TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh, pin 5.000 mAh trở lên, góp mặt những cái tên được yêu thích từ dòng Redmi Update 03/2024

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh, pin 5.000 mAh trở lên, góp mặt những cái tên được yêu thích từ dòng Redmi

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh

Xiaomi được nhiều người yêu thích với những chiếc smartphone ‘ngon, bổ, rẻ’, đáp ứng tốt từ nhu cầu cơ bản đến các tác vụ nặng như chơi game. Ngoài ra, sạc nhanh cũng là công nghệ Xiaomi thường trang bị lên sản phẩm của hãng. Hôm nay, 24h Công Nghệ sẽ gửi đến các bạn đọc TOP 5 điện thoại Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh đáng mua nhất.

*Lưu ý: danh sách bên dưới được sắp xếp theo thứ tự giá tăng dần.

1. Redmi 9T

Redmi 9T

Redmi 9T là một trong số ít những chiếc điện thoại trong phân khúc giá vừa được trang bị viên pin lớn 6.000 mAh lại còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18 W.

Với những thông số trên, thiết bị có thể hoạt động với các tác vụ thông thường trong thời gian khoảng 10 giờ hay xem video trực tuyến liên tục trong vòng đến 17 giờ.

Máy được trang bị cụm 4 camera AI đầy đủ ống kính để tạo nên những khung hình sáng tạo bao gồm: camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro và cảm biến chiều sâu đều 2 MP.

Redmi 9T

Ngoài ra, nút nguồn được tích hợp mở khóa vân tay nhanh chóng, giúp cho mặt lưng máy không bị chiếm không gian.

2. Redmi Note 9

Redmi Note 9

Redmi Note 9 sở hữu màn hình ‘nốt ruồi’ rộng 6.53 inch, sử dụng tấm nền IPS Full HD+ đem lại trải nghiệm thị giác khi chiến game, xem phim,… hàng đầu trong phân khúc giá.

Bên trong máy là con chip chuyên game Helio G85, với 8 nhân 2.0 GHz giúp máy có hiệu năng ở mức khá, có thể chơi tốt các tựa game phổ biến hiện nay như PUBG, Free Fire,…

Thời lượng sử dụng thoải mái với viên pin 5.020 mAh cùng công nghệ sạc nhanh công suất 18 W, giúp sạc đầy pin trong vòng khoảng 1 tiếng 45 phút. Ngoài ra, thiết bị có cả cảm biến vân tay và bảo mật khuôn mặt, cho bạn mở khóa một cách nhanh chóng.

Xiaomi Redmi Note 9

Khả năng chụp ảnh cũng là điểm ấn tượng trên Redmi Note 9 với cụm 4 camera bao gồm camera chính 48 MP, góc siêu rộng 8 MP, cảm biến xóa phông và camera macro cùng là 2 MP.

3. Redmi Note 10

Xiaomi Redmi Note 10

Đầu tiên có thể nói đến màn hình AMOLED có kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+, mật độ điểm ảnh cao 409 ppi, đem đến khả năng hiển thị sắc nét, độ tương phản cao.

Redmi Note 10 được trang bị chip rồng Snapdragon 678 mang lại một hiệu năng mạnh mẽ, cùng khả năng xử lý mượt mà từ các tác vụ nhẹ như lướt Facebook, xem phim đến cả chơi các tựa game nặng.

Redmi Note 10

Về bộ nhớ, smartphone Xiaomi có 2 tùy chọn bao gồm phiên bản 4 GB RAM + 64 GB ROM và 6 GB RAM + 128 GB ROM. Ngoài ra bạn cũng sẽ có 3 sự lựa chọn về màu sắc là xanh lá, trắng, xám.

Máy có thể phục vụ tốt những người sử dụng điện thoại liên tục với viên pin 5.000 mAh và củ sạc công suất 33 W có khả năng sạc đầy pin trong thời gian chưa đầy 1.5 giờ.

4. Redmi 10

Xiaomi Redmi 10

Ẩn bên trong cụm camera hầm hố của Redmi 10 bao gồm 4 camera AI phục vụ tốt nhu cầu nhiếp ảnh, lần lượt là camera chính lên đến 50 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro, cảm biến chiều sâu cùng là 2 MP.

Xiaomi Redmi 10

Sản phẩm Xiaomi lần này là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị con chip mới MediaTek Helio G88 8 nhân, hứa hẹn mang đến khả năng tối ưu, hiệu năng tốt hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Đi kèm với đó là 3 tùy chọn về bộ nhớ bao gồm phiên bản 4 GB RAM + 64 GB ROM, 4 GB RAM + 128 GB ROM và cao cấp nhất là 6 GB RAM + 128 GB ROM cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Xiaomi Redmi 10

Redmi 10 có dung lượng pin 5.000 mAh cho phép bạn trải nghiệm thiết bị liên tục trong thời gian dài. Thú vị hơn nữa là Xiaomi khá hào phóng khi trong hộp của Redmi 10 sẽ là một củ sạc công suất tận 22.5 W trong khi Redmi 10 chỉ hỗ trợ sạc 18 W.

5. Redmi Note 9S

Redmi Note 9S

Redmi Note 9S được trang bị con chip Snapdragon 720G với 8 lõi xử lý của Qualcomm cùng với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Bạn cũng có thể mở rộng không gian lưu trữ với thẻ MicroSD hỗ trợ tối đa 256 GB.

Máy sẽ có khả năng chơi mượt các tựa game hạng nặng ở mức đồ họa trung bình. Và với con chip nêu trên sẽ cho bạn một hiệu năng bền bỉ, ổn định về lâu về dài.

Về khả năng hiển thị chúng ta sẽ có màn hình IPS LCD với kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+ đem lại trải nghiệm rất đã mắt, sống động. Thiết bị cũng được trang bị kính cường lực chắc chắn Corning Gorilla Glass 5.

Redmi Note 9S

Ngoài ra, bên trong máy là viên pin 5.000 mAh cho trải nghiệm thực tế đáp ứng được 11 giờ chơi PUBG Mobile và được tích hợp sạc nhanh 18 W.

Tổng kết

Đó là 5 chiếc smartphone dưới 5 triệu nhà Xiaomi có sạc nhanh tại mà mình muốn giới thiệu đến các bạn.

Bạn ấn tượng với chiếc máy nào nhất? Để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé! Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Nếu đang tìm mua máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu cho con học online thì đây sẽ là 3 sự lựa chọn dành riêng cho bạn tại TGDĐ

Hiện tại, tại đang diễn ra chương trình “THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH” giảm lớn từ 10 – 50 % giá tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí cho đơn hàng trên 200.000 VNĐ, chi tiết chương trình bạn xem bên dưới nha!

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Xem thêm:

  • TOP 5 điện thoại pin trâu chơi game mượt 2021 tại .
  • TOP 5 điện thoại Xiaomi pin 5.000mAh dùng lâu dài, giá chỉ từ 2 triệu.
  • TOP 6 điện thoại OPPO có sạc nhanh đáng mua nhất tại .