TOP 6 điện thoại OPPO có công nghệ sạc nhanh đáng mua nhất tại , sạc đầy viên pin trâu chỉ mất tầm 30 phút Update 04/2024

TOP 6 điện thoại OPPO có công nghệ sạc nhanh đáng mua nhất tại , sạc đầy viên pin trâu chỉ mất tầm 30 phút

Smartphone OPPO có sạc nhanh đáng mua nhất

Công nghệ sạc nhanh trên smartphone hiện đang là một trong những yếu tố được người dùng vô cùng quan tâm khi chọn mua điện thoại. Bởi sạc nhanh sẽ giúp sạc đầy thiết bị trong khoảng thời gian ngắn hơn, giúp công việc cũng như những trải nghiệm giải trí không bị gián đoạn. 24h Công Nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP điện thoại OPPO có sạc nhanh đáng mua nhất tại .

Ngoài công nghệ sạc nhanh thì những ‘ứng cử viên’ bên dưới còn mang trong mình một cấu hình mạnh mẽ, rất đáng mua đấy! Tham khảo ngay để chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

1. OPPO Reno6 5G

OPPO Reno6 5G

Chiếc smartphone mà mình muốn nhắc đến đầu tiên chính là OPPO Reno6 5G. Đây là thiết bị mới nhất của OPPO vừa được ra mắt.

OPPO Reno6 5G sở hữu công nghệ sạc nhanh lên đến 65 W nên bạn chỉ mất vỏn vẹn 28 phút để sạc đầy cho thiết bị. Máy còn mang trong mình viên pin 4.300 mAh sẽ đồng hành cùng bạn suốt ngày dài.

Chơi game đã hơn, đa nhiệm tốt hơn với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 900 5G được trang bị trên máy. Bên cạnh đó, với công nghệ 5G người dùng sẽ được trải nghiệm internet tốc độ cao.

Đánh giá chi tiết OPPO Reno6 5G

2. OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO Find X3 Pro 5G là một siêu phẩm không thể bỏ qua của nhà OPPO. Chiếc flagship này sở hữu sạc nhanh 65 W giúp bạn sạc được 40% dung lượng pin chỉ mất 10 phút thôi đấy. Bên cạnh đó, viên pin 4.500 mAh cho bạn vô tư sử dụng cả ngày.

Mình vô cùng ấn tượng với con chip Snapdragon 888 được sản xuất trên tiến trình 5 nm được trang bị trên máy. Với bộ vi xử lý này thì không ứng dụng hay tựa game nào có thể làm khó thiết bị của chúng ta được cả.

Đánh giá chi tiết OPPO Find X3 Pro 5G

3. OPPO Reno5 5G

OPPO Reno5 5G

Không chịu thua kém 2 thiết bị kể trên, OPPO Reno5 5G cũng sở hữu công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC với công suất lên đến 65 W. Với công nghệ sạc nhanh này thì chỉ trong vòng 35 phút thiết bị của chúng ta đã được sạc đầy.

Ngoài ra, các bạn sẽ thoải mái sử dụng với viên pin trâu 4.300 mAh. Vừa sở hữu sạc nhanh, lại đi kèm với viên pin trâu đem đến sự tiện lợi trong suốt quá trình sử dụng của các bạn.

Đánh giá chi tiết OPPO Reno5 5G

4. OPPO Reno4 Pro

OPPO Reno4 Pro

Sạc nhanh 65 W còn được OPPO trang bị cho OPPO Reno4 Pro. Với những thử nghiệm thực tế thì chúng ta chỉ mất 36 phút để sạc đầy cho thiết bị. Máy còn đi kèm với viên pin 4.000 mAh sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng cả ngày của bạn.

Cung cấp sức mạnh cho OPPO Reno4 Pro là bộ vi xử lý Snapdragon 720G, đây là con chip chuyên dùng cho các dòng máy chơi game nên các bạn sẽ chiến tốt các tựa game hot nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết OPPO Reno4 Pro

5. OPPO Reno5 Marvel

OPPO Reno5 Marvel

OPPO Reno5 Marvel sở hữu công nghệ sạc nhanh 50 W. Theo như tuyên bố của OPPO thì các bạn chỉ cần sạc 5 phút là có thể sử dụng liên tục đến 3 giời đấy. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu viên pin 4.310 mAh sẽ dư sức đồng hành cùng bạn suốt ngày.

Các fan của Marvel sẽ phải lòng khi nhìn thấy chiếc smartphone này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết bị của chúng ta sở hữu thiết kế đậm chất Avengers, với 2 màu sắc chủ đạo là đen và đỏ đem đến một vẻ bề ngoài cực ngầu và ấn tượng.

Đánh giá chi tiết OPPO Reno5 Marvel

6. OPPO Reno5

OPPO Reno5

Chiếc smartphone cuối cùng trong danh sách này là siêu phẩm đình đám một thời OPPO Reno5. Chiếc máy này với công nghệ sạc nhanh 50 W giúp bạn sạc đầy cho thiết bị chỉ mất chưa đầy 1 tiếng. Viên pin 4.310 mAh sẽ phục vụ các bạn cả ngày.

OPPO Reno5 sử dụng con chip chuyên dùng cho các dòng máy chơi game Snapdragon 720G, đi kèm với 8 GB RAM cho phép bạn chơi tốt các tựa game mobile phổ biến hiện nay mà không bị giật lag.

Đánh giá chi tiết OPPO Reno5

Tổng kết

Như vậy là mình đã tổng hợp đến các bạn TOP điện thoại OPPO sở hữu công nghệ sạc nhanh đầy xịn sò. Mình tin chắc rằng sự tiện lợi của công nghệ sạc nhanh trên những chiếc máy này sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Các bạn đánh giá như thế nào về những chiếc smartphone này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Hiện tại, tại đang diễn ra chương trình “AN TÂM Ở NHÀ – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH” giảm ngay từ 5 – 45 % giá tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí, chi tiết chương trình bạn xem bên dưới nha!

AN TÂM Ở NHÀ – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH

Xem thêm:

  • TOP 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất tháng 07/2021 tại
  • Nhìn lại hành trình phát triển và thành công của 6 thế hệ OPPO Reno