TOP 5 smartphone sở hữu vi xử lý Snapdragon đầu 8 hiệu năng cực khủng, toàn là flagship đáng mua nhất tại TGDĐ Update 04/2024

TOP 5 smartphone sở hữu vi xử lý Snapdragon đầu 8 hiệu năng cực khủng, toàn là flagship đáng mua nhất tại TGDĐ

TOP 5 mẫu smartphone sở hữu chip Snapdragon đầu 8 hiệu năng cực khủng, giá siêu tốt đáng mua nhất tại

Được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, smartphone sở hữu vi xử lý Snapdragon đầu 8 đều mang đến trải nghiệm hàng đầu với hiệu năng cực đỉnh cùng với đó là thiết kế cao cấp. Trong bài viết này, mình sẽ liệt kê ra 5 mẫu smartphone sở hữu chip Snapdragon đầu 8 giá chỉ từ 12 triệu đồng, toàn là những flagship đáng mua nhất tại .

*Danh sách đã được mình xếp theo thứ tự tăng dần cho các bạn dễ theo dõi nha!

1. Samsung Galaxy S20 FE (8GB/256GB)

Samsung Galaxy S20 FE là chiếc smartphone hội tụ đủ những tính năng cao cấp được gói gọn trong một mức giá hợp lý. Bên trong thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt là một cấu hình siêu khủng với con Snapdragon 865 8 nhân mạnh mẽ hàng đầu thế giới đi cùng chip đồ họa Adreno 650.

Đi kèm với đó là dung lượng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Với cấu hình này, Galaxy S20 FE có thể sẵn sàng hỗ trợ bạn thực hiện đa tác vụ hay chơi những game có đồ hoạ nặng ở mức setting cao nhất mà không xảy ra hiện tượng giật lag.

TOP 5 mẫu smartphone sở hữu chip Snapdragon đầu 8 hiệu năng cực khủng, giá siêu tốt đáng mua nhất tại

Ngoài ra, máy sử dụng màn hình có tần số quét 120 Hz hoạt đồng trên tấm nền Super AMOLED. Galaxy S20 FE hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chiến game tuyệt vời cũng như thực hiện các thao tác trên màn hình một cách nhanh chóng.

2. Xiaomi Mi 10T Pro 5G

Nối tiếp danh sách là chiếc flagship đến từ nhà Xiaomi – Mi 10T Pro 5G được đánh là smartphone vô địch trong phân khúc. Mi 10T Pro 5G gây ‘choáng’ khi sở hữu hàng loạt các tính năng mà không phải đối thủ nào trong cùng tầm giá cũng có được.

Ấn tượng đầu tiên đó chính là hiệu năng, máy được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 865 8 nhân xung nhịp tối đa 2.84 GHz. Bên cạnh đó, Mi 10T Pro 5G còn sở hữu hệ thống RAM và bộ nhớ trong thuộc dạng khủng với RAM 8 GB và bộ nhớ tốc độ UFS 3.1 siêu nhanh.

TOP 5 mẫu smartphone sở hữu chip Snapdragon đầu 8 hiệu năng cực khủng, giá siêu tốt đáng mua nhất tại

Mẫu flagship này còn được hỗ trợ công nghệ tần số quét 144 Hz, mang đến những trải nghiệm đỉnh cao. Với Mi 10T Pro 5G, bạn có thể thoả sức chiến game hay xem nhiều thước phim với chất lượng hình ảnh tuyệt nhất nhờ vào màn hình tràn viền 6.67 inch độ phân giải Full HD+.

3. Xiaomi Mi 11 5G

Thật không quá khen khi nói rằng Xiaomi Mi 11 5G là mẫu flagship toàn diện khi chiếc smartphone mang trong mình hàng loạt công nghệ tiên tiến cũng như hiệu năng ấn tượng.

Mi 11 5G sở hữu hiệu năng thuộc top mạnh mẽ nhất trong những chiếc smartphone Android khi được trang bị con chip Snapdragon 888 kèm RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Với Mi 11 5G thì mọi tác vụ cơ bản cho đến chơi game có đồ hoạ nặng đều được cân tất.

TOP 5 mẫu smartphone sở hữu chip Snapdragon đầu 8 hiệu năng cực khủng, giá siêu tốt đáng mua nhất tại

Vì là chiếc flagship mới nhất nên Mi 11 5G sẽ được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất. Mi 11 5G sở hữu màn hình kích thước 6.81 inch trên tấm nền AMOLED, độ phân giải 2K, tốc độ làm tươi 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 480 Hz.

4. OPPO Find X3 Pro 5G

Nếu nói về những chiếc smartphone đang làm mưa làm gió tại thế giới Android mà không nhắc đến OPPO Find X3 Pro 5G thì quả là một thiếu sót lớn. Là mẫu flagship tốt nhất nên Find X3 Pro 5G được OPPO trang bị cấu hình đỉnh cao với con chip Snapdragon 888, có thể nói là mạnh nhất trong giới smartphone Android.

Chưa dừng lại ở đó, Find X3 Pro 5G còn sở hữu dung lượng RAM 12 GB siêu lớn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chiến game cũng như thực hiện đa tác vụ một cách tuyệt vời nhất. Ngoài ra, máy còn cung cấp đến người dùng dung lượng bộ nhớ trong 256 GB, mang đến không gian lưu trữ rộng rãi hơn.

TOP 5 mẫu smartphone sở hữu chip Snapdragon đầu 8 hiệu năng cực khủng, giá siêu tốt đáng mua nhất tại

Find X3 Pro còn gây ấn tượng mạnh với màn hình 6.7 inch, sử dụng tấm nền AMOLED độ phân giải 2K+ kết hợp với phần viền được thiết kế theo kiểu cong 3D, mang đến cho chúng ta một không gian hiển thị khá lớn và rõ nét.

5. Samsung Galaxy Z Fold2 5G

Samsung Galaxy Z Fold2 5G là mẫu smartphone cao cấp nhất đến từ Samsung. Bên cạnh thiết kế độc đáo, máy còn được trang bị hiệu năng dẫn đầu bảng với bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon 865+ kết hợp hợp với RAM 12 GB và bộ nhớ trong lên đến 512 GB.

Với hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay, Galaxy Z Fold 2 5G có thể tự tin xử lý tất cả mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ tốt cho người dùng trong nhiều năm tới.

TOP 5 mẫu smartphone sở hữu chip Snapdragon đầu 8 hiệu năng cực khủng, giá siêu tốt đáng mua nhất tại

Ngoài ra, máy còn mang thiết kế màn hình gập với công nghệ Dynamic AMOLED có độ phân giải 4K cực kỳ ấn tượng. Với kích thước màn hình chính lên đến 7.59 inch hỗ trợ tốt cho người dùng trong công việc cũng như giải trí.

Tổng kết

Trên đây là 5 mẫu smartphone sở hữu chip Snapdragon đầu 8 hiệu năng cực khủng, giá siêu tốt đáng mua nhất tại . Bạn thích nhất chiếc smartphone nào trong danh sách bên trên? Hãy để lại bình luận nhé!

Hiện tại, tại đang diễn ra chương trình “AN TÂM Ở NHÀ – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH” giảm ngay từ 5 – 45 % giá tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí, chi tiết chương trình bạn xem bên dưới nha!

AN TÂM Ở NHÀ – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH

Xem thêm:

  • TOP 5 smartphone chip Snapdragon có giá dưới 5 triệu tại TGDĐ.
  • TOP điện thoại Samsung chơi game tốt nhất 2021, ở nhà tha hồ giải trí.