TOP 5 smartphone OPPO hàng đổi trả trong tầm giá 4 – 5 triệu, tốt nhất tại , tiết kiệm túi tiền mùa dịch Update 04/2024

TOP 5 smartphone OPPO hàng đổi trả trong tầm giá 4 – 5 triệu, tốt nhất tại , tiết kiệm túi tiền mùa dịch

OPPO Reno cũ tại

24h Công Nghệ sẽ gợi ý đến các fan của OPPO top smartphone OPPO hàng đổi trả với giá bán cực tốt tại . Tuy là máy cũ nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài như mới và hiệu năng vẫn còn rất mạnh mẽ đấy nhé!

Tham khảo ngay bài viết này để chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất thôi nào!

1. OPPO Reno3 Pro

OPPO Reno3 Pro cũ

Đầu tiên sẽ là OPPO Reno3 Pro, chiếc smartphone này sở hữu màn hình với kích thước 6.4 inch, đi kèm với tấm nền Super AMOLED cho độ phân giải Full HD+. Theo những trải nghiệm thực tế của mình, khả năng hiển thị của máy vẫn rất sắc nét và chân thật nhé!

Cung cấp sức mạnh cho Reno3 Pro sẽ là con chip MediaTek Helio P95, kết hợp cùng 8 GB RAM giúp bạn sử dụng tốt các ứng dụng hằng ngày và đa nhiệm tốt hơn.

Bên cạnh đó, thiết bị của chúng ta còn sở hữu bộ 4 camera với camera chính với độ phân giải lớn 64 MP, một camera tele 13 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và ống kính macro 2 MP cho phép bạn thoả sức sáng tạo khi nhiếp ảnh.

OPPO Reno3 Pro cũ

MUA OPPO RENO3 PRO CŨ GIÁ RẺ

2. OPPO Reno

OPPO Reno cũ

Với OPPO Reno, các bạn sẽ rất ấn tượng về thiết kế camera vây cá mập thụt thò độc đáo trên máy. Máy sở hữu cụm camera kép phía sau với camera cảm biến chính 48 MP đi kèm với camera phụ 5 MP sẽ đáp ứng đủ nhu cầu chụp ảnh của bạn.

Với camera được giấu bên trong, các bạn sẽ được trải nghiệm màn hình tràn viền thực thụ mà không bị khuất bất cứ vị trí nào trên máy. Màn hình của máy với kích thước 6.4 inch, đi kèm với tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+ giúp bạn xem phim, chơi game sướng mắt hơn.

Mang trong mình con chip Snapdragon 710, OPPO Reno cho phép bạn chơi ổn các tựa game phổ biến hiện nay với mức setting trung bình nhé!

OPPO Reno cũ

MUA OPPO RENO CŨ GIÁ RẺ

3. OPPO Reno4

OPPO Reno4

Đầu tiên chúng ta sẽ nói đến cụm camera của máy nhé. OPPO Reno4 được trang bị 4 camera với độ phân giải lần lượt là 48 MP, 8 MP, 2 MP và 2 MP. Cụm camera này được trang bị đầy đủ các tính năng nhiếp ảnh cho bạn thoả sức sáng tạo.

Tuy là máy cũ, nhưng mình đảm bảo với các bạn rằng hiệu năng của máy vẫn còn rất tốt. Cung cấp sức mạnh cho OPPO Reno4 là con chip Qualcomm Snapdragon 720G, kết hợp với 8 GB RAM cho phép bạn chiến game ổn định hơn.

Khả năng hiển thị của Reno4 cũng rất tốt với màn hình 6.4 inch, tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+ đem đến những khung hình với màu sắc tươi sáng và độ sáng cao.

OPPO Reno4 cũ

MUA OPPO RENO4 CŨ GIÁ RẺ

4. OPPO A94

OPPO A94 cũ

OPPO A94 sở hữu màn hình tràn viền kích thước lớn 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED cho khả năng hiển thị với hình ảnh chân thật và sắc nét.

Tự tin chụp ảnh cùng hội bạn thân với bộ 4 camera bao gồm: camera cảm biến chính 48 MP đi kèm với các camera phụ 8 MP – 2 MP – 2 MP sở hữu đầy đủ những tính năng chụp ảnh thời thượng.

Trải nghiệm trải như xem phim, chơi game sướng hơn nhờ con chip MediaTek Helio P95. Bên cạnh đó, với 8 GB RAM đi kèm và bộ nhớ trong 128 GB cho bạn đa nhiệm tốt hơn và đem đến một không gian lưu trữ thoải mái hơn.

OPPO A94 cũ

MUA OPPO A94 CŨ GIÁ RẺ

5. OPPO A74

OPPO A74 cũ

Cái tên cuối cùng trong danh sách chính là OPPO A74. Cung cấp sức mạnh cho chiếc máy là là bộ vi xử lý Snapdragon 662, đi kèm với 8 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB cho phép bạn chiến game ổn định và thực hiện tốt các tác vụ hằng ngày.

Máy sở hữu màn hình đục lỗ 6.43 inch, cùng tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+. Với màn hình này, các bạn sẽ xem phim cũng như chơi game thích mắt hơn.

Bộ 3 camera sau với độ phân giải lần lượt 48 MP, 2 MP và 2 MP cho bạn thoả sức sáng tạo khi chụp ảnh. Ngoài ra, camera selfie 16 MP phía trước với các tính năng chụp ảnh giúp bạn tự tin chụp ảnh tự sướng cùng hội bạn thân.

OPPO A74 cũ

MUA OPPO A74 CŨ GIÁ RẺ

Tổng kết

Như vậy là mình đã tổng hợp đến các bạn những chiếc smartphone OPPO hàng đổi trả trong tầm giá 4 – 5 triệu tại . Vừa được sử dụng máy xịn, vừa được mua với giá rẻ hơn rất nhiều so với máy mới thì quả là một món hời phải không nào.

Bên cạnh đó, khi mua máy cũ tại thì các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy, cũng như chế độ bảo hành cực tốt đấy.

Một số lưu ý khi mua điện thoại cũ tại

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Các bạn đánh giá như thế nào về những chiếc smartphone này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm: 

  • TOP 5 điện thoại chơi game tốt, đáng mua nhất trong đợt sale sinh nhật
  • TOP 5 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ nhất cuối tháng 7/2021 tại TGDĐ