TOP 5 smartphone Xiaomi có màn hình tần số quét cao, trải nghiệm vuốt chạm mượt mà, giá lại hợp lý, rất đáng để bạn sở hữu Update 05/2024

Xiaomi

Màn hình tần số quét cao có lẽ là cụm từ không còn quá xa lạ gì nữa đối với chúng ta, chúng dường như là đã xuất hiện ngày một nhiều hơn trên thị trường smartphone hiện nay. Và Xiaomi cũng phổ cập chúng lên các thiết bị của mình, từ đó giúp những trải nghiệm vuốt chạm trên màn hình được nâng lên 1 tầm cao mới.

Vậy thì hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 chiếc điện thoại Xiaomi hỗ trợ tần số quét màn hình cao nhưng giá lại cực tốt trong bài viết dưới đây!

1. POCO X3 NFC

xiaomi

Nói về Xiaomi POCO X3 NFC thì điểm ấn tượng nhất có lẽ phải nhắc đến đó là công nghệ tần số quét màn hình lên đến 120 Hz. Với mức giá chỉ ở mức tầm trung thì đây có thể được coi là một trang bị cực kì đáng đồng tiền bát gạo.

Với việc sở hữu một màn hình có tần số cao như thế sẽ giúp cho các thao tác vuốt chạm hàng ngày của bạn trở nên “sướng” hơn hẳn. Cùng với đó, kích thước màn hình lên đến 6.67 inch và độ phân giải Full HD+ sẽ giúp trải nghiệm sử dụng của bạn sẽ tốt hơn bao giờ hết với màn hình rõ nét và rộng lớn.

xiaomi

Cấu hình cũng là một điểm ăn tiền khác khi thiết bị sở hữu hiệu năng khá tốt trong tầm giá với con chip Snapdragon 732G mạnh mẽ, đi cùng 6 GB RAM và 128 GB ROM giúp mang lại những trải nghiệm giải trí mượt mà, ổn định khi sử dụng.

2. Redmi Note 10 5G

Được ra mắt cùng lúc với Redmi Note 10 và Redmi Note 10 Pro ở thị trường quốc tế, thế nhưng cho đến tận bây giờ thì Xiaomi mới chiều lòng các MiFans để mang chiếc Redmi Note 10 5G về phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam.

xiaomi

Ngoài việc là chiếc smartphone hỗ trợ 5G rẻ nhất đến từ Xiaomi và cũng có thể coi là smartphone hỗ trợ 5G rẻ nhất trong phân khúc, Xiaomi cũng ưu ái trang bị cho máy màn hình tần số quét cao.

Xiaomi

Cụ thể, với chiếc Redmi Note 10 5G chúng ta sẽ được trang bị một màn hình lớn 6.5 inch Full HD+ và hỗ trợ tần số quét 90 Hz cùng tính năng AdaptiveSync giúp tự động điều chỉnh tần số quét để đảm bảo hiển thị mượt mà nhất nhưng vẫn tiết kiệm pin.

Với trang bị hữu ích này sẽ giúp cho các thao tác vuốt chạm, chơi game, giải trí được mượt mà hơn, thích hơn, vuốt sướng tay hơn khi sử dụng.

xiaomi

Hiệu năng máy cũng cực kì ấn tượng với con chip MediaTek Dimensity 700 5G sản xuất dựa trên tiến trình 7 nm, cho khả năng hỗ trợ 5G và mang lại 1 hiệu suất tối ưu nhất có thể.

Với cấu hình khá ổn như thế này thì thiết bị cho phép bạn chơi tốt ở các tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile hay Liên Minh Tốc Chiến 1 cách dễ dàng mà không hề gặp chút khó khăn gì.

xiaomi

Kèm theo đó là viên pin có dung lượng là 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18 W hỗ trợ người dùng sử dụng máy liên tục trong thời gian dài.

3. Redmi Note 10 Pro

Tưởng chừng như chỉ xuất hiện trên các mẫu điện thoại cao cấp, thế nhưng với mức giá chỉ hơn 7 triệu bạn đã sở hữu cho mình một màn hình có tần số quét cao lên đến 120 Hz để sử dụng.

xiaomi

Và có lẽ mình cũng không cần phải nói nhiều về trải nghiệm của màn hình 120 Hz trên Redmi Note 10 Pro, mọi thao tác vuốt chạm, các nội dung hiển thị đều rất mượt mà, tốc độ phản hồi nhanh.

xiaomi

Bên cạnh màn hình 120 Hz, Redmi Note 10 Pro còn sở hữu tấm nền AMOLED với kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ và độ sáng lên đến 1.200 nits. Việc sử dụng tấm nền AMOLED giúp mang lại màu sắc tươi, độ tương phản tốt và cũng rất sắc nét.

Ngoài ra, hiệu năng của Redmi Note 10 Pro cũng rất mạnh mẽ với con chip Snapdragon 732G đi cùng với dung lượng RAM lên đến 8 GB, ROM 128 GB. Kèm theo đó là viên pin có dung lượng là 5.020 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33 W.

4. Mi 11 Lite

Xiaomi Mi 11 Lite chính là chiếc smartphone tiếp theo trong danh sách này. Nhắc đến những chiếc smartphone có màn hình tần số quét cao, ngoài ra hiệu năng tốt, thiết kế đẹp, camera xịn không thể bỏ qua chiếc máy này.

xiaomi

Mi 11 Lite có màn hình 6.55 inch, tấm nền AMOLED, tần số quét cao lên đến 90 Hz, màu sắc rực rỡ và màu đen sâu rất thích hợp để các bạn xem phim vào buổi tối, đi kèm là công nghệ HDR10+ giúp xem phim sướng hơn rất nhiều.

xiaomi

Chiếc smartphone này còn được người dùng đánh giá cao khi sở hữu thiết kế thời thượng, khung nhựa, mặt lưng kính với màu sắc vô cùng hiện đại.

Mi 11 Lite cũng được mang trong mình Snapdragon 732G, RAM 8 GB, nên các tác vụ thường ngày như đọc báo, lướt web, xem phim… đều diễn ra mượt mà. Các tựa game dù nặng hay nhẹ thì vẫn được xử lý một cách vô cùng ổn.

xiaomi

Sở hữu bộ nhớ trong 128 GB, người dùng có thể tha hồ lưu trữ dữ liệu. Bên cạnh đó, hệ thống camera của Xiaomi Mi 11 Lite cũng được đánh giá cao khi sở hữu 3 camera sau cực kỳ chuyên nghiệp.

Mi 11 Lite được trang bị viên pin 4.250 mAh, máy vẫn sẽ trụ được một ngày sử dụng với những tác vụ hằng ngày của các bạn và máy cũng được trang bị sạc nhanh 33 W để giúp rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin.

5. Mi 10T Pro 5G

xiaomi

Xiaomi Mi 10T Pro 5G là một chiếc smartphone rất đáng đồng tiền bát gạo đến từ Xiaomi khi có nhiều ưu điểm về camera, màn hình 144 Hz mượt mà, hỗ trợ kết nối mạng 5G và chip Rồng uy lực.

xiaomi

Với một màn hình có tần số quét cực cao lên đến 144 Hz, Mi 10T Pro 5G mang lại trải nghiệm vuốt chạm cực kì sướng tay. Cùng với đó thiết bị cũng sở hữu màn hình kích thước 6.67 inch, độ phân giải là Full HD+ mang lại không gian hiển thị khá chất lượng và sắc nét.

xiaomi
Trải nghiệm chơi liên quân trên Mi 10T Pro 5G

Điểm mạnh tiếp theo trên Mi 10T Pro 5G chắc chắn là hiệu năng rồi khi máy được trang bị con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ, đi cùng RAM 8 GB, ROM 256 GB và viên pin có thời lượng tốt để sử dụng 5.000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 33 W.

Trên đây là 5 chiếc điện thoại Xiaomi hỗ trợ công nghệ tần số quét màn hình cao cực đáng mua.

Bạn ấn tượng với sản phẩm nào nhất? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm: TOP 5 siêu phẩm flagship đáng mua nhất giai đoạn nửa đầu năm 2021 tại TGDĐ