hiện nay, với hơn 6 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu những mẫu smartphone xịn sò cho dung lượng RAM như vậy. Hãy cùng mình điểm qua top 5 smartphone sở hữu RAM 8 GB mà giá cực rẻ ngay sau đây nhé!

1. Vsmart Aris (8GB/128GB)

TOP

Mở màn cho danh sách đó chính là chiếc smartphone đến từ thương hiệu Việt Nam – Vsmart Aris. Bên cạnh việc sở hữu dung lượng bộ nhớ lớn, chiếc smartphone này còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại.

Vsmart Aris được trang bị hiệu năng mạnh mẽ nhờ vào con chip Snapdragon 730. Với sự kết hợp giữa con chip khủng cùng với RAM 8 GB, người dùng có thể dễ dàng thao tác một cách mượt mà.

Bên cạnh đó bộ nhớ trong lên đến 128 GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video hay những ứng dụng có dung lượng lớn.

TOP

Bên cạnh đó, Vsmart Aris có thể hỗ trợ người dùng tự tin chiến những tựa game di động cực hot hiện nay như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, PUBG… ở mức cài đặt cao nhất.

Màn hình của smartphone này cũng ấn tượng không kém, khi được trang bị tấm nền AMOLED Full HD+ sắc nét cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Samsung Galxaxy A52

top

Không thể thiếu trong danh sách đó chính là chiếc smartphone Samsung Galxaxy A52, đáng mua trong tầm giá bởi không chỉ sở hữu thiết kế, hệ thống camera siêu ấn tượng mà còn được trang bị cấu hình cực chất.

Với tiêu chí là một chiếc smartphone có cấu hình mạnh – giá tốt, Samsung Galxaxy A52 được trang bị con chip Snapdragon 720G mạnh mẽ đi kèm với RAM 8 GB cực khủng.

Với cấu hình này, Samsung Galxaxy A52 có thể tự tin hỗ trợ bạn chiến mọi thể loại game một cách ổn định và cũng không xảy ra tình trạng giật lag.

top

Màn hình Super AMOLED, Full HD+, có tần số lên đến 90 Hz và vi xử lý Snapdragon 720G mạnh mẽ giúp cho chiếc máy hoạt động xử lý mượt mà.

Với bộ nhớ trong lên đến 128 GB, người dùng có thể tha hồ lưu trữ dữ liệu cũng như tải các ứng dụng nặng mà không lo về vấn đề hết dung lượng.

top

Hậu thuẫn cho khả năng giải trí còn chính đến từ bộ loa khép tinh chỉnh bởi Dolby Atmos, mang đến chất lượng tuyệt vời. Viên pin lớn với tính năng sạc nhanh giúp chiếc máy tối ưu tốt thời gian sử dụng.

Camera cũng là điểm đáng tự hào trên cả 2 chiếc máy, khi đây là những sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc có OIS, giúp chất lượng ảnh lẫn video đều tốt hơn. Camera selfie 32 MP cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ khi cho ra chất lượng ảnh trên cả tuyệt vời.

3. OPPO A74

TOP

Nối tiếp danh sách đó chính là mẫu smartphone cực hot đến từ nhà OPPO – OPPO A74. Thiết bị được nhiều người chọn mua không chỉ nhờ vào thiết kế đẹp mắt mà còn nhờ vào hiệu năng vượt trội kết hợp RAM lớn.

OPPO A74 được tích hợp bộ xử lý Snapdragon 662 8 nhân, đi kèm bộ nhớ RAM 8 GB, bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Bộ xử lý tới từ nhà Qualcomm đảm bảo hiệu năng của máy có thể cân tốt các tác vụ nặng, nhẹ cho tới tựa game hiện hành.

TOP

Bên cạnh đó, OPPO A74 còn trang bị màn hình AMOLED 6.43 inch Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) với thiết kế đục lỗ mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất. Với viên pin lớn 5.000 mAh kèm sạc nhanh 33 W, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc nạp đầy pin.

4. Xiaomi Redmi Note 10 Pro (8GB/128GB)

TOP

Xiaomi Redmi Note 10 Pro là chiếc smartphone không thể thiếu trong danh sách này. Là chiếc smartphone tầm trung nhưng Xiaomi Redmi Note 10 Pro lại sở hữu một thiết kế sang trọng cùng hiệu năng mạnh mẽ với RAM và ROM khủng.

Redmi Note 10 Pro hoạt động mạnh mẽ với con chip Snapdragon 732G 8 nhân, cung cấp khả năng xử lý tuyệt vời, các tác vụ và cấu hình cao của những tựa game online chất lượng và đồ họa sắc nét như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Tốc Chiến,…

TOP

Thiết bị còn được đi kèm 8 GB RAM giúp người dùng có thể bật đa nhiệm mượt mà, cùng với 128 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD đem lại không gian lưu trữ lớn.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro sử dụng công nghệ màn hình AMOLED độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) cho độ sắc nét cao vừa sở hữu kích thước lớn 6.67 inch.

Tần số quét lên đến 120 Hz giúp tốc độ chuyển động hình ảnh trở nên mượt mà và sắc nét hơn bao giờ hết, thoải mái xem phim, lướt web hay giải trí hàng ngày.

TOP

Xiaomi Redmi Note 10 Pro được trang bị viên pin siêu khủng 5.020 mAh kết hợp với sạc nhanh 33W, chiếc smartphone này có thể trụ được lên đến 10 tiếng sử dụng liên tục.

5. Xiaomi Mi 11 Lite

Top

Xiaomi Mi 11 Lite chính là chiếc smartphone sẽ chốt hạ danh sách này. Nhắc đến những chiếc smartphone mức giá tầm trung có hiệu năng tốt, thiết kế đẹp, camera xịn không thể bỏ qua chiếc máy này.

Chiếc smartphone này còn được người dùng đánh giá cao khi sở hữu thiết kế thời thượng, khung kim loại, lưng kính với màu sắc vô cùng hiện đại.

Xiaomi Mi 11 Lite cũng được mang trong mình Snapdragon 732G, RAM 8 GB, nên các tác vụ thường ngày như đọc báo, lướt web, xem phim… sẽ được diễn ra mượt mà. Các tựa game dù nặng hay nhẹ thì vẫn được xử lý một cách vô cùng ổn.

Top

Sở hữu bộ nhớ trong 128 GB, người dùng có thể tha hồ lưu trữ dữ liệu. Bên cạnh đó, hệ thống camera của Xiaomi Mi 11 Lite cũng được đánh giá cao khi sở hữu 3 camera sau cực kỳ chuyên nghiệp.

Xiaomi Mi 11 Lite có màn hình 6.55 inch, tấm nền AMOLED, tần số quét cao lên đến 90Hz, màu sắc rực rỡ và màu đen sâu rất thích hợp để các bạn xem phim vào buổi tối, đi kèm là công nghệ HDR10+ giúp xem phim sướng hơn rất nhiều.

Top

Xiaomi Mi 11 Lite chỉ được trang bị viên pin 4.250 mAh, máy vẫn sẽ trụ được một ngày sử dụng với những tác vụ hằng ngày của các bạn và máy cũng được trang bị sạc nhanh 33W để giúp rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin.

Trên đây là những chiếc smartphone sở hữu RAM 8 GB mà giá cực rẻ. Bạn ấn tượng với chiếc smartphone nào? Hãy để lại ý kiến của bạn cho mình biết với nhé!

TOP 5 iPhone giá rẻ nhất T4/2021 tại hệ thống , toàn là những mẫu HOT được người dùng săn đón